Trình duyệt Microsoft Edge sẽ sớm có chế độ tăng hiệu suất

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
990 #1


Microsoft được cho là đang lên kế hoạch cho một loạt các tính năng mới cho trình duyệt Microsoft Edge và một trong số đó là “Performance Mode” .

Đúng như tên gọi của nó, Performance Mode (Chế độ Hiệu suất) sẽ được dùng để cải thiện hiệu suất của máy tính, vì vậy về lý thuyết, khi được bật, cài đặt này sẽ cung cấp mức sử dụng tài nguyên cân bằng hơn từ trình duyệt.

Mô tả của tính năng cho biết rằng lợi ích mà máy tính của bạn nhận được sau khi bật chế độ hiệu suất trong Microsoft Edge rõ ràng sẽ phụ thuộc vào một loạt các yếu tố, bao gồm cả phần cứng trong máy tính của bạn và cách bạn sử dụng trình duyệt.


“Chế độ hiệu suất giúp bạn tối ưu hóa tốc độ, khả năng phản hồi, bộ nhớ, CPU và việc sử dụng pin. Các cải tiến về hiệu suất có thể khác nhau tùy thuộc vào thông số kỹ thuật và thói quen trình duyệt của cá nhân bạn”.

Điều thú vị là khi chế độ hiệu suất được kích hoạt, thì timer trên các Sleeping Tabs, một tính năng mà Microsoft đã quá khen ngợi về tăng hiệu suất, sẽ tự động bị vô hiệu hóa.

Performance Mode hiện có trong bản Canary và thậm chí không có sẵn cho tất cả những người thử nghiệm, vì Microsoft hiện đang triển khai nó cho một số ít người thử nghiệm trước khi đưa đến nhiều người hơn.



Theo: Softpedia
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom