Trình duyệt Mozilla Firefox thử nghiệm phiên bản Beta trên iOS

Michael Pham

New Member
Tham gia
4/8/14
Bài viết
201
Được thích
301
1975 #1

Mozilla Firefox có lẽ đã để mất danh hiệu "Trình duyệt phổ biến trên máy tính để bàn" vào tay của Chrome nhưng điều đó không ngăn cản việc trình duyệt này sẽ có mặt trên iOS. Rất nhiều người dùng của Mozilla cho biết họ rất muốn trải nghiệm trình duyệt này trên di động và mới đây, Mozilla cho biết họ sẽ phát hành ứng dụng Firefox trong một phiên bản Beta giới hạn.

Theo đó, họ đang tiến hành thử nghiệm ứng dụng với iPhone và iPad đang chạy iOS 8. Người dùng quan tâm có thể điền vào một bản khảo sát để yêu cầu tham gia chương trình Beta. Sau khi trả lời một số câu hỏi, bạn chỉ việc chờ đợi email phản hồi với lời mời tham dự.



Firefox từ lâu đã sử dụng công cụ duyệt web riêng của mình, trái ngược với WebKit mà Apple yêu cầu trên các ứng dụng - đây là lý do từ trước tới nay Firefox nói không với iPhone và iPad. Tuy nhiên, một sự thay đổi đã xảy ra vào tháng 12 năm ngoái, khi Mozilla tiết lộ họ đang làm việc trên một trình duyệt cung cấp "trải nghiệm giống như Firefox" trên iOS. Chưa rõ những gì họ sẽ mang lại nhưng bạn có thể trông đợi những tính năng đặc sắc của Firefox sẽ xuất hiện như tài khoản Firefox và hỗ trợ đồng bộ bookmark.

Do ứng dụng đang trong giai đoạn Beta, hiện tượng giật lag và treo máy đôi khi sẽ xuất hiện. Không may là vẫn chưa có thông tin gì về việc khi nào Mozilla chuyển ứng dụng sang giai đoạn Open Beta.

Nguồn: SlashGear
 
Last edited by a moderator:

Pidgeotto

New Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
54
Được thích
22
#2
mấy đời nữa ms có cho winphone :(( browser trên wp chả có cái nào ra hồn cả :sad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom