Trình duyệt web này sẵn sàng trả tiền cho bạn khi xem quảng cáo

TR01

Máu Trâu Nhất Lớp
Tham gia
13/6/14
Bài viết
470
Được thích
954
4813 #1

Hầu như chúng ta rất ghét "đụng" phải quảng cáo khi lướt web, đó cũng là lý do những ứng dụng chặn quảng cáo ra đời. Dẫu vậy một trình duyệt web mới có tên Brave, sắp sửa ra mắt trong tương lai gần sẽ mang lại cho người dùng một món tiền kha khá nếu họ chịu bỏ thời gian xem quảng cáo khi duyệt web.

Một số người dùng hẳn đã nghe tới Brave cách đây vài tháng, dự định trình duyệt web này khi ra mắt sẽ hỗ trợ người dùng iOS đầu tiên, đối với người dùng Android, WP, W10M... hiện vẫn chưa rõ "tương lai" như thế nào. Khi Brave ra mắt, bạn sẽ được trả tiền khi xem quảng cáo từ internet. Bạn đừng nghĩ có thể qua mắt được hệ thống bằng cách cài những ứng dụng như Ads Block... nó sẽ có phương pháp phát hiện xem bạn có "ăn gian" hay không. Còn nếu bạn không muốn kiếm tiền, không muốn xem quảng cáo, hãy chi tiền để Brave dẹp sạch chúng.


Ngoài dịch vụ chi tiền cho người dùng xem quảng cáo thì Brave còn hứa hẹn mang đến nhiều tính năng hấp dẫn khác, tuy nhiên vẫn không có quá nhiều thông tin được hé lộ. Hiện tại điểm yếu của Brave là chỉ thanh toán bằng BitCoin. Song nhà phát triển cho biết họ đang làm việc với các nhà xuất bản và những đối tác quảng cáo, vì vậy nhiều khả năng sẽ có thêm đồng tiền thứ hai, thứ ba.... Ngoài ra điểm nổi bật nhất của trình duyệt web mới là nó tải trang nhanh hơn những trình duyệt web hiện tại gấp nhiều lần, đồng thời ưu tiên tải nội dung trước rồi mới đến quảng cáo.

Thật khó lòng để nói cụ thể thời điểm Brave "ra lò", vì nó vẫn còn đang vướng phải một số bất cập chưa được giải quyết. Chúng ta cùng chờ thêm thời gian nữa và diễn đàn sẽ sớm cập nhật những tin tức mới nhất về trình duyệt web hấp dẫn này đến các bạn.

Tham khảo: slashgear
 
Last edited by a moderator:

xomtram

Member
Tham gia
30/7/15
Bài viết
67
Được thích
21
#2
Dùng cái này để vào techrum nè. :v
Mà không hỗ trợ win 32 bit. :(
 
Tham gia
28/12/15
Bài viết
52
Được thích
25
#3
Cứ để quảng cáo chạy, mình cứ làm việc của mình, vậy là vừa có tiền vừa ko phải xem quảng cáo, tốn ít điện thôi :))))
 

Jery nguyễn

New Member
Tham gia
18/5/15
Bài viết
191
Được thích
79
#5
Yes đội ios thích điều này :ah::ah:
:byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom