Trình quản lý mật khẩu Firefox Lockwise sẽ chính thức ngừng hỗ trợ từ ngày 13 tháng 12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1580 #1


Mozilla, công ty đứng sau trình duyệt web phổ biến Firefox đã thông báo rằng, trình quản lý mật khẩu Firefox Lockwise sẽ ngừng hỗ trợ vào tháng tới. Mặc dù ứng dụng vẫn sẽ tiếp tục hoạt động, nhưng người dùng không thể tải về và không nhận được bất kỳ bản cập nhật mới nào.

Firefox Lockwise được công bố vào năm 2018 như một phần của chương trình thử nghiệm từ Mozilla, tập trung vào việc phát triển các tính năng mới trước khi quyết định liệu chúng có được phát hành rộng rãi cho công chúng với bản cập nhật ổn định hay không. Giống như những trình quản lý mật khẩu khác, Firefox Lockwise cho phép người dùng kiểm tra tất cả thông tin đăng nhập cá nhân được lưu trữ trong trình duyệt web Firefox.

Theo ghi nhận từ chuyên trang công nghệ The Verge, ứng dụng này từng được phát hành cho iOS, Android và phiên bản PC, nhưng hầu hết các tính năng của nó đã được tích hợp vào trình duyệt web của Mozilla. Vì vậy, công ty đã thông báo rằng Firefox Lockwise sẽ không còn được hỗ trợ độc lập kể từ ngày 13 tháng 12 năm 2021.

Thông báo từ Mozilla:

"Mozilla sẽ ngừng hỗ trợ ứng dụng Firefox Lockwise trên Android và iOS, có hiệu lực từ ngày 13 tháng 12 năm 2021. Bạn sẽ không thể cài đặt hoặc cài đặt lại Firefox Lockwise từ App Store hoặc Google Play Store. Phiên bản iOS 1.8.1 và Android 4.0.3 sẽ là những bản phát hành cuối cùng cho Firefox Lockwise. Ứng dụng có thể tiếp tục hoạt động trên thiết bị của bạn nhưng sẽ không còn nhận được các bản cập nhật bảo mật hoặc hỗ trợ nữa."

Nếu đã cài đặt sẵn Firefox Lockwise trên thiết bị, bạn vẫn có thể xem dữ liệu đăng nhập lưu trữ trong ứng dụng, nhưng Mozilla khuyến khích người dùng nên chuyển phần dữ liệu đó sang một trình quản lý mật khẩu khác hoặc vào chính phiên bản tích hợp trong trình duyệt web Firefox. Sau ngày 13 tháng 12, ứng dụng này sẽ bị xóa khỏi cửa hàng ứng dụng.



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Tham gia
20/10/21
Bài viết
62
Được thích
4
#2
1 cái chết sắp báo trước cho trình duyệt Firefox.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom