Trò chơi nổi bật hôm nay - FRAG Pro Shooter

thanhquaytay

New Member
Tham gia
4/5/16
Bài viết
24
Được thích
3
764 #1
Tựa game FRAG Pro Shooter đang bước vào một kỷ nguyên mới, gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết với những tính năng mới sẽ làm nức lòng các fan. Bạn có muốn biết tất cả những tính năng mới tuyệt vời đó, kể cả thông tin về một nhân vật và chế độ mới cùng với những trang phục chủ đề vũ trụ chỉ dành cho những game thủ nhanh tay không?

Chào đón Ark-On

Game thủ nào cũng rất nóng lòng muốn gặp mặt nhân vật mới trong game mình yêu thích. Chắc bạn cũng đứng ngồi không yên khi biết rằng FRAG da thu nap thêm một nhân vật khủng vào dàn nhân vật chứ? Ark-On chính xác là một trí tuệ nhân tạo. Hắn đã dùng sức mạnh lượng tử của nguyên tử đề tự biến mình thành một á thần kỹ thuật số. Sau khi được giải phóng khỏi cơ sở hạt nhân dưới lòng đất, hắn được liệt vào hàng nhân vật tầm cỡ và vô cùng khó lường.



Ark-On là một đổi thủ khiến kẻ thù khiếp đảm bởi khả năng hủy diệt. Hãy chiêu mộ hắn về đội bạn để loại bỏ một số kẻ thù với những khả năng dùng lựu đạn siêu đẳng nhé.

Hãy trải nghiệm miễn phí Ark-On trong 2 sự kiện đặc biệt dành riêng cho các game thủ ở cấp độ 7 trở lên. Bạn cũng sẽ có cơ hội mở khóa Ark- On miễn phí trong những ngày Ưu đãi đặc biệt cho Ark-On đấy.

Chế độ FRAG Payload

Vừa được thêm vào 3 chế độ chơi hiện có, chế độ FRAG Payload cho phép game thủ tiếp cận với lối chơi theo cách hoàn toàn mới. Trong chế độ này, bạn phải trở thành người chơi đầu tiên hộ tống thành công chiếc xe của đội mình về phía bản đồ của đối thủ để giành chiến thắng.



Martial Valery, người đồng sáng lập Oh BiBi chia sẻ: "Chế độ này sẽ mang đến một lối chơi hoàn toàn mới. Chúng tôi luôn thích xây dựng các chế độ mới cho game bởi đó là cách tuyệt vời đề game thủ trải nghiệm những điều mới lạ và phong phú".

Hãy tham gia Payload Mode Event (Sự kiện ra mắt chế độ Payload) kéo dai tới 5 ngày, bắt đầu từ ngày 5 tháng 11 này nhé. Rất nhiều điều đặc biệt cùng với vé tham gia Payload Event Wheel (Vong quay Payload), cơ hội giành được một hoặc nhiều rương chứa cực nhiều vật phẩm đang chờ đón bạn.

Sức mạnh hoàn toàn mới của FRAG

Nhóm phát triển FRAG còn có một bất ngờ khác dành do bạn, một cách hoàn toàn mới đề tăng lực cho nhân vật của mình. Trong số những vật phẩm mới ra mắt, phải kề đến Health Boost giúp ban tang sinh luc va Respawn Time Boost dé giảm thời gian hồi sinh trong khi bạn hứng cơn mưa đạn của đối thủ. Nếu muốn tiêu diệt đối thủ hiệu quả hơn, bạn có thể dùng Headshot Boost để tăng độ chính xác cho cú nham ban vao dau va Speed Boost dé ban nhanh hon.



Khi bạn vượt qua cấp độ 9, mỗi nhân vật (trong hơn 80 nhân vật) sẽ tự động nhận được 2 đồ tăng lực trong số này. Nếu bạn không thể đợi lâu hơn nữa thì chỉ còn cách mở khóa chúng qua các rương đồ và chương trình ưu đãi đặc biệt thôi.

Thật hãnh diện khi bạn chiến thắng ké thù. Nhưng bạn có muốn trông mình thật oách khi ăn mừng chiến công đó không? Các game thủ trên iOS có thé ướm thử 24 bộ skin (trang phục) vũ trụ độc nhất vô nhị cho nhân vật họ sở hữu trong sự kiện cộng đồng đặc biệt diễn ra từ ngày 5 đến 19 tháng 11 đấy.

Bạn đã nóng lòng? Tải luôn FRAG Pro Shooter về máy ngay thôi: Google Play / Tải APK
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom