Trước khi ra mắt chiếc iPhone đầu tiên, Apple từng ấp ủ một mẫu iPod nano với màn hình tràn cạnh

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
777 #1

Được giới thiệu vào năm 2005, iPad nano đã có nhiều phiên bản nâng cấp khác nhau trong suốt vòng đời của mình. Giờ đây, một trong những giám đốc điều hành chịu trách nhiệm tạo ra thiết bị này đã tiết lộ một số mô hình giả, được tạo ra nhằm phục đích phát triển mẫu iPod nano với màn hình tràn cạnh thông qua cuốn sách mới có tên "Build: An Unorthodox Guide to Make Things Worth Making".

Cựu phó chủ tịch cấp cao của Apple về mảng phát triển iPod - Tony Fadell đăng tải một hình ảnh trên Twitter cá nhân về 6 mẫu iPod nano khác nhau. Theo lời giải thích thì đây là những mô hình được in 3D, bao gồm nhiều phiên bản đã công bố cách đây nhiều năm. Ví dụ như thiết kế thứ tư trong hình được cho là chiếc iPod nano thế hệ thứ tư ra mắt vào năm 2008, một số mô hình khác trông giống như nguyên mẫu của dòng iPod đầu tiên.


Điều thú vị nằm ở chỗ, trong số các mô hình này có một thiết bị được thiết kế với màn hình "tràn cạnh" và không chứa phím điều khiển vật lý như chúng ta thấy trên loạt sản phẩm hiện tại. Mặc dù nhiều người cho rằng đây là chiếc iPhone mẫu không có tai thỏ, nhưng vẫn rất bất ngờ khi thấy Apple từng thử nghiệm về thiết kế này!

Câu chuyện về việc tạo ra iPod nano nằm trong chương cuối cuốn sách mới của Fadel, phần tiêu đề là "Làm cho cái hữu hình thành vô hình", một yếu tố quan trọng xuyên suốt quá trình phát triển sản phẩm - ngay cả khi "bạn không xây dựng phần cứng".



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

annam1010

Member
Tham gia
9/5/22
Bài viết
134
Được thích
3
#2
Hóa ra những quả táo đầu tiên là như này
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom