Trước thềm 4.4 Gì Cũng Rẻ, Shopee tung loạt deal siêu hot, ưu đãi ngập tràn

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1927 #1

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ưu đãi, tiết kiệm và tiện lợi ngày một tăng cao, 4.4 Gì Cũng Rẻ trên Shopee còn mang đến cho người dùng nhiều bất ngờ hơn cả mong đợi.

Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi “cộp mác” Shopee đã quay trở lại, hứa hẹn khiến hội nghiện mua sắm online “xỉu up xỉu down” vì những hot deal đi kèm ưu đãi hấp dẫn khó chối từ. Không chỉ giảm giá sâu đến 50% trên toàn ngành hàng, Shopee còn mang đến cơn bão voucher freeship cho đơn từ 0 đồng cùng cơ hội chia kho xu 500 triệu xu “khủng” cùng ví ShopeePay. Trước khi tăng tốc với cuộc đua săn sale của “4.4 Gì Cũng Rẻ”, bạn có thể khởi động với loạt ưu đãi mua sắm và tiện ích giải trí đang làm mưa làm gió sàn Cam từ hôm nay.


Kéo dài từ 28.3 đến hết 6.4, sự kiện “4.4 Gì Cũng Rẻ” trên Shopee mang đến sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất đúng với tên gọi, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người dùng theo cách thú vị, tiết kiệm và an toàn nhất ngay tại nhà.
Loạt deal giảm sâu và bộ sưu tập đồng giá 1.000 đồng, 9.000 đồng không thể bỏ lỡ

Người dùng Shopee hãy chuẩn bị tinh thần chốt đơn mỏi tay đi là vừa, bởi những sản phẩm được “lên kệ” trong hôm nay đều là những “vedette” của ngành hàng với mức giá giảm đến 50%. Nói có sách, mách có chứng, hãy điểm qua loạt deal hot “bỏng tay” từ đa dạng ngành hàng Đời sống, Tiêu dùng nhanh, đến Thời trang, Gia dụng,... và chuẩn bị hầu bao sẵn sàng để rước loạt “tân binh” về nhà thôi!





Dành riêng cho những tín đồ thời trang, chương trình “Thời trang thương hiệu Shopee chào hè” mang đến loạt deal thời trang đồng giá 1.000 đồng và 9.000 đồng cùng ưu đãi giảm đến 50% từ những thương hiệu nổi bật như: Biti's, Juno, Teelab,... Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội chia kho Shopee Xu 4.500.000 đồng và các voucher hấp dẫn khác từ thương hiệu tài trợ khi tham gia chương trình: "Đấu giá thời trang, đón hè sôi động". Rinh ngay deal rẻ để sắm đồ diện hè tại: https://shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang

Săn sale có chiến thuật là biết chọn deal hot trong khung giờ vàng để nhân đôi ưu đãi. Loạt sản phẩm chính hãng giảm giá đến 50%, bộ sưu tập đồng giá 1.000 đồng đang chờ đợi bạn trong các khung giờ săn sale quen thuộc 0H-12H-21H-24H. Hẹn giờ săn deal tại: Shopee

Thanh toán “nhẹ ví” nhờ gói voucher siêu đỉnh và ưu đãi từ Shopee

Đừng bỏ qua Gói Siêu voucher 10.000 đồng - Xài thả ga - Tiết kiệm đến 370.000 đồng mở bán từ 28.3 đến 3.4 bao gồm 8 mã miễn phí vận chuyển và voucher giảm giá lên đến 200.000 đồng để tha hồ “chốt đơn” trong ngày mai. Chi tiết: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437

Trong hôm nay, người dùng còn nhận được ưu đãi giảm 50.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế HSBC, nhận voucher đến 2 triệu đồng khi mở thành công thẻ tín dụng Citibank, ưu đãi 15% trải nghiệm xem Thần số học online tại Vibeji. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Trải nghiệm hoạt động giải trí nhận quà khủng

Là chương trình giải trí được mong chờ nhất trên Shopee, Số Gì Đây trở lại trong ngày sale số đôi 4.4 với giải thưởng có tổng trị giá lên đến 400 triệu đồng cùng cơ hội trúng iPhone 13 thời thượng. Chỉ với thao tác nhập một dãy 6 số bất kỳ và theo dõi kết quả qua Shopee Live vào các khung giờ 12H - 20H là đã có thể đặt một tay vào kho giải thưởng khủng. Đừng quên lập hội tham gia chọn số để nhận thêm ưu đãi lên đến 50.000 Xu.

Ngoài ra, đừng quên bật tivi và đón xem chương trình “Nói Vui Mua Nhiều” được phát sóng trên kênh TodayTV và ứng dụng Shopee vào lúc 19:45 Chủ nhật hàng tuần, chiếu lại trên đài Truyền Hình Hậu Giang vào lúc 20:30 Thứ Ba của tuần tiếp theo với sự góp mặt của dàn khách mời là các tên tuổi được yêu thích Yuno BigBoi, Linh Ka, Tường Vi, Phương Lan cùng loạt deal sốc độc quyền, voucher mua sắm lên đến 50% từ những thương hiệu đình đám. Và hãy theo dõi chương trình để có cơ hội Lắc Siêu Xu chia kho xu khủng và tham gia tương tác chia kho 2 triệu Shopee Xu.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom