Trước thềm 6.6 Sale Giữa Năm, Shopee tung loạt deal siêu hot, ưu đãi ngập tràn

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2073 #1

Ngày hội mua sắm 6.6 Sale Giữa Năm trên Shopee diễn ra vào ngày mai tiếp tục được đẩy lên cao trào với loạt ưu đãi siêu hot trong hôm nay 5.6.

Trước bão thì thường sóng yên bể lặng nhưng trước “bão sale” thì phải khuấy động cho thật căng. Ngay trước thềm 6.6 Sale Giữa Năm, Shopee mang đến loạt ưu đãi giảm đến 50% từ các thương hiệu chính hãng đi kèm nhiều voucher freeship 0 đồng hấp dẫn trong ngày 5.6 để nâng cao tinh thần cho các “chí sĩ” cháy túi vì Shopee, chẳng khác gì buổi tập dượt cho siêu sale chính thức vào ngày mai.

Nội thất giảm giá siêu đã cho hội ghiền nhà

Khi nhu cầu làm đẹp không gian đang ngày một tăng lên, rõ ràng cơn sốt giảm giá ngày hôm nay không thể bỏ qua các deal nội thất siêu giảm giá dành riêng cho hội thích tân trang nhà cửa. Từ bàn học, sofa cho đến giá treo quần áo đủ mọi phong cách đều đang giảm giá sâu để thỏa mãn cơn sốt “yêu bếp ghiền nhà” vẫn đang hót hòn họt.


Ghế sofa thông minh vừa tăng tính sang trọng, hiện đại cho không gian sống vừa mang đến sự thoải mái cho gia chủ sau những giờ học tập và làm việc vất vả. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là chiếc sofa này sẽ biến thành chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi. Sản phẩm hiện giảm 40% chỉ còn 2.290.000 đồng.


Bàn làm việc đa năng mang đầy đủ công năng kết hợp giữa bàn và kệ sách, đảm bảo tiết kiệm không gian. Căn nhà của bạn không chỉ trở nên gọn gàng mà còn mang đậm hơi thở của lối sống tối giản hiện đại. Sản phẩm hiện giảm gần 50% chỉ còn 899.000 đồng.


Nếu biết sắp xếp khéo léo, một chiếc giá treo quần áo cũng có thể trở thành vật trang trí vô cùng hữu hiệu. Đơn cử như chiếc giá treo quần áo gỗ thời trang và tiện dụng này, hiện đang giảm hơn 50% chỉ còn 429.000 đồng.

Xe máy điện giảm sốc đến 10 triệu đồng

Một trong những cách cổ vũ lối sống xanh tích cực nhất là chuyển đổi các loại hình phương tiện giao thông chạy bằng xăng sang chạy điện. Đó là lý do mà bạn nên cân nhắc những chiếc xe máy chạy bằng nguồn năng lượng thân thiện với môi trường. Đặc biệt hơn, giá cả để sở hữu các sản phẩm này hiện đang ưu đãi đến bất ngờ, bỏ lỡ có khi sẽ “tiếc hùi hụi”


Xe điện Vinfast Impes với thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp để di chuyển trong đô thị đông đúc. Sản phẩm hiện giảm “sâu” đến 10 triệu đồng xuống còn 14.900.000 đồng.


Xe điện Vinfast Ludo cũng có mức giảm tương tự. Người mua hàng sẽ tiết kiệm gần 10 triệu và chỉ phải trả 12.900.000 đồng để sở hữu mẫu xe này.

Hàng điện tử cùng đua nhau giảm giá

Tín đồ mê mẩn đổ hi-tech không thể bỏ lỡ các deal hàng điện tử giảm giá trong hôm nay bởi những thứ bạn thích hoặc là soldout hoặc là lâu lâu mới được giảm đấy nhé!


Laptop Dell Inspiron 5406 không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng mà còn ghi điểm ở hiệu năng đáng nể, xử lý tốt các nghiệp vụ văn phòng và cả những hoạt động như chỉnh sửa ảnh và video. Sản phẩm hiện giảm chỉ còn 22.190.000 đồng trong hôm nay.


Đi cùng cấu hình mạnh, hiệu năng tối ưu, Samsung Galaxy M12 còn sở hữu công nghệ Camera Macro Chụp Cận Cảnh 2MP cho phép lấy nét ở khoảng cách nhỏ chỉ từ 3-5cm, giúp bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của các vật thể. Giá sản phẩm hiện giảm còn 3.600.000 đồng


Bộ vi xử lý Crystal 4K điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động, mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị vượt trội là điểm “đáng tiền” trên Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 55 inch. Sản phẩm hiện giảm gần 4 triệu chỉ còn 11.690.000 đồng.

Bạn mong chờ mặt hàng nào sẽ sale tại 6.6 Sale Giữa Năm? Đừng lo, Shopee có ngàn ưu đãi, hàng nào cũng sale. Miễn phí vận chuyển 0 đồng - Voucher giảm đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng - Mua Gì cũng rẻ chỉ từ 1.000 đồng.

Tận hưởng ưu đãi mua sắm tiết kiệm và thanh toán tiện lợi cùng ví AirPay. Theo đó, người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví AirPay được giảm đến 80K. Người dùng hiện tại được giảm ngay 66K cho đơn 166K khi nhập mã APPRJUN02 cùng "mưa voucher" freeship và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán hóa đơn dịch vụ (Điện, Nước, Internet, Tài Chính). Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.
Trong hôm nay, người dùng là chủ thẻ tín dụng Sacombank sẽ được giảm 500.000 đồng cho hóa đơn mua hàng điện gia dụng từ 10 triệu vào mỗi thứ 7 hàng tuần, ngoài ra người dùng là chủ thẻ tín dụng HDBank sẽ được giảm 150.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng trên Shopee. Đặc biệt đừng bỏ qua ưu đãi giảm đến 60.000 đồng cho tất cả các chuyến xe toàn quốc trên website Dichung. Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Cuối tuần mua sắm với hàng loạt voucher khủng từ Chương trình Hoàn Xu Xtra: vào các khung giờ hot 0H - 9H - 12H - 18H hôm nay, người dùng Shopee sẽ có cơ hội săn Voucher hoàn xu 20%, lên đến 50.000 Shopee Xu cho đơn hàng từ 0Đ hoặc Voucher hoàn 10%, lên đến 100.000 Shopee Xu cho đơn hàng từ 300.000Đ. Voucher siêu hot, số lượng có hạn, truy cập nhanh tại đây: https://shopee.vn/m/shopee-cashback

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom