Trưởng bộ phận thiết kế phần cứng rời Apple

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
937 #1

Trong vài tháng qua, Apple đã phát hành khá nhiều sản phẩm mới, như iPhone, Watch, AirPods. Gần đây nhất, hãng đã công bố iPad mới cùng với Apple TV 4K. Giờ đây, người chịu trách nhiệm về thiết kế của hầu hết các sản phẩm này đã chuẩn bị rời khỏi Apple.

Theo Bloomberg, phó chủ tịch phụ trách thiết kế công nghiệp của Apple, Evans Hankey, sẽ rời công ty. Hankey đã theo học ngành thiết kế sản phẩm và công nghiệp tại Đại học Stanford, và tại một thời điểm nào đó, cô bắt đầu làm việc cho Apple. Cô quản lý nhóm thiết kế dưới quyền của Jony Ive, trước khi đảm nhận vai trò hiện tại là trưởng bộ phận thiết kế phần cứng. Hankey thay thế Jony Ive sau khi ông rời công ty vào năm 2019.
Hankey đã nói với các đồng nghiệp rằng cô sẽ ở lại Apple trong sáu tháng tới. Apple hiện chưa đưa ra người sẽ thay thế cô. Người phát ngôn của Apple cho biết:

“Đội ngũ thiết kế của Apple tập hợp các nhà sáng tạo chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới và trên nhiều lĩnh vực để hình dung ra những sản phẩm mang đậm nét Apple. Đội ngũ thiết kế cao cấp có các nhà lãnh đạo mạnh mẽ với hàng chục năm kinh nghiệm. Evans có kế hoạch ở lại trong quá trình chuyển đổi và chúng tôi muốn cảm ơn vì sự lãnh đạo và những đóng góp của cô ấy. ”

Thật khó để nói điều này sẽ có tác động như thế nào, nhưng phần lớn, thiết kế của Apple vẫn tương đối không thay đổi trong vài năm qua.

Xem thêm:
 

thinguyen96

Active Member
Tham gia
1/7/14
Bài viết
109
Được thích
34
#2
thiết kế cạn ý tưởng rồi mà, nên rời đi để người mới phát triển :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom