Trại hổ Sriracha Tiger Zoo – vùng đất của chúa sơn lâm

Lichbay

Member
Tham gia
5/8/19
Bài viết
32
Được thích
0
486 #1
Nằm cách thành phố Bangkok 60km, thuộc vùng ngoại ô Pattaya, nơi đây không chỉ là thiên đường nghỉ mát tuyệt vời mà còn được coi là vùng đất của chúa sơn lâm. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1997, trại hổ Sriracha Tiger Zoo hiện đang sở hữu số lượng hổ Bengal lớn nhất thế giới và những loài vật hoang dã khác. Trại hổ này có 4 khu vực: khu sinh sống của hổ, khu biểu diễn tài năng, khu cá sấu và khu của những loài vật khác để du khách có thể tham quan và vui chơi cả ngày.


++Trại hổ Sriracha Tiger Zoo Chonburi có gì ấn tượng?
Khu sinh sống của những “vị chúa sơn lâm”



Đây là khu vực mà du khách quan tâm nhất bởi đây là nơi ở của những chú hổ Bengal – bá chủ của công viên Sriracha này. Du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn những chú hổ tuy có vẻ ngoài hung dữ nhưng lại vô cùng thân thiện và an toàn.


Tại đây du khách sẽ có cơ hội được ẵm bế những chú hổ con và đặc biệt là sự chăm sóc đặc biệt từ hổ mẹ cho những chú heo con. Ngoài ra, du khách còn có thể cho chúng ăn, chụp ảnh cùng những chú hổ Bengal này mà không phải lo sợ điều gì cả.

– Khu cá sấu

Hiện nay, trại hổ Sriracha Tiger Zoo cũng đang sở hữu rất nhiều cá sấu, số lượng có thể lên tới nghìn con. Từ cá sấu con cho đến cá sấu trưởng thành đều được nuôi dưỡng và lớn lên tại đây. Khu vực này chỉ dành riêng cho cá sấu, du khách sẽ đi trên những con đường xây phía trên hồ và ngắm nhìn đàn cá sấu phía dưới chân với cảm giác chân thực nhất.

– Khu biểu diễn tài năng


Không chỉ dừng lại ở việc ngắm nhìn những loài thú, bạn sẽ có cơ hội được xem những màn trình diễn tuyệt vời đến từ những con vật thông minh nhất như hổ, voi, heo hay thậm chí là cả cá sấu. Những màn biểu diễn ở đây sẽ mang đến cho du khách xúc cảm từ “căng thẳng” của những pha nhét đầu vào miệng cá sấu cho đến những tràng cười sảng khoái của “lớp học vui nhộn”. Hoặc những Gánh xiếc kỳ thú có một không hai đến từ những “diễn viên đặc biệt” sẽ giúp bạn có khoảng thời gian thú vị bên bạn bè và những người thân.

– Khu của những loài vật khác


Tại trại hổ Sriracha Tiger Zoo sẽ không chỉ có hổ mà còn có sự xuất hiện của những loài động vật có phần “hiền dịu” hơn như hươu, lạc đà hay voi,.. và những loài động vật khác đến từ Úc, Nam Phi, Ấn Độ. Du khách sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm với sự đa dạng của công viên Sriracha.
Ngoài những khu vực trên thì trại hổ còn có một khu tham quan đặc biệt nữa. Đó là Bảo tàng Voi. Hiện tại khu vực này là nơi trưng bày các hiện vật, hình ảnh, tư liệu và hài cốt của voi. Điểm ấn tượng nhất là những bộ hài cốt voi rất quý hiếm, đó là những bộ hài cốt của những loài voi từ thời cổ đại bao gồm voi ma mút, voi chiến Thái Lan cổ đại cho đến nhữn loài voi châu Á, voi châu Phi có mặt ngày nay.

Trải nghiệm các hoạt động tại trại hổ Sriracha Tiger Zoo

Đến với trại hổ Sriracha Tiger Zoo, du khách sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán bởi những hoạt động kỳ thú tại đây. Nếu du khách là người tự tin với khả năng thiện xạ của mình hoặc đơn giản là muốn thử sức thì có thể tham gia trò chơi “Shoot N Feed” để săn mồi cho những vị chúa sơn lâm. Hơn nữa, du khách cũng sẽ có cơ hội đút sữa cho hổ con hay náo nhiệt hơn đó là hoạt động cưỡi voi.


Ngoài ra, trại hổ Sriracha Tiger Zoo luôn mang đến những show diễn hấp dẫn phục vụ du khách, đặc biệt là các em nhỏ với những màn xiếc voi, xiếc hổ, xiếc cá sấu kỳ thú hay những cuộc đua heo có một không hai. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ có những tràng cười sảng khoái và kỷ niệm đáng nhớ khi tới Sriracha Tiger Zoo.

————————————————–
Lichbay.vn cung cấp vé máy bay cho khách đoàn, khách lẻ, đặc biệt giả rẻ trực tuyến
Tour du lịch nội địa, tour đi nước ngoài, đặt khách sạn, cho thuê xe ô tô, đặt vé tàu hỏa cho đoàn
Vui lòng liên hệ chúng tôi tại số: 80 Đốc Ngữ – Ba Đình – Hà Nội
Điện Thoại: 024.3928.9776/ 78
Hotline: 0987.521.696
Email: [email protected]
Website: lichbay.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom