Trải nghiệm "biến hình" của OPPO Watch theo nhiều phong cách

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
4582 #1

Nhiều người nghĩ rằng smartwatch thường chỉ phù hợp với 1 phong cách nào đó, không thể biến hoá đa dạng và đặc biệt sẽ khó phù hợp trong những dịp như đi tiệc bởi có phần hơi “bình thường”. Nhưng hôm nay, mình sẽ chứng minh điều đó là sai với chiếc OPPO Watch này. Một chiếc smartwatch có thể biến đổi từ “trong ra ngoài” để phù hợp với mọi phong cách hằng ngày của bạn.

Tập thể dục thể thao

Tập thể dục là lúc cơ thể ra nhiều mồ hôi. Đây là cách rất tốt để duy trì sức khoẻ, tuy nhiên mồ hôi có thể làm vấy bẩn dây đồng hồ. Lúc này, bạn có thể chọn các loại dây đeo màu sẫm, vừa đẹp vừa ngầu hết cỡ.


"Xì tai" công sở chỉn chu

Ở nơi công sở với sơ mi trắng, nhã nhặn lịch sự, chọn dây đeo màu trắng vừa thanh lịch, vừa hợp với trang phục mà vẫn vô cùng chuyên nghiệp.


Dạo phố tung tăng cùng bạn bè

Trang phục dạo phố thường không quá cầu kỳ, quan trọng là thoải mái để dễ di chuyển mà vẫn đảm bảo xinh xắn đáng yêu. Lúc này, chọn dây đeo hồng cho OPPO Watch sẽ rất dễ thương.


Tiệc tối thật ngầu

Tiệc tối, nơi các nàng hiện đại có thể thể hiện bản thân theo cách riêng. Đỏ chính là lựa chọn màu sắc quyến rũ trường tồn theo năm tháng, vừa thu hút, vừa tôn vẻ nữ tính của người mặc. Dây đeo đỏ cũng có thể trở thành điểm nhấn nhỏ nhắn mà rất thu hút trên tay các nàng.


Không những có thể thay dây, bạn còn có thể dùng tính năng mặt đồng hồ AI trên OPPO Watch để chọn các hoạ tiết khác nhau với màu sắc "ton-sur-ton" cho bộ trang phục của mình rất dễ dàng.

Xem thêm:
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Chán thật, đâu có thiếu thiết kế đâu sao cứ phải làm nó như Apple Watch làm gì nhỉ :(
 
Tham gia
2/3/20
Bài viết
52
Được thích
6
#4
oppo lại chiêu trò nhái apple xong mới tạo lối đi riêng :)
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#6
Cũng biết dùng hót gơ để câu view lắm.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom