Trải nghiệm cả ngày dài cùng Galaxy A21s: đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu trong mức giá 4,69 triệu, pin cực khỏe

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1996 #1

Galaxy A21s là chiếc máy nổi bật của Samsung trong phân khúc giá rẻ với dung lượng pin cao 5000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W cùng con chip mới Exynos 850. Galaxy A21s sẽ là người bạn đồng hành cùng mình trong cả một ngày dài năng động để xem từng trang bị mà Samsung đem đến trên sản phẩm này có phục vụ tốt cho nhu cầu của mình hay không?

Video trải nghiệm Galaxy A21s


Bắt đầu ngày mới khác với thường lệ một chút, vì nhà mình và văn phòng rất gần nhau. Hôm nay đổi gió dậy sớm một tí và chọn một quán mới để ăn sáng ở khu Bình Thạnh dưới chân cầu Thị Nghè gần nhà bạn mình. Vừa đi vừa 4G vừa tìm đường máy từ 100% còn 99%. Bây giờ là 9h.



Sau khi ăn sáng thì mình tìm một quán cafe quen gần đó để trú chân “trốn làm”. Từ lúc ở quán ăn thì mình luôn bật 4G, phát wifi cho hai thiết bị dùng ké. Sau khoảng 30 phút thì máy còn 93% pin.



Quán cafe mình chọn có không gian kiểu Sài Gòn xưa và khá nhiều góc chụp để tranh thủ làm vài kiểu ảnh. Camera 48MP của Galaxy A21s có chi tiết tốt và màu sắc khá ổn.


Camera chính độ phân giải 48MP mang lại ảnh có chi tiết và màu sắc khá ổn


Ảnh chụp macro giúp mang lại những góc nhìn độc đáo mà không dễ gì một ống kính thông thương có thể làm được



Dù không tìm thấy chế độ chụp đêm nhưng ảnh thiếu sáng của A21s vẫn đủ chất lượng để đăng tải lên mạng xã hội


Ảnh chụp chân dung mang lại hiệu ứng xóa phông khá "thật" với các vùng tiền cảnh, hậu cảnh được phân tách rõ ràng, xóa chính xác và không bị lem nhem







Không chỉ chụp ảnh, mỗi sáng mình thường dành ít thời gian để cập nhật công việc cần làm trong ngày, xem tin tức xã hội để không bị "tối cổ". Với màn hình lớn cùng ứng dụng BÁO MỚI được cài sẵn mình có thể dễ dàng theo dõi tin tức một cách thoải mái. Dù có pin lớn, nhưng Galaxy A21s có thân hình mỏng nhẹ và được bo cong nhiều giúp mang lại một trải nghiệm cầm nắm dễ chịu hơn.



Tới khoảng 11h trưa, mình cùng đồng nghiệp quyết định về văn phòng. Lúc này đã là 2 tiếng sử dụng 4Gphát wifi cho hai thiết bị liên tục, nhưng A21s hoàn toàn không bị nóng hay tụt nhiều pin, máy vẫn còn đến 80%.



Trên đường mình có đi ngang qua khúc kênh đối diện khu Ba Son, cao ốc đẹp nên mình dừng lại chụp vài tấm ảnh. Với ống kính thường hoàn toàn bó tay trong tình huống này nhưng nhờ có camera góc siêu rộng 123 độ của A21s, mình dễ dàng thu gọn cả khu vực một cách dễ dàng. Chế độ HDR cũng hoạt động với cả ống kính này nên dù ngược sáng nhưng chi tiết vùng trời hay vùng nhà đều được giữ đủ mà không hề suy giảm.



Về văn phòng lúc 11h30, máy còn khoảng 78% pin, mình tắt 4G và chuyển sang dùng wifi văn phòng. Trưa nay cũng không có nhiều việc lắm, mình vừa tranh thủ chuẩn bị một ít nội dung bài vở, vừa tranh thủ xem tí netflix. Màn hình có kích thước lớn của Galaxy A21s mang lại trải nghiệm khá tốt trong tầm giá, nhớ kích thước lớn và độ sáng khá ổn nên việc xem phim rất thích, tuy nhiên, màu đen của màn hình sản phẩm không sâu và màu sắc cũng không quá rực rỡ. Với dạng thiết kế infinity-O giúp cho việc trải nghiệm màn hình sản phẩm trở nên hoàn thiện hơn. Kích thước nhỏ cũng như vị trí góc trái của camera trước cũng không ảnh hưởng gì đến trải nghiệm.



Đến tầm hơn 1h thì mình dùng Goviet để gọi đồ ăn cho cả văn phòng, A21s lúc này còn khoảng hơn 60% pin với khoảng 4 tiếng sáng màn hình liên tục. Dùng Goviet thì định vị của máy nhận chính xác vị trí mình đứng, không bị lệch như một số máy giá rẻ khác. Khi đồ ăn tới mình gọi điện cho shipper thì nhận thấy loa thoại của máy dù có kích thước mảnh nhưng vẫn mang lại chất lượng đàm thoại tốt và ổn định.



Tới khoảng 3h30p thì mình xem xong Se7en, một phim trinh thám quá bánh cuốn luôn. Phim này thực sự hay và có nhiều chi tiết liên quan đến kinh thánh. Theo như máy thống kê thì mình đã onscreen được 5 tiếng và máy vẫn còn đến 46% pin.



Với con chip Exynos 850 sản xuất trên tiến trình 8nm giúp cho sản phẩm này tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ, nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng ở mức đủ dụng. Các trải nghiệm vuốt chạm ổn định và mượt mà. Không quá tuyệt vời dành cho gaming nhưng mình vẫn trải nghiệm khá ổn Liên Quân Mobile ở 30fps.



Bây giờ là sắp 5h chiều, một ngày làm việc ít, chơi nhiều của mình đến đây là hết, mình cũng khá đuối vì cũng có khá nhiều hoạt động. Nhưng Galaxy A21s vẫn còn đến 35% pin và đã sáng màn hình tới 6 tiếng liên tục có chơi game, 4G, phát wifi và chụp ảnh. Phần còn lại trong ngày của mình chỉ còn là ăn và ngủ thì chiếc máy này dư sức đáp ứng 24h hoạt động sôi nổi. Ngoài ra, nếu có nhu cầu cấp bách thì sản phẩm này cũng có sạc nhanh 15W để phục hồi tương đối nhanh chóng viên pin của sản phẩm, 30p đã có 30% để sử dụng.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom