Trải nghiệm cảm giác làm cảnh sát với tựa game Autobahn Police Simulator đang miễn phí trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
4774 #1
Steam đang miễn phí không phải một mà là hai tựa game cho bất kỳ game thủ nào cũng có thể nhận. Mặc dù chúng không phải là những tựa game tuyệt vời nhất, tuy nhiên đó là món quà vô cùng ý nghĩa đến từ Steam và các nhà phát triển game trong mùa dịch COVID-19 này.

Tựa game đầu tiên miễn phí là Autobahn Police Simulator, được ra mắt vào năm 2015 thông qua nhà phát triển Z-Software và nhà phát hành Aerosoft. Game phản ánh chân thực cuộc sống của một sĩ quan cảnh sát trên đại lộ Autobahn của Đức. Với nhiều hoạt động đa dạng, người chơi có trách nhiệm thực thi luật pháp và ra lệnh trên những con đường nhanh nhất châu Âu.


Có khoảng 40 nhiệm vụ xoay quanh việc mô phỏng lại công việc của lực lượng cảnh sát giao thông trên đại lộ Autobahn như kiểm tra giao thông trên đường, đến những điểm tai nạn hay dọn đường cho xe cấp cứu, xe cứu hỏa và dịch vụ cứu hộ hoàn thành hiện trường tại vụ tai nạn. Game mô phỏng đại lộ Autobahn với tổng chiều dài lên tới 40 km, cho người chơi thỏa sức thi hành nhiệm vụ như một cảnh sát thực thụ.


Thông thường game Autobahn Police Simulator có giá lên tới 9,99USD trên thị trường quốc tế nhưng chỉ 133.000 VNĐ tại Steam Việt Nam. Mặc dù game có mức đánh giá Mostly Negative (không tích cực) tuy nhiên đây sẽ là một tựa game hay và đáng chơi cho bạn đọc chơi trong mùa dịch COVID-19 này. Hiện game miễn phí từ ngày hôm nay cho đến ngày 7 tháng 4, bạn đọc có thể nhận miễn phí tại đây.
Trong khi đó, một tựa game miễn phí khác là One Drop Bot, game giải đố 3D đã ra mắt năm ngoái thông qua nhà phát triển David Draper Jr và nhà phát hành Playing with Color. Trong game, người chơi sẽ đóng vai một robot dễ thương nhưng hơi đáng sợ, đi từ phòng này sang để vượt qua những thử thách khác nhau. Những thử thách này sẽ kiểm tra kỹ năng của người chơi với những câu đố khó, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng điều khiển nhân vật đi cảnh của mình.


Game có giá 2,99USD và 43.000VNĐ ở Steam Việt Nam, giống như Autobahn Police Simulator game không được đón nhận nhiều khi phát hành, nhưng một lần nữa, miễn phí là miễn phí. One Drop Bot sẽ miễn phí từ nay cho đến hết ngày 7 tháng 4, vì vậy hãy đảm bảo bạn nhận miễn phí tựa game này thông qua đường link dưới đây:
Theo Comicbook
 
Tham gia
28/3/17
Bài viết
45
Được thích
15
#2
quá ngon trong mùa dịch, miễn phí thì kéo chơi thử thôi :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom