Trải nghiệm củ sạc thông minh 6 cổng, tự động nhận biết dòng điện phù hợp

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
4666 #1

Hàng ngày chúng ta vẫn sử dụng nhiều các thiết bị di động khác nhau và mỗi máy lại cần có củ sạc riêng, bởi vì không phải tất cả các dòng máy đều chung một mức điện áp. Nếu không dùng đúng củ sạc theo máy thì có thể dẫn tới việc làm hư hại thiết bị do chai pin, hỏng pin. TECHRUM xin giới thiệu tới các bạn một thiết bị thông minh có "họ hàng" với cục sạc của thương hiệu ANKER và Belkin giúp sạc cho mọi thiết bị rất tiện lợi.

Đây là một sản phẩm của công ty chuyên gia công các dòng sạc thông minh cho ANKER nên có thể nói cục sạc này không khác nhiều so với các sản phẩm của ANKER ngoài việc không có logo hãng trên hộp và "không thông minh" bằng.

Hộp của thiết bị khá đơn giản với chất liệu là bìa mềm với hai màu trắng xanh cơ bản. Trong hộp có một củ sạc thông minh 6 cổng và dây nguồn, sản phẩm này có hai màu trắng và đen, sản phẩm TECHRUM review là chiếc màu trắng.






Củ sạc thông minh này có một đầu là dây cấp nguồn dạng jack số 8 nên có thể đặt ở vị trí tùy ý chứ không nhất thiết phải cắm trực tiếp vào ổ điện như một số sản phẩm khác, đầu còn lại là 6 cổng USB để cắm cáp sạc cho các thiết bị khác. Gọi đây là sạc thông minh bởi vì 6 cổng USB sẽ tự động đo và nhận biết mức điện áp phù hợp để điều tiết chứ không cung cấp nguồn điện cố định cho pin nên sẽ không còn lo lắng pin sẽ bị chai do dùng sai cục sạc.

Phần lớn củ sạc của các hãng đều có điện áp 1A - 1.5A, một số sản phẩm cần nguồn điện áp cao hơn (ví dụ như iPad). Trong cục sạc thông minh này có trang bị một con chip, mỗi thiết bị cắm vào sẽ được con chip đo dòng điện và xử lý trước khi cấp cho thiết bị.





Qua thử nghiệm cục sạc thông minh này thì mình thấy tốc độ sạc ổn định tương đương cục sạc theo máy. Máy mình sử dụng để test là chiếc ASUS ZenFone 3, sau 1 giờ cắm sạc thì viên pin tăng được 40% - tương đương với cục sạc theo máy.


Theo nhà sản xuất thì thiết bị sạc thông minh này có thể sạc được cho hầu hết các dòng như iPad, iPhone, iPod và các máy chạy hệ điều hành Android.

Tuy nhiên đối với các thế hệ máy được trang bị sạc nhanh riêng như OPPO VOOC và Samsung Fast Charge thì cục sạc thông minh này không phát huy được tác dụng sạc nhanh mà chỉ sạc với tốc độ bình thường. Còn lại đối với đa số các smartphone khác, các máy ảnh, pin sạc dự phòng... thì sẽ rất tiện dụng.

Ưu điểm của cục sạc đa cổng này so với các sản phẩm của Anker hay Belkin đó là chất lượng tốt và có giá mềm hơn. Hiện các bạn quan tâm có thể mua tại Công ty TNHH tin học VD Lap với mức giá 450.000đ cho loại 6 cổng.
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/10/15
Bài viết
94
Được thích
41
#3
Review kiểu gì mà không có tên sản phẩm, với dung lượng pin, cái quan trọng nhất :))))
 
Tham gia
7/5/15
Bài viết
36
Được thích
17
#4
củ sạc này thích hợp cho ai có nhiều thiết bị
 

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
#5
Review kiểu gì mà không có tên sản phẩm, với dung lượng pin, cái quan trọng nhất :rofl:
Tên sản phẩm: mời bạn đọc lại bài.:botay:
Dung lượng pin: mời bạn định nghĩa lại CỦ SẠC và PIN DỰ PHÒNG :lay:
Và cái quan trọng nhất là DÙNG CÁC THỨ KHÁC NHIỀU HƠN TAY ĐI THIẾM!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom