Trải nghiệm chế độ siêu tiết kiệm pin trên Galaxy Note 4

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
7021 #1

Thời lượng sử dụng luôn là vấn đề lớn đối với các thiết bị di động và cũng là một trong những yếu tố mà các nhà sản xuất luôn cố gắng phát triển. Trên sản phẩm flagship Galaxy Note 4, nhà sản xuất Samsung đã tích hợp dung lượng pin 3220 mAh, tuy nhiên thời lượng pin ngoài sự quyết định từ phần cứng còn ảnh hưởng từ phần mềm của thiết bị.

Nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc đã tích hợp vào Galaxy Note 4 một chế độ với tên gọi "Siêu tiết kiệm pin". Vậy làm thế nào để chế độ siêu tiết kiệm pin có thể giúp điện thoại tăng thời lượng đáng kể? Trước hết khi kích hoạt chế độ này Galaxy Note 4 sẽ chuyển màu màn hình sang trắng đen, đây cũng là lợi thế của công nghệ màn hình Super AMOLED, màn hình sẽ tự động tắt các điểm ảnh tại các vùng màu đen và điều tiết các điểm ảnh ở các vùng màu hiển thị còn lại.

Ngoài ra khi sử dụng chế độ siêu tiết kiệm pin các ứng dụng và kết nối không cần thiết sẽ được lược bỏ, kết hợp với yếu tố tinh chỉnh màn hình để có được thời lượng pin ấn tượng.


Để có thể sử dụng chế độ Siêu tiết kiệm pin trên Note 4, bạn cần vào phần: Cài đặt > Tiết kiệm pin > Chế độ siêu tiết kiệm pin > > lựa chọn bật sau khi thông báo hiển thị. Như vậy bạn đã có thể kích hoạt chế độ siêu tiết kiệm pin để sử dụng.


Ngoài ra còn một cách đơn giản hơn rất nhiều để bạn khởi động chế độ siêu tiết kiệm pin bằng cách: vuốt từ mép trên của màn hình > lựa chọn chế độ siêu tiết kiệm pin > lựa chọn bật trên thông báo được hiển thị.


Sau khi bạn kích hoạt chế độ siêu tiết kiệm pin, trang hiển thị màn hình chính sẽ đơn giản hóa tối đa với 6 icon lớn tùy chọn trong duy nhất một trang ứng dụng. Bạn có thể thay đổi các ứng dụng mà nhà sản xuất cho phép sử dụng trong chế độ siêu tiết kiệm pin. Ngoài ra phần màn hình khóa cũng không còn ảnh nền mà thay vào đó là màu đen cùng phần hiển thị ngày giờ đơn giản.


Bạn cần lưu ý rằng thời gian ước tính sẽ thay đổi theo cách bạn sử dụng thiết bị, vì vậy bạn cần điều chỉnh lưu lượng sử dụng để có thể tiết kiệm tối đa trong trường hợp không thể sạc điện cho thiết bị trong thời gian khá dài. Có thể nói tiện ích này sẽ rất thiết thực với các trường hợp như bạn đang di chuyển, đi xa, điện thoại sắp hết pin.....

Hãy cùng chia sẻ cảm nhận cùng các thành viên khác về chế độ siêu tiết kiệm pin của Galaxy Note 4 tại phần bình luận phía bên dưới nhé. Xin cảm ơn !

Một số bài viết liên quan đến Galaxy Note 4 :

Techrum.vn​
 
Last edited by a moderator:

MiTTuot

New Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
25
Được thích
9
#2
Chắc Note 4 đang dẫn đầu thị trường smartphone có pin trâu bò nhất hiện nay quá :v
 

HeoMapp

New Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
23
Được thích
0
#3
Mình là ứng dụng nào không cần thiết là xóa hết :)))) Mà thích cái màn hình sẽ tự động tắt các điểm ảnh tại các vùng màu đen và điều tiết các điểm ảnh ở các vùng màu hiển thị còn lại --> đúng là công nghệ :3
 

MinhTTinh

New Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
29
Được thích
2
#4
Cái ngốn pin nhất của smartphone ngày nay chính là cái màn hình và ứng dụng. Chế độ " siêu tiết kiêm pin " này đánh vào 2 cái này nên Note 4 phải gọi là khá khôn ngoan đấy :))))
 

NGocYenn

New Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
28
Được thích
4
#5
Oh yeah, có bản cải tiến hiệu suất pin nay lại có cái chế độ " siêu tiết kiệm pin" này nữa :3 bá đạo :v
 

NganKKhanh

New Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
24
Được thích
0
#6
Nếu kết hợp cả bản cải tiến hiệu suất pin và chế độ " siêu tiết kiệm pin" thì Note 4 dùng được trong bao lâu nhỉ? Ai thử rối cho biết với?
 

mimosa1805

Active Member
Tham gia
19/6/14
Bài viết
309
Được thích
141
#7
Không có gì phải hối tiếc khi bỏ ra 18tr mua em này.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom