Trải nghiệm Game Genie trên Asus ZenFone 3: Giống Game Launcher trên Galaxy S7

at.lee

New Member
Tham gia
29/12/15
Bài viết
101
Được thích
46
5341 #1

Trên ZenFone 3, Asus có bổ sung một tính năng rất hay đó là Game Genie giúp người dùng có thêm các tùy chọn khi chơi game tốt hơn. Vậy nó có những lợi ích như thế nào thì mời các bạn cùng xem bài viết dưới đây.


Khi chơi game Game Genie sẽ hiển thị như một Pop-up trên màn hình.
Game Genie được thiết kế khá tương tự như Game Launcher trên Galaxy S7 / S7 edge tức là khi chúng ta chơi game sẽ có Pop-up xuất hiện và ở đó có các tùy chọn hỗ trợ. Để bật tính năng này thì cần vào trong Cài đặt - Cài đặt tùy chỉnh Asus - Launch Game Genie Setting Page và kích hoạt nó lên.

Sau đó chúng ta vào phần Tự khỏi động Trình quản lý trò chơi để xem có những game nào đã được kích hoạt sẵn Game Genie rồi. Ở đây, mình thấy rằng đa phần game phổ biến mà tải về thì nó sẽ tự nhận diện và bật tính năng này lên. Tuy nhiên,Asus cũng hỗ trợ rất tốt khi cho vào danh sách các ứng khác có thể sử dụng Game Genie mà mình rất thích như là Skype, Zalo, Music... đây đều là ứng dụng được người dùng tải về.


Có thể thêm hoặc loại bỏ các ứng dụng mà Game Genie sẽ tương tác

Tiếp đến, ở trong phần cài đặt chúng ta có thể đăng nhập các tài khoản trên mạng xã hội như Youtube, Twitch để có thể dễ dàng chia sẻ ảnh, video...

Bắt đầu vào trò chơi, Game Genie sẽ tự động mở ra và ở đây mình thử với Asphalt 8. Sẽ có các tùy chọn là tăng tốc độ khi chơi game, Trực tuyến ghi hình, Tìm kiếm, Chia sẻ và Cài đặt.


Các tùy chọn có trong Game Genie khi mở Asphalt 8 lên

Ngay trong quá trình chơi, Game Genie cũng cho phép các bạn có thể giải phóng RAM ngay lập tức để đảm bảo trải nghiệm game tốt nhất trong khi chơi. Tùy chọn này sẽ hữu ích nhất là với những game đồ họa cao yêu cầu dung lượng bộ nhớ RAM lớn.


Giải phóng RAM ngay trong khi chơi
Bạn cũng có thể quay video ở 2 chế độ: Một là giống như quay lại màn hình với tùy chọn bật camera trước và hai là các bạn có thể live trực tuyến lên mạng xã hội như Twitch hay Youtube. Cả 2 chế độ này đều khá thú vị bởi nó giúp chúng ta chia sẻ các khoảnh khắc chơi game đáng nhớ với bạn bè. Mình có quay thử trực tiếp và nhận thấy nó lưu lại video ở độ phân giải không quá cao, trong quá trình chơi nó có ghi âm lại nhưng việc lọc âm chưa tốt.





Quay video lưu lại hoặc trực tiếp trong lúc chơi game
Ngoài ra, các bạn có thể chia sẻ các file ảnh, video ngay trong lúc chơi game. Khá khó hiểu là đó không phải là tính năng chụp màn hình như ban đầu mình nghĩ.


Chia sẻ ảnh hay video ngay trong lúc chơi game
Game Genie còn cung cấp tùy chọn tìm kiếm các video, thông tin... trong lúc chơi game. Tùy chọn này có thể áp dụng để tìm kiếm các video, hình ảnh, bài hướng dẫn cách chơi game để giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình chơi.


Tìm kiếm thông tin, hướng dẫn chơi game để giúp nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ trong game.

Nói chung, cảm nhận của mình thì nó khá giống với Game Launcher mà Samsung trang bị cho Galaxy S7 / S7 edge nhưng nó ít tùy chọn hơn và không được thực sự tốt bằng. Tuy nhiên ưu điểm của nó đó là cho phép nhiều ứng dụng khác có thể tương tác với Game Genie tốt.

Hy vọng trong thời gian tới, Asus sẽ bổ sung nhiều tính năng hơn cho Game Genie để hỗ trợ người dùng tốt hơn nữa.
 
Last edited by a moderator:

Pauler Tran

New Member
Tham gia
25/5/16
Bài viết
63
Được thích
2
#2
ứng dụng này ngon nhỉ, zenfone 2 ko thấy có
 

at.lee

New Member
Tham gia
29/12/15
Bài viết
101
Được thích
46
#3
ứng dụng này ngon nhỉ, zenfone 2 ko thấy có
Mình cũng hi vọng tính năng này sẽ được cập nhật ở các phiên bản tiếp theo của dòng Zenfone 2 :)))) gì chứ hỗ trợ chơi game thì rất cần thiết cho các máy zenfone 2
 

truongnx

Member
Tham gia
26/7/16
Bài viết
71
Được thích
0
#4
Trên ZenFone 3, Asus có bổ sung một tính năng rất hay đó là Game Genie giúp người dùng có thêm các tùy chọn khi chơi game tốt hơn.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom