Trải nghiệm LazPaint - Công cụ thiết kế cực nhẹ, kèm một số tính năng thường dùng trên Photoshop

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1817 #1

LazPaint là một công cụ thiết kế đồ họa mã nguồn mở, có thể sử dụng trên Windows, macOS và Linux. Đây là một cải tiến lớn và có khả năng thay thế các công cụ đồ họa của Paint.net hay Paint của Microsoft. Chứa một số tính năng tương tự mà người dùng thường hay sử dụng trên Photoshop.

Giới thiệu về LazPaint

Giao diện của LazPaint trông khá trực quan. Chỉ cần nhìn vào biểu tượng công cụ, chúng ta đã dễ dàng biết tính năng của nó. Một số công cụ có sẵn như: panning tool, công cụ chọn màu, pen, brush, văn bản... đầy đủ tính năng thường thấy trên các công cụ thiết kế cơ bản.


Điểm đặc biêt tiếp theo đó chính là bảng màu và tính năng hỗ trợ tạo màu gradient cho hình ảnh. Bảng màu không thô sơ như Paint phiên bản gốc, mà thay vào đó là bảng màu với giao diện chuyên nghiệp như các phần mềm Photoshop hay Lightroom.


Công cụ còn đi kèm một số tính năng hay gặp trên photoshop, hỗ trợ ghép và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với từng layers. Một số tính năng khác như: Giảm nhiễu ảnh, tăng nét cho ảnh, thiết lập độ sáng, độ tương phản cho ảnh, Cuvers, ...


LazPaint hỗ trợ khá nhiều định dạng ảnh bao gồm: BMP, JPG, JPEG, TIF, GIF (hoạt hình), TGA, ORA, oXo..... Nếu muốn tải và trải nghiệm thì hãy tải ở link dưới, chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Xem thêm:

 
Sửa lần cuối:

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#2
Có hổ trợ xóa nền định dang *.png không nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom