Trải nghiệm màn hình Lenovo ThinkVision S27i-10: màn hình văn phòng kích thước 27 inch, giá dễ chịu

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
5168 #1

Lenovo nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất máy tính lớn nhất thế giới với thương hiệu ThinkPad và hãng này đang tiếp tục mở rộng dải sản phẩm “Think” của mình với dòng sản phẩm laptop ThinkBook mới hay màn hình ThinkVision. Trong bài viết này, TECHRUM sẽ chia sẻ những trải nghiệm cụ thể về chiếc màn hình ThinkVision có mã S27i-10: một chiếc màn hình văn phòng có kích thước lớn cùng mức giá dễ chịu.


Các thông số kỹ thuật của màn hình ThinkVision S27i-10:


Kích thước màn hình: 27 inch

Độ phân giải: FullHD 1920x1080

Tỉ lệ: 16:9

Công nghệ tấm nền: IPS LCD

Độ sáng tối đa: 250 nit

Kích thước: 61.19 x 4.62 x 36.65 cm.

Trọng lượng: 4.22 Kg

Thời gian đáp ứng: 4ms

Tốc độ làm tươi: 60Hz

Kết nối: HDMI, VGA, 3.5mm audio

Video


Thiết kế



Là một chiếc màn hình hướng tới đối tượng người dùng văn phòng nên ThinkVision S27i-10 có thiết kế tối giản, hoàn toàn không có chi tiết thừa. Màu sắc và cách hoàn thiện của chiếc màn hình này cũng mang đến một độ tin cậy cao cho người sử dụng.



Tổng thể chất liệu của S27i gần như hoàn toàn là nhựa với tone màu đen chủ đạo và các họa tiết phay xước mang lại cảm giác bền bỉ, chắc chắn. Đương nhiên với chất liệu nhựa thì chiếc màn hình này không sang trọng bóng bẩy như một số chiếc màn hình có khung kim loại hay nổi bật ấn tượng như những chiếc màn hình gaming hầm hố. Nhưng quay lại với đối tượng người dùng sản phẩm này là nhân viên văn phòng thì thiết kế của ThinkVision S27i-10 là hoàn toàn hợp lý.



Nói như vậy không có nghĩa là sản phẩm này có một thiết kế cục mịch nhàm chán. Lenovo vẫn mang đến một chiếc màn hình 27 inch lớn nhưng viền màn hình lại rất mỏng chỉ 2mm mang lại cảm giác tràn viền vô cực rất hiện đại cho sản phẩm.



Đồng thời độ mỏng chỉ 4.62 mm và trọng lượng 4.22 kg cũng là những con số rất ấn tượng với một màn hình kích thước 27 inch. Giúp cho việc bố trí, lắp ráp, di chuyển sản phẩm này trong không gian văn phòng được tiện lợi hơn.

Kết nối

Sản phẩm ThinkVision S27i-10 sở hữu hai cổng kết nối chính là VGA và HDMI. Đây là hai cổng kết nối hết sức thông dụng và phổ biến ở các văn phòng, doanh nghiệp. Lenovo cũng cung cấp sẵn một cáp HDMI và một cáp VGA 1.8m cho người dùng bên trong hộp sản phẩm để dễ dàng sử dụng.



Ngoài ra, sản phẩm cũng có thêm một cổng âm thanh 3.5 mm giúp việc kết nối với tai nghe, loa ngoài trực tiếp vào màn hình giúp thao tác thuận tiện hơn, đỡ dây nhợ rắc rối.



Mặt sau của sản phẩm ngay bên dưới chân đế còn có một chi tiết màu đỏ để gom dây kết nối giúp việc đi dây màn hình được gọn gàng hơn.

Chân đế



Chân đế hình tròn của ThinkVision S27i-10 có kích thước không quá lớn nhưng lại giúp mình cân tốt được chiếc màn hình 27 inch và nặng khoảng 4Kg một cách dễ dàng, hoàn toàn chắc chắn và không bị rung lắc quá nhiều khi sử dụng. Đổi lại, các góc độ thay đổi của chân đế này không nhiều khi chúng ta chỉ có thể xoay góc lên xuống, không xoay ngang, xoay dọc hay tăng chỉnh độ cao được.



Lenovo cũng cung cấp thêm kết nối ngàm VESA 100mm sau lưng sản phẩm giúp việc kết nối với các phụ kiện chân đế khác cho các nhu cầu cao hơn hoặc gắn tường cũng hoàn toàn dễ dàng.

Khả năng hiển thị



Với việc sử dụng tấm nền IPS và độ phân giải FHD ở kích thước 27 inch giúp cho sản phẩm S27i-10 có những trải nghiệm hình ảnh khá tốt với riêng mình, một số thông số còn làm mình bất ngờ với những gì chiếc màn hình này làm được.



Với kích thước lớn, sản phẩm này giúp không gian thao tác, làm việc được rộng rãi hơn, nếu có giải trí cũng thoải mái và tuyệt vời hơn. Nhưng độ phân giải FHD với kích thước 27 inch chỉ đủ đáp ứng ở một khoảng cách vừa phải và sẽ không được quá sắc nét ở khoảng cách nhìn quá gần.



Độ sáng tối đa mình đo được với sản phẩm này là 208 nit, thấp hơn một chút với thông số tối đa của nhà sản xuất nhưng nhờ lớp phủ mate chống chói, tấm nền IPS góc nhìn tốt thì đây là mức sáng đủ tốt để dùng trong văn phòng.



Khả năng đáp ứng của ThinkVision S27i-10 là khá tốt với 95% sRGB, 74% AdobeRGB nhưng tương phản không được quá tốt và màu đen không sâu. Các vùng trên màn hình chênh sáng không nhiều, riêng với sản phẩm mình trên tay thì có phần góc trên bên phải tối hơn một chút còn lại đều ổn. DeltaE ghi nhận được là 1.38<2 vẫn hoàn toàn đủ để làm hình ảnh.



Lenovo cũng cung cấp tính năng lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt cho người dùng. Sản phẩm ThinkVision cũng là một chiếc màn hình đạt Chứng nhận TÜV Rheinland Eye Comfort chống mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Kết

Với mức giá 3,79 triệu đồng thì ThinkVision S27i-10 là một chiếc màn hình cứng cấp, hiện đại với các viền mỏng, kích thước lớn 27 inch cho hiển thị thoải mái, góc nhìn tốt và màu sắc ổn. Đặc biệt không thể không nhắc tới việc đây là một chiếc màn hình “ThinkVision” chính là bảo chứng cho chất lượng cũng như khả năng hoạt động bền bỉ.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

maychuviet

New Member
Tham gia
30/11/20
Bài viết
2
Được thích
0
#3
màn này quá phù hợp cho dân văn phòng rồi, vừa kích thước 27" to, màu sắc tạm ổn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom