Trải nghiệm màn hình Samsung Space 27-inch: Thiết kế gập tiết kiệm diện tích, chất lượng hiển thị tốt, giá từ 15 triệu

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3032 #1


Samsung Space là mẫu màn hình mới nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm mà Samsung muốn hướng đến sự tối giản trong thiết kế với khả năng gập cực kì linh hoạt mà hiếm có mẫu màn hình nào ở thời điểm hiện tại có được. Đồng thời, màn hình này cũng có nhiều lựa chọn về độ phân giải lần lượt là 2K hoặc 4K tuỳ vào mức giá giao động trong khoảng 15 đến 17 triệu đồng.


Samsung Space giải phóng đến 40% diện tích mặt bàn làm việc


Khác với những loại chân đế hiện đang sử dụng trên nhiều thế hệ màn hình trước đây. Samsung đã trang bị cho Space chân đế có khả năng lật và gập dọc cho phép người dùng bố trí màn hình một cách linh hoạt, từ đặt sát tường hoặc thấp xuống mặt bàn tùy vào nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế này, màn hình máy tính mới của Samsung giải phóng đến 40% diện tích mặt bàn làm việc. Mọi người cũng không phải qua lo lắng vì thiết kế dạng gấp này sẽ làm giảm tuổi thọ của chân đế màn hình. Bởi theo Samsung, màn hình này có thể gập lên tục tới 5.000 lần mới gặp vấn đề.


Phần bản lề của Space được thiết kế với những điểm lõm nhằm giúp người dùng có thể dấu được các dây kết nối rườm rà, trả lại không gian cực kì gọn nhẹ.


Về các cổng kết nối, Samsung bao gồm 1 cổng HDMI, 1 cổng USB, 1 cổng nguồn và 1 cổng Mini-Display Port không quá nhiều nhưng cũng vừa đủ với những kết nối thông dụng hiện nay.


Màu sắc nịnh mắt với độ tương phản và độ bão hòa cao


Về chất lượng hiển thị, Samsung Space 27" mang lại trải nghiệm thị giác khá tốt, góc nhìn rất rộng, độ sáng vừa phải. Phần menu cũng cho phép chúng ta tính chỉnh màu sắc sao cho phù hợp với mục đích khác nhau của mỗi người.



Phần màu sắc mặc định thích hợp cho người nhu cầu sử dụng phổ thông với độ tương phản cao (3000:1), đỗ bão hòa cao giúp màu sắc nịnh mắt hơn là những màn hình chuyên dành cho việc hậu kì hình ảnh, hay biên tập video chuyên nghiệp.

Trải nghiệm game tốt với refresh-rate 144Hz độ phân giải 2K (phiên bản 27")


Sau khi trải nghiệm chơi game, màn hình Space có độ phản hồi tầm 4ms, không phải tốt nhất, nhưng bù lại đó là độ phân giải 2K cùng tần số quét lên đến 144Hz (bản 27" mà TECHRUM đang sử dụng) vẫn mang lại trải nghiệm chơi game tốt đối với nhu cầu gia đình.

Ngoài phiên bản 27" thì Samsung Space bán ở thị trường Việt Nam còn có phiên bản kích thước 32-inch độ phân giải 4K, độ tương phản 2500:1 và tần số quét 60Hz. Cả hai phiên bản màn hình Space đều sử dụng tấm nền VA. Các bạn quan tâm có thể tìm mua màn hình này tại một số hệ thống & cửa hàng như: Phong Vũ - Media Mart - Nguyễn Kim - TIKI - X Gear - An Phát Computer - Chí Cường Conputer - Hanoi Computer - Lê Huy Computer - PC Market - Phi Long Electronics & Computer - Phúc Anh Computer - TNC Computer.


Thông số kỹ thuật

27" QHD (S27R750)
  • Kích thước: 27-inch độ phân giải (2560 x 1440 Pixels)
  • Độ tương phản: 3.000:1
  • Thời gian đáp ứng: 4ms
  • Tần số quét: 144Hz
  • Tấm nền VA
  • Display Type: LED-Lit
32" UHD (S32R750)
  • Kích thước: 32-inch ( 3840 x 2160 Pixels)
  • Độ tương phản: 2.500:1
  • Thời gian đáp ứng: 4ms
  • Tần số quét: 60Hz
  • Tấm nền VA
  • Display Type: LED-Lit
Một số ảnh cận cảnh Samsung Space
















 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom