Trải nghiệm ngay những tính năng của Android N mà không cần phải chờ cập nhật

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
25667 #1
Đối với những ai dùng thiết bị Nexus thì hiện tại Google đã cho phép chúng ta trải nghiệm phiên bản Beta của Android N, tuy nhiên nếu bạn dùng thiết bị hãng khác và không muốn chờ đợi quá lâu thì hãy thử qua hướng dẫn bên dưới để trải nghiệm trước một số tính năng trên phiên bản Android mới nhất nhé.


Lưu ý cách thực hiện chỉ áp dụng cho những thiết bị Android 5.0 trở về sau và đã được Root. Sau khi root, bạn cần tải và cài đặt Xposed Framework tại đây:
Kế tiếp, bạn vào Xposed tìm đến module mang tên "Android N-ify" để cài đặt, hoặc sử dụng ngay link bên dưới:
Hiện tại module này đang được phát triển khá tốt và bạn có thể trải nghiệm những tính năng mới như Settings hiển thị subtitle, Doze mode nâng cao, tính năng xem ban đêm, đa nhiệm kiểu mới...


Bạn có thể tham gia thảo luận tại đây: [XPOSED] Android N-ify - Use features introd… | Xposed General

tdiddy.2
TechRum
 

emlaai35

New Member
Tham gia
20/6/16
Bài viết
2
Được thích
0
#6
Bài này chúng tôi sẽ ngồi cập nhật những ma giam gia adayroi , Khuyến mãi Adayroi mới nhất trong tháng 4, và bên cuối bài sẽ chỉ dẫn cách sử dụng mã giảm giá để mua sắm. Mời bạn xem mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi và hướng dẫn dùng mã giảm giá, coupon adayroi, voucher adayroi bên dưới nhé!

Danh mục tổng hợp khuyến mãi adayroi Adayroi (A Đây Rồi), cập nhật mã giảm giá Adayroi dùng để mua hàng tại website Adayroi.com. Coupon giảm giá Adayroi được cập nhật mỗi ngày để đảm bảo tính khả dụng, vậy khôn xiết để mang lại sự tiện lợi cho quý bạn đọc.


1.1 – Adayroi hiện tại chỉ bán cho khách ở TP HCM và Hà Nội

Vì tính đến thời khắc hiện tại họ chỉ đang hoạt động ở dạng thử nghiệm (Beta), và cũng chưa có thông tin về thời kì Adayroi sẽ mở cửa bán toàn quốc.

1.2 – Chính sách giao hàng & chuyển vận trên Adayroi: đắt mà không đắt.

Xét về mặt bằng chung, phí giao hàng trên Adayroi đắt hơn so với Lazada và Tiki. tuy thế cái bản phí bên Lazada và Tiki cũng khá rối mắt vì họ phân ra theo trọng lượng & kích thước của sản phẩm, Adayroi thì 1 giá duy nhất (đương nhiên chỉ đang xét cho khu vực Hà Nội và TP HCM, sau này có thể khác).

Nếu bạn muốn nhận thêm các ma giam gia cdiscount thì hãy vào ngay MaKhuyenMai.Info ngay lúc này nhé

thời gian giao hàng trên Adayroi:

– Đối với hàng tươi sống, voucher/giấy chứng nhận dịch vụ: phục vụ giao hàng 7 ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết).

– Đối với hàng thường nhật: phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày Lễ, Tết).

– Nếu bạn là một người bận rộn thì Adayroi có quy định luôn khung giờ giao hàng kể từ lúc công nhận đơn hàng. Mã Khuyến Mại thấy họ chuyên nghiệp hơn các đơn vị khác chổ này, không biết làm có đúng như cam kết hay không nhưng trước mắt là rất có thiện cảm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom