Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo vừa ra mắt tại Việt Nam

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
10071 #1

Trong chuyến đi Media Day 2018 vừa qua tại Vịnh Hạ Long do Samsung tổ chức mình đã có dip trải nghiệm chiếc Galaxy J7 Duo và có chụp lại một số ảnh, mặc dù là bản sample nhưng chất lượng hình ảnh và trải nghiệm chụp là rất tốt. Khi nào có phiên bản chính thức thì TECHRUM sẽ đánh giá nhiều hơn khả năng của camera kép trên thiết bị để có được nhận định khách quan hơn.

Lưu ý: Bài rất nhiều ảnh, chất lượng tầm 500KB/ảnh, kích thước chiều dài nhất 2048px nên các bạn nên dùng WiFi để load nhanh và tiết kiệm 3G nhé. Toàn bộ ảnh chưa qua chỉnh sửa và giữ màu gốc để các bạn tiện tham khảo và có nhận xét riêng cho mình.

[qc]
[/qc]

Chụp ban ngày


Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua ngày thứ hai thì có nắng, ảnh sáng và đẹp hơn.


















Và một số ảnh khác:




















Chụp đêm - thiếu sáng


Với khẩu f1.9 thì camera sau trên J7 Duo làm khá tốt nhiệm vụ chụp đêm và thiếu sáng, dĩ nhiên không tránh khỏi noise (nhiễu hạt) và bệt nhưng ở tấm giá 5 triệu thì chất lượng ảnh và chất ảnh là hoàn toàn đạt yêu cầu chụp ảnh đăng facebook. Mình không biết ở phiên bản thương mại thì máy có được cải thiện phần mềm chụp ảnh hay không nhưng như máy này thì mình thấy ổn.










Và một số ảnh khác;












Chụp xóa phông (Live Focus) / Art Bokeh


Có thể nói đây là phần nổi bật nhất của J7 Duo, vì đây cũng là chiếc máy có camera kép của Samsung với giá rẻ nhất ở hiện tại. Tuy nhiên TECHRUM sẽ chụp nhiều và chất hơn ở bài viết khác chuyên về Live Focus (xóa phông) / Art Bokeh. Còn ở trong bài này mình chỉ có vài tấm chụp nhanh để các bạn tham khảo.








HDR


Mặc dù mình ít chụp HDR vì không thích lắm chất lượng ảnh chụp khi bật HDR trên hầu hết các smartphone nhưng thỉnh thoảng cũng khá hữu ích, J7 Duo làm việc này khá ổn, nhất là trong trường hợp các bạn chụp ngược sáng, chênh sáng cao, thì HDR sẽ làm đều lại cho ảnh hài hòa hơn.

Ảnh bên trái là HDR Off, ảnh bên phải là HDR On, sáng đều hơn, đẹp hơn.​

Đó là một lọat các điều kiện chụp và thể loại chụp phổ biến nhất mà chúng ta thường gặp trong cuộc sống, mình thấy chiếc máy tầm giá 5 triệu này làm rất tốt nhiệm vụ của nó dù là máy sample, TECHRUM sẽ có các bài tập trung nhiều hơn cho Live Focus / Art Bokeh, mời các bạn đón xem.

[qc]
[/qc]

 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Hai ảnh cuối, mấy khu vực thiếu sáng ảnh HDR chụp rõ hơn hẳn nhỉ. :big_smile:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

hailongplus

Active Member
Tham gia
22/11/14
Bài viết
211
Được thích
56
#4
Có cả zizi bên tinhte.vn đi cùng . Cái này chắc là đi quảng cáo cho Samsung rồi
 

TuanAnhNguyen

New Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
177
Được thích
87
#6
tầm trung mà chụp căng phết.lên ảnh cũng ảo
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom