Trải nghiệm nhanh Galaxy A30s: Một lựa chọn thông minh cho giới trẻ đam mê công nghệ

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1218 #1

Không lâu sau khi Galaxy A50s ra mắt, Samsung tung tiếp Galaxy A30s với trang bị cũng khá ngon. Có thể nói Galaxy A30s vẫn sở hữu những tính năng đột phá của một smartphone dành cho giới trẻ hiện nay.

Ngoại hình thu hút

Chiếc Galaxy A30s mình được trên tay là phiên bản màu trắng. Mặt lưng máy bằng nhựa bóng với hai đường cắt tạo nên vân kim cương, cũng như có khả năng phản chiếu thành dải sáng màu cầu vồng. Ngoài ra thì máy còn có phiên bản màu xanh và màu đen.


Cầu vồng sẽ xuất hiện ở .. mọi góc nhìn trên mặt lưng Galaxy A30s

Nói thêm một chút về màu sắc mặt lưng của máy, cũng tương tự như Galaxy A50s, phiên bản màu trắng sẽ hơi khó để thấy được đường vân máy, bù lại thì phiên bản màu trắng thể hiện sắc cầu vồng rõ nhất, cũng như là ít bị bám vân tay nhất.


Khung máy cũng có màu trắng và đậm hơn so với màu mặt lưng. Máy có kích thước khá mỏng, 7.8mm và được hoàn thiện tốt, không có cảm giác “cộm" khi cầm.

Vẫn là màn hình Super AMOLED rất đẹp


Galaxy A30s sẽ cho bạn đôi chút bất ngờ khi nhìn thấy màn hình khoá. Đó là những túm lông mịn màng tròn trịa “nhảy tưng tưng" khá vui mắt. Còn màn hình chính vẫn là... lông mịn, đẹp ngỡ ngàng nhờ vào tấm nền Super AMOLED

Màn hình máy có kích thước 6.4 inch, sử dụng thiết kế Infinity-V để giấu camera trước. Khả năng hiển thị trên Galaxy A30s là HD+ (720x1560 pixel).

Một bất ngờ nữa là Samsung cũng đã trang bị cảm biến vân tay trong màn hình cho máy. Trong bối cảnh nhiều đối thủ cùng tầm giá vẫn còn trang bị cảm biến vân tay mặt lưng thì đây là một điểm sáng của Galaxy A30s.

Bộ 3 camera thông minh

Camera chính của máy có độ phân giải là 25MP, kèm đó là 1 camera đo độ sâu trường ảnh 5MP và 1 camera góc siêu rộng 123 độ 8MP. Đây là những trang bị rất đáng giá cho các bạn trẻ yêu du lịch, thích chụp ảnh.

AI của Galaxy A30 cho phép nhận diện được 19 chủ thể để tự tinh chỉnh thông minh. Mời các bạn xem nhanh một số ảnh chụp bằng Galaxy A30s tại chi nhánh Tp.HCM của NXB Kim Đồng:


Ảnh chụp bằng cam thường


Cam góc rộng biến "thẳng thành cong"



Cam góc thường không lấy hết được chủ thể...



... nhưng có cam góc rộng trên A30s rồi...



... các bạn trẻ cứ yên tâm lấy hết những góc đẹp mà mình vô tình bắt gặp nhé

Pin trâu cho ngày năng động

Thời gian này năm ngoái, dung lượng pin 4.000mAh chỉ xuất hiện lác đác trên một số flagship. Nhưng nay đã có một vài máy tầm trung được trang bị mức pin này và Galaxy A30s là một trong số đó.

Nhận định nhanh thì, với các bạn trẻ yêu công nghệ, năng động, liên tục sử dụng điện thoại để phục vụ nhu cầu học tập, công việc, cũng như giải trí thì Galaxy A30s là một lựa chọn rất thông minh.


Techrum sẽ tiếp tục gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết về Galaxy A30s trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:
 
Top Bottom