Trải nghiệm nhanh Samsung Galaxy Note7 tại Việt Nam

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
4834 #1

Hôm nay, ngày 10/08/2016 tại TP. HCM, Công ty điện tử Samsung VINA đã chính thức giới thiệu flagship Galaxy Note7 tại thị trường Việt Nam, trong khuôn khổ sự kiện TECHRUM cũng đã có dịp trải nghiệm nhanh thiết bị và sau đây là một số đánh giá của diễn đàn.

Về ngoại hình, Note7 rất gọn so với người tiền nhiệm là Galaxy Note5, đặc biệt màn hình máy cong hai cạnh tương tự như Galaxy S6 edge, S7 edge, kết hợp với phần lưng cũng cong hai cạnh làm cho cảm giác cầm nắm rất êm và không hề cấn tay. Có thể nói Note7 đã được Samsung hoàn thiện phần cạnh gần như hoàn hảo.


Mặc dù màn hình vẫn giữ nguyên kích thước 5.7 inch nhưng tổng thể máy gọn gàng hơn Note5, cầm nhẹ hơn, đẹp hơn.​

Ở mặt trước, phần trên màn hình là loa thoại, cụm camera trước 5MP, cảm biến ảnh sáng, đặc biệt có camera quét mống mắt kết hợp với cảm biến hồng ngoại giúp cho việc quét mống mắt chính xác và rất nhạy. Chỉ cần nhìn vào hai vòng tròn trên màn hình là việc kiểm tra hoàn thành chưa đầy 1 giây, phải nói là rất nhanh.


Nếu vì lý do nào đó mà cảm biến mống mắt không hoạt động thì người dùng có thể sử dụng mật khẩu để mở khóa máy, vì vậy các bạn có thể yên tâm. Tương tự, chúng ta có cảm biến vân tay rất nhạy nằm ở nút Home của máy, nếu không thích mở khóa bằng mắt thì mở bằng ngón tay, mất khoản 0.22 giây để mở khóa màn hình.


Cạnh đáy Note7 có jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB Type C, loa ngoài, microphone và bút S-Pen​

Bên cạnh cảm biến mống mắt thì việc trang bị cho Note7 khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68 cũng là một bước đột phá của Samsung, nhiều người nghĩ chuyện này bình thường nhưng vấn đề lớn nằm ở cây bút S Pen, phải làm sao cho cả bút S Pen, rãnh đút bút vào đều an toàn khi sử dụng trong môi trường nước. Và thật tuyệt với khi các bạn hoàn toàn có thể dùng bút S Pen viết lên màn hình Note7 trong khi tất cả mọi thứ đang ở dưới nước. Rất chuẩn và hoàn hảo.


Trải nghiệm Note7 dưới nước, mọi chức năng hoạt động hoàn hảo, kể cả dùng bút S Pen để viết chữ:









Phần camera có lẽ không cần nói nhiều vì về lý thuyết là hoàn toàn tương tự Galaxy S7 | S7 edge, mình chưa dám chắc là Samsung có cải thiện gì trong thuật toán xử lý ảnh hay không nhưng giao diện thì có một số cái mới, và chúng ta chắc chắn sẽ có bài đánh giá chi tiết camera trước và sau của Note7.


Trong hộp Note7 sẽ có sạc nhanh có đầu USB Type C, tai nghe tương tự S7 và S7 edge, cáp USB Type C, một adapter OTG một đầu USB Type C và một đầu USB lớn cho phép cắm USB Drive vào cổng sạc của máy để tiện truyền dữ liệu qua lại, ngoài ra còn có một adapter nhỏ khác giúp chuyển từ đầu microUSB sang USB Type-C, cái này cho phép người dùng sử dụng lại sạc cũ để sạc cho Note7.






Trong khuôn khổ sự kiện mình cũng đã trải nghiệm việc sử dụng S Pen để dịch nhanh từ ngữ trong ảnh chụp nhưng không chụp ảnh lại được, có thể nói là rất tuyệt, nói cho các bạn dễ hiểu là chức năng này có thể tự nhận dạng từ trong một bức ảnh hay ở đâu đó, và chạm bút lên từ đó, máy sẽ dịch sang tiếng Việt rất nhanh. Hỗ trợ 37 thứ tiếng nên các ngôn ngữ phổ biến như Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha... không còn là rào cản nữa.

Video trên tay nhanh Note7 tại sự kiện:

Nhìn chung với mức giá 19 triệu đồng thì flagship Note7 của Samsung hoàn toàn xứng đáng cho những ai thực sự hiểu được giá trị của bút S Pen, thiết kế tuyệt đẹp của một thiết bị màn hình lên đến 5.7 inch, khả năng kháng nước và bụi, cảm biến quét mống mắt an toàn và bảo mật hơn cảm biến vân tay.

TECHRUM sẽ sớm có các bài viết đánh giá chi tiết thiết bị ngay khi có máy. Còn bây giờ, chuẩn bị đi xếp hàng mua Note7 thôi các bạn. Ahihi...
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
12/7/14
Bài viết
93
Được thích
46
#7
có bác nào hqua đi thực tế ko? cho e xin cái đánh giá thực tế nào
 

hahai4

Active Member
Tham gia
17/7/14
Bài viết
164
Được thích
136
#9
em kia xynh quá. :beauty::beauty::beauty::beauty:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom