Trải nghiệm Plague Inc Việt hóa, game gây sốt mùa dịch Corona

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
8929 #1


Giữa tâm bão Corona, tưởng chừng mọi người sẽ tập trung vào dịch bệnh và tìm cách phòng tránh thì bỗng nhiên tất cả lại cùng đổ xô tải về và chơi tựa game 8 năm tuổi Plague Inc. Tựa game này cũng đã có phiên bản tiếng Việt cho hệ điều hành Android mời các bạn tải về trải nghiệm.

Video trải nghiệm tựa game Plague Inc.


Plague Inc là một tựa game thể loại mô phỏng giả lập, mục tiêu của trò chơi là tạo ra một dịch bệnh để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên trái đất được ra mắt vào năm 2012. Nếu bạn đã quá chán ngán với những game đóng vai người hùng cứu nhân độ thế mà ngược lại, muốn thử cảm giác của kẻ hủy diệt xóa sổ cả thế giới, thì đây là game dành cho bạn. Plague Inc. sử dụng một mô hình dịch bệnh với hệ thống biến số có thật rất phức tạp để mô phỏng sự lây lan và mức độ nghiêm trọng của một dịch bệnh nguy hiểm chết người.



Trò chơi có 11 dạng dịch bệnh khác nhau với đặc điểm và khả năng riêng biệt. Trong đó có 7 loại dịch bệnh tiêu chuẩn: Vi Khuẩn, Virus, Nấm, Ký Sinh Trùng, Thể Đạm Độc, Virus Nano và Vũ Khí Sinh Học. Bốn loại còn lại là các dịch bệnh đặc biệt: Trùng Neurax, Virus Necroa, Cúm Khỉ và Dịch Bóng Đen.



Ngoài ra còn có chế độ chơi nhanh và nhiều kịch bản khác mô phỏng các căn bệnh có thật trong quá khứ như: cái chết đen, bệnh đậu mùa, bệnh cúm lợn…



Khi chơi game, người chơi phải quan tâm đến nhiều biến số được lập trình viên đưa vào như thời gian, vị trí địa lý, khí hậu, con đường giao thông… để tối ưu được dịch bệnh và tiêu diệt loài người trong thời gian ngắn nhất. Việc tính toán làm sao để mang lại một chu trình hợp lí nhất cũng như tối ưu hóa tài nguyên là những gì người chơi cần làm để phá đảo Plague Inc.

Cám ơn diễn đàn Viethoagame.com đã tiến hành Việt hóa tựa game này:
Android
PC

 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
mục tiêu là chửa bệnh hay lây bệnh càng nhìu càng tốt nhỉ ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom