Trải nghiệm Samsung Galaxy Tab S (HCM)

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2983 #1

Hôm nay 21/06/2014 Samsung đã tổ chức một buổi offlne nhỏ dành cho các admin, ban quản trị các diễn đàn công nghệ và những anh chị em tech savvy gặp mặt giao lưu và trải nghiệm bộ đôi máy tính bảng Galaxy Tab S tại T/P HCM. Ngày mai sẽ diễn ra tại Hà Nội. Đây là một hoạt động vui vẻ và bổ ích giúp mọi người gần nhau hơn và cũng là dịp để mọi người tiếp cận bộ đôi tablet này trước khi chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Anh Vi Quốc Hoàn đại diện Samsung mở màn buổi offline bằng một trò chơi vui vẻ tìm các chiếc tablet Galaxy Tab S được giấu xung quanh khán phòng. Ba thành viên đại diện techurm.vn là mình, @Hoàng Oanh và @Wild90 may mắn tìm được 3 chiếc máy và trả lời gần đúng 2 câu hỏi, phần quà nhỏ xinh xắn là chiếc USB khắc chữ Tab S.




Ngoài ra, anh Nguyễn Phúc Lộc, nhiếp ảnh gia nhiều năm kinh nghiệm lên chia sẻ về những điểm mạnh của chiếc Tab S và lợi thế khi sử dụng cho công việc chụp ảnh và duyệt ảnh của anh như màn hình Super AMOLED, cấu tạo và nguyên tố giúp màn hình Tab S đẹp hơn, thật hơn.


Tiếp theo là anh Trần Mạnh Hiệp, admin diễn đàn tinhte.vn đã lên giới thiệu với mọi người những tính năng đặc biệt của Tab S như SideSync đồng bộ điễn thoại Galaxy và Tab S để nhận cuộc gọi mà không cần mang điện thoại bên mình. Bên cạnh đó là kích thước màn hình giúp xem phim trọn vẹn hơn với tỉ lệ 16:10.


Anh Hoàn sau đó đã trình diễn việc sử dụng bộ Office được cài sẵn trên máy để làm việc soạn thảo, trình diễn cũng như các nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng. Điều này thể hiện được việc không cần phải mang laptop bên mình mà chỉ cần chiếc Tab S nhẹ hơn rất nhiều dù có kèm bàn phím bluetooth.


Và nhiều offer khác từ Samsung khi mua Tab S là Galaxy Gift với nhiều quà tặng nội dung số như trò chơi, ứng dụng có phí... Cuối cùng là phần giao lưu và trải nghiệm bộ đôi tablet khủng flagship của Samsung.

Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức của bộ đôi siêu tablet này, chỉ biết sẽ ra mắt vào tháng 7. Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé. Mình đi ăn bánh và uống trà đá đây.

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.

PS: Quà lưu niệm dự offline đây ạ:




[/IMG]
 
Last edited by a moderator:

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
#2
toàn trùm trong này :D mà mấy mod bên techrum đẹp quá :ah::ah:
 
Tham gia
10/2/14
Bài viết
485
Được thích
310
#3
Đi mấy cái bên Samsung chẳng có quà gì cả :sad: toàn về tay không :sad:
Ba thành viên đại diện techurm.vn là mình, @@Hoàng Oanh và @@Wild90 may mắn tìm được 3 chiếc máy và trả lời gần đúng 2 câu hỏi, phần quà nhỏ xinh xắn là chiếc USB khắc chữ Tab S.
 

Wild90

Moderator
Tham gia
17/4/14
Bài viết
30
Được thích
41
#4
Ba thành viên đại diện techurm.vn là mình, :eek:ps:Hoàng Oanh và :eek:ps:Wild90 may mắn tìm được 3 chiếc máy và trả lời gần đúng 2 câu hỏi, phần quà nhỏ xinh xắn là chiếc USB khắc chữ Tab S.
Sao bek chỉ được usb :too_sad:
 
Top Bottom