Trải nghiệm tính năng quay phim màn hình trên Android Q Developer Preview Beta 1

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2542 #1

Chúng ta gần như hiếm khi thấy có một tính năng gốc nào lại xuất hiện trước trên iOS sau đó mới "tới lượt" Android nhưng trong trường hợp của Screen Recording (quay phim màn hình) thì đúng là như vậy. Theo chia sẻ trên YouTube của kênh Techusiast thì Android Q Developer Preview Beta 1 đã có tính năng Screen Recording và điều này xác nhận sự chính xác của những tin đồn từ đầu năm nay.


Người dùng Android Q beta hiện có thể trải nghiệm tính năng này bằng cách truy cập vào Settings -> System -> Advanced -> Developer Options -> Feature Flags và kích hoạt dòng “settings_screenrecord_long_press”. Sau đó có thể kích hoạt tính năng bằng cách bấm giữ nút Screenshot (được kích hoạt bằng phím Power vật lý). Một hộp thoại sẽ xuất hiện yêu cầu bạn xác nhận có ghi kèm lời thuyết minh của bạn hay không và sau đó bạn đã có thể bắt đầu trải nghiệm tính năng quay phim màn hình.

Ngoài ra, menu Power cũng được cải tiến với việc bổ sung các lựa chọn khẩn cấp (emergency) vốn hiện chỉ có thể kích hoạt từ màn hình khóa khi người dùng bắt đầu nhập mã PIN trên các phiên bản Android hiện tại. Theo các thông tin trước đó, Android Q sẽ được bổ sung thêm các tính năng mới như Sensor Privacy giúp tăng cường bảo mật cho các cảm biến của thiết bị, Wi-Fi WPA3 và tất nhiên là không thể thiếu hỗ trợ 5G. Chúng ta cùng hi vọng Google sẽ chính thức công bố tất cả những nâng cấp nói trên của Android Q tại sự kiẹne Google I/O được dự kiến tổ chức trong khoảng thời gian từ 07/5 đến 09/5/2019.

Xem thêm:

Theo: GSMArena
 
Tham gia
12/5/18
Bài viết
33
Được thích
6
#3
Sau bao năm cuối cùng Google cũng tích hợp ứng dụng quay phim màn hình lên Android gốc. Trước giờ cài các phiên bản ROM Android gốc thì toàn phải lên Google Play Store tìm ứng dụng tương thích
 

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#4
Chắc mấy classic được lên...muốn lên phải đổi máy nữa
 

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#6
Đã lên cho em Pixel sài ngon lắmo_O
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom