Trải nghiệm tai nghe Tronsmart Encore Spunky Buds: Thiết kế ngầu, nhiều tính năng thông minh

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2543 #1

Dù không phải là hãng sản xuất đầu tiên giới thiệu tai nghe True Wireless, nhưng kể từ khi Apple giới thiếu mẫu tai nghe True Wireless đầu tiên của họ vào năm 2017. Xu hướng chuyển dịch sang những dòng tai nghe kiểu này cũng bắt đầu nhiêu hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng vì sự tiện lợi của dòng tai nghe này mang lại trong quá trình sử dụng. Encore Spunky Buds cũng là một trong những chiếc tai nghe bắt kịp xu thế này và vừa được Tronsmart bán ra tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhằm vào dịp mua sắp cuối năm 2018 với mức giá 1.6 triệu đồng.

[qc]Tai Nghe Bluetooth Tronsmart Encore Spunky Buds TWS[/qc]


Thiết kế của Encore Spunky Buds cũng giống như hầu hết những chiếc tai nghe True Wireless hiện có trên thị trường với 2 thành phần chính là hộp đứng và tai nghe. Nếu so sánh với những dòng tai nghe trong cùng tầm giá, hộp đựng của Encore Spunky Buds có kích thước khá lớn và nó chỉ phù hợp để trong balo hoặc túi xách chứ việc bỏ vào túi quần hay áo là điều rất khó khăn, đặc biệt những bạn mặc đồ bó. Phần hộp đựng này kiêm khá nhiều chức năng, vừa là nơi cất giữ tai nghe khi không sử dụng, nó còn kiêm luôn dock sạc cũng như sạc dựng phòng cho tai. Theo hãng công bố, chiếc hộp này sẽ cung cấp cho chiếc tai nghe thêm 10 tiếng hoạt động.


Mặt trên hộp được hoàn thiện khá ấn tượng với những đường vân giả cacbon. Đây cũng là vị trí của nắp đậy tai nghe, khi không sử dụng các bạn có thể ấn nhẹ vào phần nắm để đóng hộp, còn muốn mở thì nhấn vào nút tròn ở cạnh bên để mở, cũng khá dễ dàng và tiện lợi. Để cung cấp năng lượng cho chiếc hộp này, Tronsmart đã trang bị cho hộp Encore Spunky Buds thêm cổng microUSB và sẽ có 4 đèn LED thông báo thời lượng pin chia điều mỗi bóng 25%.

[qc]Tai Nghe Bluetooth Tronsmart Encore Spunky Buds TWS[/qc]


Cảm giác đầu tiên của mình khi vừa nhìn thấy Encore Spunky Buds là nó rất to, to hơn nhiều so với những chiếc tai nghe True Wireless hiện tại mình đang sử dụng như O-Free, Funcl W1, Airpods v.v... Mặt trên Encore Spunky Buds cũng được làm dạng hoa văn giả cacbon rất sang trọng cũng như hạn chế việc bám mồ hôi và trầy xước. Đây cũng kiêm luôn là bàn cảm ứng cho phép người dùng điều khiển tai nghe chỉ bằng những cú chạm. Với một lần chạm bạn có thể nhận cuộc gọi, Play/ Pause bài hát, qua bài hát bằng chạm 2 lần, trả lời/tắt cuỗ gọi chạm tai nghe bên trái và từ chối cuộc gọi chạm bên trái 2 lần rất thuận tiện.


Dù có kích thước lớn nhưng trọng lượng cũng như cảm giác đeo Encore Spunky Buds cũng khá thoải mái không gây hiện tượng khó chịu cho tai nếu các bạn đeo trong thời gian dài. Điều mình không thích ở cách thiết kế này là nhìn tổng thể nó hơi thô cũng như kích thước lớn nhưng viên pin bên trong Encore Spunky Buds cho thời gian sử dụng khá yếu chỉ khoảng 2,5 tiếng nghe nhạc liên tục ở mức âm lượng 70%. Theo nhà sản xuất, Encore Spunky Buds có thể đàm thoại liên tục 4.5 tiếng.


Về những tính năng đi kèm, Encore Spunky Buds sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 giúp tốc độ truyền tải nhanh hơn, giảm độ trễ âm thanh truyền từ thiết bị nguồn qua tai nghe và nó cũng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Mặt khác, Encore Spunky Buds còn có khả năng kháng nước chuẩn IPX5 nên bạn không cần quá lo lắng trong thời gian tập luyện hoặc đi dưới trời mưa sợ nước thấm vào bên trong tai nghe.


Về chất lượng âm thanh, mình đánh giá Encore Spunky Buds ở mức trên trung bình trong tầm giá niêm yết mà hãng công bố. Mọi chất âm đều được tái tạo ở mức vừa đủ chứ không có chất âm nào quá nổi bật, mức độ tách bạch các nhạc cụ trong 1 bài hát cũng ở mức khá, dải Bass chưa đủ sâu và nhiều. Nhìn chung với mức giá 1.6 triệu và có nhiều hệ thống bán khoảng 1.3 triệu, Encore Spunky Buds nổi bật nhờ thiết kế khá ngầm, tiện lợi trong quá trình sử dụng nhưng chất âm của tai thì chưa thực sự xuất sắc nhất trong tầm giá.


Địa chỉ mua hàng tham khảo tại:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#2
Lạy hồn, nhìn.... :) thêm tia tiền pamu, không thìn funcl ngọt nước hơn hẳn. 1t6 mà bỏ tiền mua con này thì....
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom