Trải nghiệm và đánh giá camera selfie của OPPO F1 Plus

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
8467 #1
Với camera trước lên đến 16MP cùng công nghệ Hi-light Camera độc quyền, OPPO F1 Plus cho khả năng chụp ảnh selfie cực kỳ ấn tượng không chỉ về độ nét, mà còn là góc chụp và khả năng làm đẹp khuôn mặt chưa từng có trước đây. Tất cả sẽ giúp bạn có được những shoot hình chụp chân dung cùng bạn bè và người thân ấn tượng nhất. Techrum xin gửi tới các bạn bài đánh giá camera trước của sản phẩm OPPO F1 Plus này.

Camera trước có độ phân giải lên tới 16MP được trang bị công nghệ Hi-light Camera của OPPO sẽ tạo ra những bức ảnh selfie đủ sáng và rõ ràng kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Công nghệ này cùng với tính năng Selfie Panorama cho chụp ảnh nhóm và Beautify 4.0 với 7 mức tùy chọn trên F1 Plus đem lại người dùng những bức ảnh selfie được nhiều người hơn và ai cũng đẹp.

Chế độ auto:


Chế độ Beauty:





Chế độ panorama selfie:


Các hiệu ứng:




Một chức năng khá hay đó là screen flash giúp có thể chụp selfie ngay cả trong bóng tối khi không có bất kỳ nguồn sáng nào. Khi bấm nút chụp thì màn hình sẽ chuyển qua màu trắng và sáng lên hết cỡ trong vòng 1s đủ để soi rõ khuôn mặt cho máy lấy nét và chụp bạn với khuôn mặt sáng rõ. F1 Plus cũng có thể chụp 1 tấm selfie bằng cách chạm vào màn hình hoặc dùng giọng nói để ra lệnh cho máy chụp hình, rất tiện lợi và dễ dàng cho mọi người.



Hi-light Camera nhạy sáng hơn 4 lần so với các camera khác, có dải tương phản động rộng hơn 2 lần và chụp ảnh ít nhiễu hơn 4 lần, những điều này giúp tạo ra những bức ảnh sắc nét, sáng rõ ngay khi chụp thiếu sáng, ngược sáng hay chụp đêm.

Những hình ảnh chụp từ camera trước của F1 Plus















Độ phân giải lớn cùng với công nghệ Hi-Light Camera giúp các bạn có những tấm hình selfie rất đẹp và ấn tượng, thỏa mãn nhu cầu tự sướng và chia sẻ lên các mạng xã hội của những tín đồ online.
 
Last edited by a moderator:

guy10

New Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
181
Được thích
95
#2
mẫu chụp tự sướng không cười nhe răng là xấu rồi :v
 

Hoàng Oanh

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,125
Được thích
2,447
#3
mẫu chụp tự sướng không cười nhe răng là xấu rồi :v
khó tính quá ông ơi, nhiều khi người ta thấy chụp vậy người ta đẹp nhất nên người ta chụp thôi. Lỡ nhe răng mà hok đẹp bằng vầy sao :D
 

guy10

New Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
181
Được thích
95
#4
khó tính quá ông ơi, nhiều khi người ta thấy chụp vậy người ta đẹp nhất nên người ta chụp thôi. Lỡ nhe răng mà hok đẹp bằng vầy sao :big_smile:
Khó đâu tại bắt trước tui không cười không thích Ha ha ha
 

Chloeret

Member
Tham gia
17/3/20
Bài viết
51
Được thích
0
#6
Mình không add ảnh trực tiếp trên site được phải ko các bạn? phải thông qua web trung gian nên hơi bất tiện nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom