Trải nghiệm Xiaomi Miband 6: "Bán theo cân", giá 1 triệu 3 cho màn hình tràn viền và có đo Sp02 máu

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
3310 #1


Rất nhanh sau khi ra mắt tại thịt trường Trung Quốc, Miband 6 đã được mang về phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Xiaomi công bố họ là thương hiệu vòng đeo tay thông minh số một thế giới hiện tại và có rất nhiều kì vọng vào sản phẩm mới nhất của series Mi Smartband.

Video


Miband 6 có sự lột xác về thiết kế với màn hình tràn viền và không còn phím bấm đặc trưng của các sản phẩm Miband thế hệ trước nữa, tuy nhiên với giới hạn của một chiếc vòng đeo tay thì thực tế tỉ lệ giữa phần hiển thị với toàn bộ mặt kính của thiết bị chưa cao, phần viền đen bo cong khá dày và chiếm nhiều diện tích.



Tuy nhiên nếu so sánh trực tiếp với thế hệ cũ thì Miband 6 đã có cải thiện rất nhiều, tổng thể sản phẩm cân đối và hiển thị được nhiều thông tin hơn đáng kể. Thay vì chỉ một icon trên màn hình thì sản phẩm bây giờ có thể hiển thị đến ba, vị trí kích thước biểu tượng, font chữ cũng lớn hơn dễ dàng để thao tác.



Sử dụng tấm nền AMOLED với mật độ điểm ảnh cao lên đến 300 ppi nên khả năng hiển thị của Miband 6 khá ổn, nét và không bị răng cưa. Độ sáng này của sản phẩm cũng hoàn toàn đủ để trải nghiệm nội dung ngoài trời.



Miband 6 được bổ sung 30 chế độ tập luyện mới cũng như 6 chế độ tập tự động khi có vận động mà người dùng không cần kích hoạt thủ công. Với các tính năng bổ trợ này, Miband 6 sẽ hoàn thành tốt hơn vai trò của một sản phẩm hỗ trợ thể dục thể thao.



Một tính năng bị thiếu trên Miband 5 được bổ sung trên Miband 6 chính là việc đo nồng đọ SpO2 trong máu. Nhờ vậy sản phẩm này phân tích các thông số sức khỏe được đầy đủ và cụ thể hơn, theo dõi giấc ngủ chuyên sâu hơn.



Phần dây đeo của Miband 6 vẫn là cao su mềm và có cách đeo hoàn toàn giống các chiếc Miband trước. Dây đeo mặc định khi mua Miband 5 là dây màu đen, các màu sắc khác của dây đeo cũng sẽ được Xiaomi phân phối để người dùng lựa chọn.



Miband 6 đã có hỗ trợ tiếng Anh và nhận thông báo thông từ điện thoại hiển thị đầy đủ thông tin mà không bị lỗi font. Tuy nhiên, Miband 6 vẫn chưa có tiếng Việt.



Miband 6 chính hãng sẽ được phân phối rộng rãi trên các đại lý với giá bán 1,29 triệu đồng, quà tặng kèm là một chiếc cân Mi Scale 2 để tạo thành một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe xung quanh người dùng. Dù quà tặng khá hấp dẫn nhưng giá bán 1,3 triệu đồng là một mức khá cao so với mặt bằng chung của những chiếc Miband từ trước đến nay.

 
Sửa lần cuối:

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#3
bia kèm lạc rồi, mà méo thấy thông tin cái cân nó như nào nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom