theHunter: Call of the Wild - Tựa game thợ săn nổi tiếng đang được miễn phí cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3253 #1


Đắm mình vào một thế giới mở trong bầu không khí tràn ngập sự sống, từ những loài động vật được mô phỏng chân thực đến tiếng lá xào xạc phía trên khi bắt đầu rình rập con mồi của mình. Bạn có thể quyết định đi săn một mình hoặc tham gia cùng với bạn bè. Chỉ cần nhớ rằng, bạn không chỉ là một du khách trong thế giới này, bạn là một phần sống và hơi thở của nó. Cuối cùng khi bạn nhìn thấy chú nai đỏ siêu quý hiếm qua những nét vẽ tuyệt đẹp, cảm giác thật khó tả.

Mỗi khu bảo tồn đều được thiết kế một cách tỉ mỉ để mô phỏng lại chân thực nhất có thể, cho phép bạn bước vào các khu vực khác nhau trên thế giới và đi qua quần xã sinh vật phong phú của nó. Bạn sẽ sớm biết được loài động vật nào thích đi qua những địa hình nào, phân tích các hành vi, đặc điểm và kiểu di chuyển của chúng để theo dấu tốt hơn. Sau đó, đánh giá giá trị của mục tiêu, từ kích thước và sự cân xứng của gạc hươu đỏ đến trọng lượng và bộ lông độc đáo của ngỗng canada, để xác định xem con vật có đáng để bắn hay không.

Tạo trải nghiệm Săn bắn của riêng bạn. Với nhiều lựa chọn, trải dài từ súng trường đến cung tên, mỗi loại sẽ dùng đạn khác nhau để phù hợp với từng kích thước của con vật, bạn có thể tìm mục tiêu yêu thích của mình và thường xuyên luyện tập nhằm tính chính xác tốc độ gió hoặc vị trí đạn rơi... Ngoài ra, có nhiều cách gọi và mùi hương khác nhau để thu hút mục tiêu về phía mình, thiết lập vị trí hoàn hảo cho việc săn bắn.

theHunter: Call of the Wild cung cấp các tùy chọn nhiều người chơi độc đáo. Việc quyết định hợp tác hay cạnh tranh là tùy thuộc vào bạn, vì có một số thử thách trong trò chơi và các sự kiện săn bắn thường xuyên mà bạn có thể theo đuổi. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham quan và săn bắn ở một trong những khu dự trữ DLC trả phí, bạn có thể chỉ cần tham gia trò chơi của ai đó sở hữu nó và đi săn.


Cấu hình tối thiểu:
  • OS 64bit OS - Windows 7
  • Processor Intel i3-4170
  • Memory 4 GB RAM
  • Storage 60 GB available space
  • Graphics NVIDIA GTX 660 / ATI HD7870 - 1GB VRAM
Tải game miễn phí tại đây: theHunter: Call of the Wild™ Coming Soon - Epic Games Store (188.000đ > Miễn phí)





TECHRUM.VN
 
Top Bottom