Trời lạnh vẫn luyện tập sống khỏe cùng Galaxy Watch6 Classic

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,202
Được thích
622
699 #1

Thời điểm giao mùa luôn đem lại sự hòa quyện của hai mùa khác nhau cùng với những đặc trưng độc đáo. Lúc này đây thời tiết và nhiệt độ thường biến đổi một cách nhanh chóng và đột ngột. Có thể từ nắng chuyển mưa, từ nóng sang lạnh làm cho người ta phải thay đổi thói quen, lười biếng hơn hoặc những bạn dị ứng thời tiết hay viêm xoang sẽ ngại ra đường vào khoảng thời gian này. Các thói quen liên quan tới tập luyện bảo vệ sức khỏe chúng ta cũng sẽ chểnh mảng hơn.

Nhờ đó mới thấy chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 Classic thật sự hữu ích vào những ngày mọi người ù lì, chiếc đồng hồ sẽ liên tục nhắc nhở chúng ta nên vận động. Và nếu thật sự các bạn không hề muốn ra đường thì vẫn có thể hoàn toàn tập luyện tại nhà với kho bài tập rèn luyện sức khoẻ lên tới 95 chế độ.
Samsung Galaxy Watch6 với đa dạng chế độ luyện tập

Sở hữu đa dạng các chế độ luyện tập từ ngoài trời như cầu lông, bóng đá… hay các bộ môn đang nổi lên hiện nay trong giới mộ điệu như pilates, golf… thì Samsung Galaxy Watch6 Classic cũng khá phong phú về các bài tập giữ sức khỏe tại nhà. Trong 95 chế độ luyện tập được mặc định của đồng hồ người dùng có thể lựa chọn ra những bài tập phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của mình để tập luyện.



Gập gối

Ví dụ như hiện tại mình sẽ lựa chọn gập gối là bài rèn luyện sức khoẻ đầu tiên. Gập gối là một động tác không quá khó cũng như cường độ không quá cao nên thích hợp là một bài khởi động cho nóng người trước buổi tập. Ở chế độ này việc của chúng ta là chỉ cần đảm bảo tập đúng tư thế để tránh những chấn thương không đáng có, chiếc Galaxy Watch6 Classic sẽ hiển thị chi tiết trên màn hình về số lần bạn thực hiện được, thời gian thực hiện là bao nhiêu, lượng calo burnt chính xác trong quá trình tập và bạn đang ở hiệp bao nhiêu của buổi tập.


Nâng cao đầu gối

Sau khi hoàn thành bài khởi động, mình chuyển sang tập một bài cardio với cường độ cao hơn để nâng cao khả năng đốt cháy calo hơn trong cơ thể. Nâng cao đầu gối là một bài tập khá thích hợp cho yêu cầu này. Đối với động tác này hầu như ai cũng biết và đều có thể làm được. Khả năng đốt cháy calo và đẩy nhịp tim lên của bài nâng cao đùi này phải nói là tuyệt vời khi trong 6 phút rưỡi mà nhịp tim của mình đã tăng lên trên 100 và lượng calo tiêu thụ là 57 kcal.


Sau khi hoàn thành 3 hiệp luyện tập chúng ta có thể xem lại tổng số thời gian, lượng calo burnt tiêu thụ là bao nhiêu, và mình đã nâng đầu gối lên được bao lần trong thời gian đó. Các con số khá chính xác nên trong quá trình tập các bạn không cần phải ước chừng là mình đã đốt bao nhiêu calo hay nhảy được bao nhiêu cái nữa.


Nhảy dang tay chân

Với mỗi người tùy vào sức khỏe, nhịp tim, độ bền khác nhau mà chúng ta cũng lựa chọn các cường độ tập luyện khác nhau. Với cá nhân mình, mỗi buổi đi gym sẽ rơi vào thời gian tầm khoảng 1 giờ hoặc 1 giờ 30 phút. Nên mình sẽ lựa chọn thêm một bài nữa để luyện tập tất cả nhóm cơ trên người. Chế độ nhảy dang tay chân trên Galaxy Watch6 Classic hoàn toàn thích hợp để làm nóng toàn bộ các cơ trên cơ thể. Bài tập này cũng khá hợp lý khi tập tại nhà vì các bạn sẽ không cần phải chuẩn bị dụng cụ và cũng như không cần một không gian quá rộng lớn. Việc chúng ta cần là chuẩn bị một cơ thể với các khớp đã được khởi động thật kỹ để có thể hoạt động với cường độ cao liên tục.


Cũng như các bài tập khác, ở màn hình của động hồ sẽ hiển thị chi tiết các số liệu trong quá trình tập như số lượng động tác đã thực hiện, thời gian, số hiệp, lượng calo tiêu thụ… Và sau mỗi buổi tập các bạn có thể xem lại các số liệu đã được thống kê chính xác và hiển thị qua ứng dụng Samsung Health thuận tiện hơn trong việc theo dõi liên tục sức khỏe của cá nhân mình.

Duỗi cơ


Tiếp đến để kết thúc bài tập, mình sẽ chọn chế độ duỗi cơ. Đây là một bài khá quan trọng mà đa phần các bạn sẽ bỏ qua vào cuối buổi tập. Việc duỗi cơ cuối buổi tập sẽ giúp chúng ta giảm căng cơ, giảm nguy cơ chấn thương do cơ căng cứng và giúp bảo vệ khớp và cơ bắp khỏi bị căng thẳng quá mức. Ngoài ra duỗi cơ còn giúp tăng cường cung cấp dưỡng chất và oxy cho cơ bắp, giúp phục hồi nhanh hơn và tăng cường hiệu suất tập luyện.
Ở chế độ này màn hình hiển thị sẽ hiện thời gian và lượng calo tiêu thụ trong quá trình giãn cơ, đồng hồ cũng sẽ liên tục cập nhật nhịp tim khi bạn điều hoà nhịp thở.


Và các bài tập trên đều dựa vào sở thích, sức khoẻ, sự bền bỉ của cá nhân mình mà mình lựa chọn. Nếu các bạn không thích các bài tập trên thì Samsung còn trang bị cho Galaxy Watch6 Classic rất nhiều chế độ luyện tập trong nhà khác để người dùng có thể tự setup các bài tập theo sở thích và cá nhân hoá mỗi người.

Đo BIA

Ngoài việc hỗ trợ bạn theo dõi quá trình tự tập luyện tại nhà của mình có năng suất không thì chiếc đồng hồ Galaxy Watch6 Classic còn có chức năng Phân tích thành phần cơ thể BIA giúp bạn biết được các chỉ số thành phần cơ thể như một phiếu kết quả inBody ở phòng gym đắt tiền. Với các chỉ số này các bạn hoàn toàn có thể nắm được sự tập luyện có thay đổi cơ thể mình không? Lượng cơ mỡ trong body có đang ở mức ổn định không? Từ đó, cho ra các chế độ ăn và luyện tập phù hợp.


Tổng kết

Với nhiều tính năng nổi bật và thật sự giúp ích được mình trong việc bảo vệ, rèn luyện sức khỏe hằng ngày, như một bảo mẫu nhắc nhở mình từng li trong việc vận động khi mình nằm quá lâu hoặc nhịp tim cao hơn mức bình thường cần nghỉ ngơi, Samsung Galaxy Watch6 Classic đối với mình là một sản phẩm đáng khen ngợi trong lĩnh vực đồng hồ thông minh quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Còn bạn thì sao, liệu bạn có chọn em nó đồng hành cùng giúp mình vượt qua được sự lười biếng của các ngày thời tiết giao mùa này?

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom