Trợ lý ảo Google Assistant cập nhật giao diện mới mang ngôn ngữ thiết kế Material You đẹp mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
2454 #1

Ngay sau khi giới thiệu ngôn ngữ thiết kế Material You mới của mình tại sự kiện I / O 2021 diễn ra vào tháng 5 năm nay, Google đã bắt đầu triển khai các thay đổi thiết kế cho các ứng dụng của mình dựa trên ngôn ngữ thiết kế Material You mới. Chỉ trong tuần trước, Google đã cập nhật giao diện của một loạt ứng dụng của mình như Google Phone, Photos, Google Duo, Gmail và nhiều ứng dụng khác. Mới đây, trang tin X.DA đã phát hiện ra rằng Google Assistant cũng đang được cập nhật giao diện Material You mới.

Cụ thể trang tin X.DA đã phát hiện giao diện mới của ứng dụng trợ lý ảo Google Assistant trên Google Pixel 3 chạy Android 12 Beta 5. Giao diện mới sẽ giống như các ứng dụng Google khác khi ngoài màu nền và các điểm nhấn thay đổi tùy thuộc vào màu hình nền của người dùng, chúng ta cũng có thể thấy một số hình dạng icon thay đổi từ hình vuông thành hình tròn. Phần còn lại của giao diện người dùng vẫn được giữ nguyên.


Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chưa rõ mức độ phổ biến của các thay đổi này đến với người dùng Android 12 khi cùng ở phiên bản 12.37.19.29 của ứng dụng Google Assistant, một số người dùng cho biết họ đã có giao diện mới trong khi một số khác lại không, điều này cho thấy rằng Google đang triển khai giao diện mới này theo từng giai đoạn.


Nếu bạn muốn thử giao diện mới của ứng dụng Google Assistant bạn sẽ phải có smartphone Google Pixel đang chạy trên Android 12 mới nhất cũng như cập nhật ứng dụng Google Assistant lên phiên bản 12.37.19.29 theo đường link mà TECHRUM để dưới đây.

Xem thêm:
 
Tham gia
17/6/21
Bài viết
41
Được thích
0
#2
GG càng lúc càng cải tiến. Trước giờ thấy ứng dụng được cái gg dịch sử dụng tương tự như máy phiên dịch mayphiendich.vn nên GG ra cái tính năng gì mới đều thấy nó ổn cả
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom