Trang phục lễ tân văn phòng thời trang, sang chảnh không đụng hàng

vuhoa88

Member
Tham gia
21/2/17
Bài viết
172
Được thích
0
179 #1
Kiểu dáng:
- Hiện nay, với nghành du lịch rất phát triển và theo đó là nhiều nhà hàng khách sạn được mọc lên nhằm phục vụ khách du lịch. Để khách sạn được khách hàng lựa chọn là nơi nghỉ ngơi trong chuyến du lịch thì ngoài cơ sở vật chất còn phải chú trọng đến các bộ phận trong khách sạn đặc biệt là bộ phận lễ tân. Bởi họ là những người tiếp xúc với khách du lịch thường xuyên, là bộ mặt của khách sạn. Ở vị trí quan trọng này nhân viên lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ hiếu khách, thể hiện tốt phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện và đồng phục lễ tân cũng phải thật trang nhã, lịch sự giúp để lại ấn tượng đối với khách.

- Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế triển kiểu dáng peplum cách điệu, che dấu khuyết điểm tại vòng 2 và tạo cho vóc dáng sự cân đối hoàn hảo.
- Đường bèo nhún phía trước thân áo tạo sự mới lạ, độc đáo, đồng thời khiến người mặc trở nên tươi trẻ, hấp dẫn hơn.

- Đường may chắc chắn, đều đẹp, nổi bật về độ tinh xảo, chuyên nghiệp, phẳng đẹp, chỉn chu; mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.
- Phần chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, kín đáo mà thanh lịch.


- Đồng phục lễ tân được may bằng chất liệu vải cao cấp mềm, nhẹ, mịn màng, thấm hút mồ hôi, không nhăn, không phai, kkhông gây kích ứng với làn da, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin nhất định.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom