Trên tay điện thoại siêu nhỏ: 2 sim 2 sóng, kết nối được với smartphone

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
3856 #1


Một chiếc điện thoại có kích thước còn chưa bằng một chiếc bật lửa nhưng lại có khả năng nghe gọi thoải mái, hai sim hai sóng, tháo được pin và loa cực kì to. Thật sự là một món đồ công nghệ thú vị.


Video đánh giá sản phẩm này:



Thiết kế sản phẩm này mang form của một chiếc 3310 đến từ nhà Nokia nhưng kích thước chỉ tầm 1/3 với phiên bản thật. Dù có logo Nokia ở mặt trước nhưng dễ biết đây chỉ là chi tiết lấy cảm hứng chứ không hề phải một chiếc máy của thương hiệu phần lan. Các phím bấm tuy nhỏ nhưng vẫn thao tác dễ dàng nhờ việc khoảng cách giữa các phím được bố trí đủ rộng rãi.



Các phím chức năng bên trên to hơn, và việc thao tác với các phím này hoàn toàn giống những chiếc điện thoại phổ thông đang bán trên thị trường.



Tuy nhỏ nhưng sản phẩm này khá dày, ước tính khoảng 10 mm, dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Chất lượng nhựa nhám khá cứng cáp, ít trầy xước và bám mồ hôi tay.



Máy có viên pin 300 mAh, nhỏ nhưng đủ với một sản phẩm duy chỉ dùng để nghe gọi. Bên dưới là hai khe sim chuẩn nano sim như các smartphone hiện hành.



Ngoài việc nghe gọi thông thường, chiếc điện thoại siêu nhỏ này nổi bật với tính năng kết nối trực tiếp với smartphone để nhận cuộc gọi khi cần thiết. Đây là một tính năng rất bổ ích với người cần liên lạc thường xuyên ngoài đường phố, hạn chế tình huống bị cướp giật điện thoại.



Sản phẩm này được bán trên các trang thương mại điện tử với giá khoảng từ 200-300 nghìn đồng, khá rẻ cho một thiết bị nhỏ gọn mang nhiều tính năng. Nếu các bạn đang cần một sản phẩm phụ nghe gọi tốt, kết nối với điện thoại. Hoặc một chiếc máy để con, em ở nhà liên lạc khi cần thiết thì đây là một sản phẩm khá đáng để cân nhắc.

Xem thêm:
 

daucua001

Active Member
Tham gia
3/2/17
Bài viết
176
Được thích
77
#2
cái này có hỗ trợ sóng 3g ko nhỉ ? sóng 2g sắp khai tử rồi.
 

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#3
Làm kiểu tai nghe Bluetooth nghe khá lạ. Em đã trên tay cho đến khi bị thằng bạn cướp mất. Nó bán đầy trên mạng.
 

kjhkog

New Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
3
Được thích
2
#5
con này mà lắp được thẻ nhớ nghe nhạc nữa thì best :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom