Trên tay loa Ultimate Ears Wonderboom 2: nhỏ gọn nhưng cực "to mồm", siêu bền và chống nước

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2009 #1

Wonderboom là dòng sản phẩm loa 360 độ nhỏ gọn khá quen thuộc với người dùng Việt Nam đến từ thương hiệu Hàn Quốc Ultimate Ears. Tiếp đến thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm này, UE đã có những nâng cấp đáng giá giúp Wonderboom 2 trở thành một chiếc loa di động có kích thước nhỏ cực kì phù hợp cho nhu cầu nghe nhạc, vui chơi ngoài trời.

Video đánh giá loa Ultilmate Ears Wonderboom 2



Về mặt thiết kế tổng thể, Wonderboom có dạng hình trụ tròn, tương đối lùn nên hoàn toàn có thể dễ dàng mang theo trong mọi cuộc vui mà không cần lăn tăn quá nhiều về việc vận chuyển hay kích cỡ của sản phẩm. Vì nhỏ nên nó còn rất nhẹ, chỉ tầm 400 gam nên dễ dàng cầm nắm sử dụng hay để ở bất cứ đâu.



Ngoài ra nhà sản xuất còn trang bị thêm một dây móc có khả năng co dãn cao giúp việc mang theo chiếc loa này càng tiện lợi, đơn giản hơn.



Wonderboom 2 được hoàn thiện từ hai loại chất liệu chính: phần vải dệt mềm bao bọc 360 độ xung quanh sản phẩm và phần khung trên dưới bằng cao su. Vải dệt của Wonderboom 2 có một độ đàn hồi nhất định đồng thời là rất nhiều màu sắc để chúng ta lựa chọn với sản hẩm này. Còn phần cao su thì mềm và mịn, cảm giác khi sử dụng là rất tuyệt. Từng chi tiết ghép nối, phím bấm, cỗng sạc của sản phẩm đều được chăm chút kĩ lưỡng và cao cấp.



Các phím bấm trên sản phẩm này được bố trí tương đối đặc biệt so với các loại loa bluetooth trên thị trường. Trên đỉnh loa là các phím điều khiển chính bao gồm phím nguồn, phím pair bluetooth, và phím tròn đa chức năng để chuyển bài, dừng nhạc, phát nhạc v.v



Dưới đáy là phím Outdoor boost giúp tăng âm lượng tối đa của Wonderboom hơn mức cao nhất. Âm thanh sẽ to và vang hơn ở chế độ này, nhưng chất lượng âm thanh thì phần nào bị hao hụt.



Trên thân loa là hai phím "+" và "-" có kích thước lớn. Hai phím này mặc định có vai trò là tăng và giảm âm lượng, ngoài ra khi bấm đồng thời sẽ là báo pin vì trên loa không có các đèn báo thời lượng pin còn lại.



Đặc biệt khi bạn có nhu cầu cao hơn về cả âm lượng và chất lượng âm thanh, chúng ta có thể kết nối hai chiếc Wonderboom 2 với nhau bằng cách giữ đồng thời phím đa chức năng trên đỉnh loa để tạo thành hệ thống âm thanh vòm stereo với chất lượng tốt hơn đáng kể.



Ngoài ra, Wonderboom 2 còn có khả năng chống chịu va đập rất tốt với khả năng chịu được những cú rơi tự độ cao 1,5m hay kháng nước với tiêu chuẩn IP 67. Vài dệt trên thân loa là loại không bám dính chất lỏng giúp dù bạn có nhúng nước sản phẩm này thì cũng không lo ẩm mốc.



Về mặt chất âm, đây là một chiếc loa 360 độ thiên về các thể loại "nhạc quẩy" nên cả trebble và bass của Wonderboom khá khỏe, bass chắc và đanh, nhưng dải mid không quá rõ ràng, thiếu tách bạch. Ngoài ra "to mồm" cũng là thế mạnh lớn của sản phẩm với driver 40mm và âm lượng tối đa 87dB.



Dung lượng sử dụng tối đa của Wonderboom 2 cũng tốt hơn khá nhiều đàn anh của mình với 13 tiếng tối đa ở mức âm lượng 50%. Sạc qua cỗng microUSB mất khoảng 2,5 tiếng để đầy.



Tổng kết lại thì gần 2 triệu đồng cho một chiếc loa bluetooth "mini" như Wonderboom 2 không phải là khoản đầu tư nhỏ. Tuy nhiên, như các bạn thấy đó, từ thiết kế, chất lượng hoàn thiện, chống nước, độ bền, khả năng kết nối... của chiếc loa này đều từ mức khá trở lên nên đây là một khoản đầu tư xứng đáng cho những chuyến đi chơi đầu năm thêm phần thú vị.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom