Triều Tiên tịch thu 31 chiếc Galaxy S7 edge Olympic Edition mà Samsung tặng vận động viên

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
6138 #1

Samsung đã nhanh chóng cho ra đời phiên bản giới hạn Galaxy S7 edge Olympic Games Edition và thông báo tặng miễn phí cho tất cả 12.500 vận động viên tham dự Thế vận hội tại Rio, Brasil. Nhưng theo thông tin được biết, các vận động viên Triều Tiên không nhận được smartphone miễn phí từ Samsung.

Nguồn tin cho biết đây không phải là lỗi do Samsung mà các vận động viên Triều Tiên không nhận được điện thoại. Được biết, một người quản lý đoàn đã đến văn phòng của Samsung để lấy tất cả 31 chiếc điện thoại mà hãng này dành tặng cho vận động viên Triều Tiên. Kim Song, một nữ vận động viên của nước CHDCND Triều Tiên, khi được hỏi có nhận được chiếc smartphone mà mình được thông báo hay không thì cô đã lắc đầu.

Cũng không ngạc nhiên nếu các quản lý đoàn đã tịch thu toàn bộ số điện thoại trên vì điều này có thể vi phạm các quy định của đoàn vận động viên Triều Tiên, đó là chưa kể đến việc những chiếc điện thoại này được làm từ Samsung, một công ty có trụ sở tại Hàn Quốc, hai quốc gia này vốn có quan hệ rất không tốt đẹp với nhau.

Xem thêm:

Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Kraizer

New Member
Tham gia
6/7/14
Bài viết
9
Được thích
2
#2
nguồn tin đáng tin cậy từ...... hán thành :))))
 

Hjo Nguyen

New Member
Tham gia
6/4/15
Bài viết
4
Được thích
0
#3
Không ngờ thế kỷ 21 rồi còn 1 quốc gia bảo thủ đến vậy. Cuba với Mỹ kia còn bắt tay được.
 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#7
Cứ hàn xẻng là tốt là đẹp sao, sam sung thì đã sao
 
Tham gia
1/8/16
Bài viết
48
Được thích
25
#8
chỉ có độc tài thôi ,tịch thu về cho quan chức cấp cao sử dụng:rofl:
 
Tham gia
11/8/15
Bài viết
166
Được thích
98
#9
Lại tin từ Hàn Thánh chắc luôn, cũng như năm nào một tin tình báo cho hay, hay tin từ Hàn Thánh cho hay, anh Un đã xử lý một ông bộ trưởng quốc phòng bằng pháo nòng, thế méo nào vừa rồi ông lại bay qua VN gặp Bác Phùng Quang Thanh, vì thế mà tôi tin rằng cuộc sống này có ma, chết rồi mà con sống dậy bay máy bay qua đây bắt tay Bác Thanh mới kinh dị @@. Chả tin được bố con thằng nào trong ba cái vụ này, toàn dìm hàng nhau, với toàn báo lá ngón -_-
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom