Triển khai sử dụng máy quét mã QR phòng chống dịch tại các khu công nghiệp

Tham gia
13/5/21
Bài viết
295
Được thích
0
112 #1
Triển khai sử dụng máy quét mã QR phòng chống dịch tại các khu công nghiệp

Tất cả các KCN bắt buộc phải triển khai các biện pháp phòng chống dịch, tăng cường quản lý, kiểm soát thông tin đối với người ra vào các cơ quan, tổ chức, cơ sở, địa điểm trên địa bàn, hỗ trợ cho việc truy vết, phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình hiện nay.

Yêu cầu 100% các doanh nghiệp và các trụ sở cơ quan, đơn vị trực thuộc thiết lập điểm khai báo y tế điện tử qua mã QR-code tại đơn vị mình, bố trí đặt tại các địa điểm phù hợp để tạo thuận lợi cho mọi tổ chức, các nhân khi đến làm việc thực hiện khai báo y tế theo quy định; đảm bảo vừa duy trì hoạt động sản xuất, vừa an toàn cho công nhân lao động.

Các doanh nghiệp trong các KCN đảm bảo việc kiểm soát 100% công nhân, người lao động, khách ra/vào doanh nghiệp phải quét mã QR Code tại các điểm check-in ít nhất 1 lần/ngày.
Để thuận lợi cho việc quét mã QR khai báo y tế, kiểm soát chính xác và nhanh chóng, doanh nghiệp cần trang bị thiết bị quét mã QR tại các điểm check-in đảm bảo thuận lợi phục vụ người lao động. Tại các điểm check-in người lao động có thể dùng điện thoại thông minh có cài ứng dụng Bluezone, NCOVI để quét mã QR Code của điểm đến hoặc người lao động có thể dùng mã QR cứng.

Gợi ý một số loại máy quét mã QR có thể sử dụng tốt trong công tác phòng chống dịch tại KCN:

· Máy quét mã vạch Cino FuzzyScan A660

· Máy đọc mã vạch Zebra DS4608-XD

· Máy quét mã vạch Honeywell Xenon 1950GHD

· Máy đọc mã vạch Honeywell HH660

· Máy quét mã vạch đa tia Zebra DS9308

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ​

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

Địa chỉ: Số 80B - Đường Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 0393.011.053


Website: tanhungha.com.vn

Máy đọc tem nhãn mã vạch, máy đọc mã QR code, máy quét mã QR khai báo y tế, máy đọc thông tin tiêm chủng, máy quét phòng chống dịch,

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom