Triển lãm ASUS EXPO 2015 chính thức khai mạc tại TP HCM

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
5931 #1

Hôm nay, ASUS chính thức khai mạc siêu triển lãm công nghệ ASUS EXPO 2015 với chủ đề “Together. We Transform” (26 Năm. Hành trình vượt mong đợi) tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM. Sự kiện sẽ mở cửa đón khách tham quan liên tục trong 2 ngày 19 & 20/09/2015 với hàng loạt hoạt động sôi nổi, hấp dẫn & ấn tượng.
Khởi động từ năm 2009, ASUS EXPO 2015 đã là kỳ thứ 6 liên tiếp được tổ chức với quy mô đầu tư ngày một hoành tráng, đồng thời khẳng định vị trí của một sự kiện công nghệ uy tín & tầm cỡ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

ASUS EXPO 2015 được thiết kế với ý tưởng tái hiện một viện bảo tàng công nghệ nơi trưng bày, biểu diễn các siêu phẩm công nghệ từ những ngày thành lập đến nay, các mốc son ghi dấu ấn thành tựu trên con đường phát triển, các huyền thoại của làng công nghệ thế giới đến từ ASUS. Sự kiện cũng là nơi đón chào những siêu phẩm mới nhất của ASUS như ZenWatch 2, ViVoWatch, ZenFone Zoom, ZenBook Pro, ZenPad S… lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Triển lãm đồng thời cũng chính thức khởi động vòng Chung kết giải Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại bán chuyên lớn nhất tại Việt Nam ASUS ROG Championship 2015 với tổng giải thưởng lên đến 500.000.000VNĐ. Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình sôi động dành cho khách tham quan & giới yêu công nghệ Việt tranh tài, thử sức cũng được tổ chức: cuộc thi Sáng tác ảnh 24 giờ thử thách cùng ZenFone, cuộc thi tìm kiếm tài năng biểu diễn Incredible ASUS. Incredible You, các gameshow kiến thức công nghệ với hàng ngàn quà tặng giá trị, hấp dẫn.


Phát biểu chào mừng sự kiện, ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Việt Nam chia sẻ

“Chúng tôi tổ chức ASUS EXPO 2015 với mong muốn kỷ niệm mốc son 26 năm hình thành & phát triển đầy ấn tượng của mình cùng người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Thành công của ASUS ngày hôm nay ngoài những nỗ lực của chính thương hiệu, không thể không kể đến sự tin tưởng, đồng hành & ủng hộ của báo chí, các đối tác kinh doanh, khách hàng trong nước & trên toàn cầu. Chúng tôi tự hào là một tập đoàn công nghệ tiên phong & sáng tạo nên những đột phá mới, mang lại nguồn cảm hứng để mọi người khám phá & chinh phục cuộc sống số mỗi ngày.”
Đến ASUS EXPO 2015, ngoài cơ hội tham quan các sản phẩm mang tính lịch sử của ngành công nghệ, khách tham dự còn có cơ hội tham gia nhiều sân chơi lý thú với nhiều chương trình sôi động với hàng ngàn giải thưởng lớn hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hơn 1 tỉ đồng cho khách hàng & khách tham quan triển lãm:
  • 02 ultrabook cao cấp UX305, 40 tablet ZenPad thế hệ mới, rất nhiều ZenFone 2 & các thế hệ ZenFone mới cho khách tham quan, trải nghiệm triển lãm
  • Vào cổng & phục vụ giải khát miễn phí, hàng ngàn quà tặng đã sẵn sàng đến tay khách tham quan thi tài các gameshow mini tại các gian trưng bày: chuột không dây, USB, áo thun cao cấp, cú bông Zenny, sổ tay thông minh.
  • Tham gia màn nhảy flashmob sôi động cùng tập thể nhân viên ASUS cùng chương trình ca nhạc kết nối tín đồ công nghệ với sự xuất hiện của các tài năng âm nhạc trẻ của Việt Nam như quán quân X-Factor 2014 Giang Hồng Ngọc, ca sỹ Noo Phước Thịnh, v..v.

Triển lãm ASUS EXPO 2015 cũng là nơi tổ chức 3 chương trình thi đấu lớn dành cho giới trẻ Việt.
  • ASUS ROG Championship - giải đấu thể thao điện tử tìm kiếm nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại bán chuyên lớn nhất Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, quy tụ hơn 100 đội tuyển từ khắp các tỉnh thành trên toàn cả nước tham gia tranh tài. Khách tham quan triển lãm có thể cùng tham gia cổ vũ hoặc thi đấu các trận bên lề giải chính thức trên các cỗ máy chiến đấu siêu hạng từ ASUS tại khu vực Play It Cool.
  • Thử thách nhiếp ảnh 24h cùng ZenFone là cuộc thi sáng tác hình ảnh bằng smartphone theo chủ đề, sẽ là sân chơi hấp dẫn cho những ai đam mê nhiếp ảnh để chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn.
  • “Incredible ASUS. Incredible You” - cuộc thi tìm kiếm tài năng biểu diễn trên các thiết bị công nghệ ASUS cũng đã đến vòng chung kết sau hơn 1 tháng khởi động. ASUS EXPO 2015 sẽ là sân khấu của những màn biểu diễn xuất sắc nhất: hòa tấu cùng ZenFone, DJ với ASUS laptop, hội họa tài hoa trên ASUS Transformer Book Flip và cả những điệu nhảy đầy cá tính với dàn tablet tùy biến của ASUS.
ASUS Expo 2015 tại TP.HCM đã chính thức mở cửa đón khách. Xin chào mừng đến với đại tiệc công nghệ ASUS – 26 Năm. Hành trình vượt mong đợi!

ASUS EXPO 2015 tại TP.HCM
  • Thời gian: 19-20/09/2015, 9:00 – 17:00
  • Địa điểm: Nhà Thi Đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, Quận 10
Toàn cảnh sự kiện.

tdiddy.2
TechRum
 
Last edited by a moderator:

MInhHuy

New Member
Tham gia
28/7/14
Bài viết
96
Được thích
53
#2
hóng ngày mai quá đê :haha::haha::haha::haha:
 

max

Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
53
Được thích
19
#4
Mẫu năm nay bèo hơn mấy năm trước
 

LUẬT THÂN

New Member
Tham gia
26/5/15
Bài viết
42
Được thích
19
#5
KO THÍCH CÁI ASUS BẰNG CÁI ẺM ĐANG SỬ DỤNG ASUS :big_smile::big_smile::big_smile:
 

ThosanPG

New Member
Tham gia
12/7/15
Bài viết
4
Được thích
8
#6
Hình hấp dẫn quá. Có bác nào cần info ko nào :big_smile:
 

dvn9x

New Member
Tham gia
13/2/15
Bài viết
8
Được thích
8
#9
Máy cầm đầm tay, tròn, đàn hồi cao, hơi nghẹt thở... =-))
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#10
vào vì cái hình đầu tiên :big_smile:
 

ThosanPG

New Member
Tham gia
12/7/15
Bài viết
4
Được thích
8
#12
Thêm hình cho mấy bác. Do chính tay em chụp sáng nay :haha:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom