Trình duyệt chuyên game Opera GX đã có phiên bản dành cho macOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1811 #1

Sau nhiều tháng chờ đợi, trình duyệt chuyên game Opera GX đã chính thức phát hành phiên bản dành cho người dùng macOS. Trong đó bao gồm các tính năng nổi bật như Kiểm soát GX; Tùy chỉnh giao diện chính; Thư viện chủ đề riêng biệt; Chặn quảng cáo, Ghim cuộc trò chuyện; VPN miễn phí và Giới hạn sử dụng tài nguyên hệ thống (Kết nối Internet, RAM, CPU).

Opera GX cung cấp cho bạn một giao diện trình duyệt chuyên game đầu tiên trên thế giới, cung cấp các tính năng độc đáo giúp bạn tận dụng tối đa PC khi vừa chơi game, vừa duyệt web. Có thể kể đến như GX Control, cho phép bạn đặt giới hạn về mức độ sử dụng RAM, CPU (*) và Kết nối mạng (**) khi sử dụng trình duyệt; Tiện ích Twitch sẽ giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ một luồng trực tiếp của những người đang theo dõi. Bạn có thể xem các kênh yêu thích một cách dễ dàng, đặc biệt là tùy chọn nhận thông báo mỗi khi có ai đó mà bạn theo dõi bắt đầu lường livestream mới.


GX Corner luôn cung cấp các chương trình khuyến mãi game tốt nhất, các bản phát hành mới nhất và thường xuyên cập nhật tin tức về trò chơi trên khắp thế giới để bạn dễ dàng truy cập; GX Sound mang đến những hiệu ứng âm thanh tuyệt vời trên trình duyệt, được phối hợp với nhà thiết kế âm thanh Rubén Rincón và ban nhạc Berlinist (từng nhận được một đề cử trong Giải thưởng BAFTA Games cho nhạc nền trong tựa game Gris). Bạn có thể tùy chọn Bật/Tắt hiệu ứng âm thanh trong cài đặt trình duyệt.


Tận hưởng những giây phút duyệt web mà không bị làm phiền bởi quảng cáo, Opera GX tích hợp sẵn trình chặn quảng cáo với nhiều thiết lập và bộ lọc quảng cáo hữu ích. Trải nghiệm sự riêng tư và bảo mật cao hơn với VPN miễn phí trên trình duyệt Opera GX, không cần đăng nhập, không bị giới hạn dung lượng kết nối và tốc độ truy cập luôn ổn định ở mức tốt nhất.

  • (*) Bộ giới hạn RAM và CPU của GX Control cho phép bạn tùy chọn mức tài nguyên sử dụng trên trình duyệt Opera GX, từ đó đạt được sự cân bằng khi chơi game và duyệt web.
  • (**) Chức năng giới hạn mạng cho phép bạn đặt giới hạn tối đa (khi tải lên hoặc tải xuống) về mức độ băng thông từ đường truyền internet dành cho trình duyệt, Opera GX sẽ tuân theo giới hạn đó nhằm nâng cao trải nghiệm của trò chơi hoặc dịch vụ phát trực tuyến khác sẽ hoạt động tốt hơn.
Một số tính năng khác của trình duyệt Opera GX:
  • Tùy chỉnh giao diện Opera GX
  • Ghim cuộc trò chuyện
  • Thư viện chủ đề riêng biệt
  • Thư viện hình nền chất lượng cao miễn phí
  • Tạo cuộc trò chuyện nhanh với giao diện Messenger nhanh, hỗ trợ FB Messenger, WhatsApp, Telegram và VK
  • Hỗ trợ xem Video ở chế độ cửa sổ (PiP)
  • Thư viện tiện ích tận dụng từ trình duyệt Opera gốc
Hiện tại Opera GX đã có phiên bản dành cho macOS (dưới dạng truy cập sớm), nếu bạn là một game thủ hoặc yêu thích phong cách thiết kế mới của trình duyệt thì có thể tải về và trải nghiệm qua liên kết phía dưới nhé.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom