Trình duyệt Microsoft Edge hết giai đoạn beta, đã có bản chính thức cho iOS và Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3728 #1

Mới đây, Microsoft đã chính thức phát hành trình duyệt Edge trên cửa hành ứng dụng App Store và Play Store, cung cấp các tinh năng tương tự phiên bản dành cho máy tính sử dụng Windows 10 như danh mục yêu thích, danh sách đọc, tab mới, chế độ dark mode v.v...

Theo thông tin giới thiệu từ Microsoft, trình duyệt Edge trên iOS và Android sẽ đảm bảo quá trình làm việc xuyên suốt giữa các thiết bị, tối ưu hóa thao tác nhập liệu thủ công nhờ khả năng đồng bộ hóa dữ liệu trong nền. Ngoài ra, tính năng quen thuộc Hub View cũng được trang bị trên phiên bản di động nhằm giảm bớt sự lộn xộn, giúp cho việc tìm kiếm, xem và quản lý nội dung dễ dàng hơn.


Dưới đây là một số tính năng của trình duyệt Microsoft Edge trên iOS:
  • Continue on PC (Tiếp tục sử dụng trên máy tính): Chuyển nội dung giữa thiết bị di động và máy tính của bạn (yêu cầu cập nhật phiên bWindows 10 Fall Creator).
  • Đồng bộ hóa dữ liệu: Mục yêu thích, mật khẩu và danh sách đọc luôn được đồng bộ và có sẵn trên các thiết bị của bạn
  • Chế độ Hub View: Với các mục ưa thích, danh sách đọc, lịch sử ở cùng một vị trí hiển thị, giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm và quản lý nội dung hơn.
  • Trình đọc mã QR: Dễ dàng quét mã QR chỉ bằng một thao tác chạm duy nhất, Microsoft Edge sẽ giúp bạn đọc và tìm kiếm các thông tin liên quan ngay trên màn hình trình duyệt.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói: Bạn có thể sử dụng giọng nói để tìm kiếm trên web, đặt một câu hỏi hoặc tạo lời nhắc để sử dụng web một cách tự nhiên và quen thuộc hơn.
  • InPrivate (Ẩn danh): Khi sử dụng chế độ InPrivate, dữ liệu duyệt web của bạn như lịch sử, tệp tin lưu tạm, cookie v.v... sẽ không bị lưu trên thiết bị (bao gồm cả máy tính và điện thoại).
Ngoài ra, còn một điểm khá nổi bật trên Microsoft Edge là chế độ nền tối (Dark mode), cho phép sử dụng thiết bị vào ban đêm tốt hơn, giảm bớt các ảnh hướng xấu của ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị tới mắt người dùng.


Hiện tại, Microsoft Edge chỉ mới phát hành trên cửa hàng ứng dụng App Store khu vực Mỹ, nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của trình duyệt này thì cần chuyển đổi tài khoản ID Apple sang khu vực tương ứng để tải về nhé.
TECHRUM.VN / THAM KHẢO: IMANGOSS

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom