Troll người yêu và cái kết......đắng lòng!

Kim La Hán

New Member
Tham gia
16/3/17
Bài viết
43
Được thích
30
dạo này nhiều người dùng mocha gớm nhỉ? dùng sim sinh viên dc gọi call out đến 1 số Viettel là tích nhất khi dùng mocha này
 

cocola

New Member
Tham gia
29/3/16
Bài viết
54
Được thích
4
mocha được miễn phí mà bạn, ai chả muốn dùng mà
 
Tham gia
3/4/17
Bài viết
36
Được thích
12
"Gửi người con gái anh yêu!
"Em có biết rằng anh nhớ em nhiều lắm không? Anh ăn không ngon nhưng ngủ như điên, anh đi giầy quên đi tất, ăn sáng quên đánh răng, anh dùng xăng vo gạo, anh khờ khạo cũng chỉ vì yêu em đó.
Anh thì cái gì cũng có chỉ không có mỗi tiền. Anh xin tình nguyện dâng hiến cho em tấm thân trong trắng như tờ giấy than của anh cho em. Tấm thân của anh tuy đang mang trong người hai dòng máu nhưng vẫn còn là hàng xài được một số thứ. Anh chỉ muốn những gì của em là của anh và những gì của anh là của riêng, của nhầm là của chung. Em có biết rằng anh yêu em từ khi anh thấy em lon ton như con chó con cùng mấy đứa bạn cùng là lũ quỷ cái đánh một thằng bạn nhỏ xíu. Anh sẽ làm tất cả để cho em vui. Danh ngôn có câu: "Không có việc gì khó, chỉ sợ tiền không nhiều, đào cống và lấp bể, cố làm cũng thành không".
Em đừng buồn vì những lời bạn anh nói nhé, nó nói em :" Nhìn xa cứ tưởng con người, nhìn gần mới biết đười ươi xổng chuồng". Anh đau lắm nhưng không sao, bôi cao sẽ khỏi, không khỏi ăn tỏi sẽ hết, không hết cho chết là vừa.
Về nhà anh không nuốt trôi cơm cố gắng lắm mới chỉ có 6 bát phở. Một lần và mãi mãi anh muốn nói với em rằng anh yêu em như que kem mút dở, như dưa bở với đường, như muối vừng với lạc,
Thôi mệt quá rồi anh đành dừng bút ở đây. Chào em và yêu em nhiều, chúc em gặp nhiều ác mộng,anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên ấy và...anh cũng hy vọng em sẽ đáp lại tình cảm của anh!
Hôn em như cún con hôn mèo con!".không nói thì chắc các bác cũng biết đây là thư người yêu em tỏ tình đấy các bác ạ,mà thế quái nào em lại đồng ý.Nhiều lúc em bị troll mà tức lắm không làm gì được.Hôm nay em bị troll như thế này đây.các bác bảo em phải người yêu em thế nào?
chả xem dc ảnh đâu bác ơi
 

phanthu0106

New Member
Tham gia
4/10/17
Bài viết
19
Được thích
4
Nhớ hồi c3 viết thư tay. còn có vụ học nhau viết nữa. Một đứa viết hay là y răng có mấy bản tam sao thất bản luôn. vui dễ sợ. nay chả thấy ai viết thư tay nữa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom