Trong tương lai, bạn có thể sử dụng giọng nói để chỉnh sửa ảnh trên Photoshop

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1668 #1

Mới đây, công ty chuyên cung cấp các gói phần mềm thiết kế đồ họa hay video nổi tiếng thế giới Adobe đã đăng tải một đoạn video, miêu tả công việc chỉnh sửa hình ảnh bằng "giọng nói" với những thao tác đơn giản trên một chiếc iPad. Có lẽ đây là dự án mới phát triển và hãng muốn người dùng sử dụng lệnh thoại để chỉnh sửa ảnh trong tương lai.

Đoạn video miêu tả công việc chỉnh sửa hình ảnh bằng giọng nói từ Adobe.

Theo những nội dung mô tả trong video, công nghệ được sử dụng trên chiếc iPad không phải là quá đặc biệt khi những thao tác chỉnh sửa ảnh này khá đơn giản và hoàn toàn có thể sử lý nhanh hơn bằng màn hình cảm ứng của thiết bị. Thêm vào đó, cần có một hệ thống âm thanh tiêu chuẩn để hiểu được các câu lệnh và người dùng cũng phải tìm hiểu nhiều hơn về những thuật ngữ mới, nhằm điều khiển chính xác từng chức năng trên phần mềm.

Adobe đã giải thích rằng, đây chỉ là bước đi đầu tiên trong dự án, nhằm tạo ra một giao diện mới, sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói và đa phương thức mạnh mẽ, cho phép người dùng thực hiện công việc chỉnh sửa hình trên điện thoại di động dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo The Next Web đánh giá, có lẽ điều này chỉ phù hợp với các thao tác cơ bản nhất. Với những thứ phức tạp, yêu cầu độ chính xác cao hơn như chỉnh tông màu, độ mịn, layer hay cắt ghép chắc hẳn vẫn cần tới phương pháp thủ công bằng tay.

Mặc dù Adobe không nhắc tới thời điểm phát triển cụ thể, nhưng có thể kế hoạch xây dựng dự án này sẽ chính thức bắt đầu trong năm nay (2017).

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nightfox23

Well-Known Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
585
Được thích
275
#2
Sau này chỉnh sửa sẽ thế này
- Xoá phông đi
- Sửa thành cằm v line
- Sửa cho người gọn hơn
- make up lên cho xinh nhé

Và ai cũng có thể thành chuyên gia photoshop :D
 

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#3
Seri có support tiếng việt mà có bao giờ mình xài đâu
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#4
Anh Xóp ơi, xóa hộ em con bò trong ảnh
Nó lại dùng AI lấy dữ liệu trên mấy trang troll pts thì lạy hồn :haha:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom