TRUNG TÂM SỬA CHỮA UPS UY TÍN LẤY NGAY TẠI TÂN BÌNH

Tham gia
12/6/19
Bài viết
12
Được thích
0
368 #1
* Những lỗi gặp phải ở UPS ( Bộ lưu điện )
Cục lưu điện của bạn lâu ngày gặp phải những trục trặc khiến bạn phải đặt ra câu hỏi “ Cục lưu điện tại sao bị hư hỏng ?” “ Nguyên nhân cũng như cách khắc phục của nó là gì? ” .... và sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số nguyên nhân cũng như tình trạng cách khắc phục như sau:

UPS không lưu điện

- Tình trạng: Khi cúp điện hoặc điện lưới bị sự cố nguồn, UPS tắt luôn hoặc chạy trong khoảng thời gian rất ngắn rồi tắt, kéo theo thiết bị cũng tắt theo

- Nguyên nhân: Ắc quy bên trong UPS bị chai, phù, dung lượng bị yếu hoặc hết dung lượng, hoặc bộ sạc bên trong UPS bị hư không thể sạc điện cho acquy

- Cách khắc phục: Thay thế ắc quy mới, kiểm tra sửa chữa bo sạc bên trong UPS nếu bị hư phải thay thế nhanh nhất có thể để tránh hư hỏng các thiết bị khác.

UPS bị lỗi bo mạch

- Tình trạng: Đèn đỏ sáng kèm theo còi kêu liên tục, điện lưới ngõ ra UPS bị ngắt hoặc UPS chạy bypass trực tiếp, cúp điện UPS không lưu điện

- Nguyên nhân: Bo mạch bên trong ups bị hư hỏng, có thể do bụi bám vào quá nhiều, sử dụng không đúng công suất, điện lưới không ổn định, lỗi do nhà sản xuất.

- Cách khắc phục: Kiểm tra sửa chữa thay thế bo mạch, vệ sinh thường xuyên, để UPS nơi khô ráo, thoáng mát

UPS bị chập chờn

- Tình trạng: Ups hoạt động bình thường, tuy nhiên thỉnh thoảng trong 2 đến 3 ngày trở lên bị tắt rồi khởi động lại, nghe tiếp kêu lạch cạch bên trong, còi kêu vài tiếng, điện áp ra không ổn định. Đôi khi UPS tự động tắt luôn

- Nguyên nhân: Đây là lỗi hiếm gặp nhất, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có, nguyên nhân có thế do linh kiện bên trong bị lão hóa, dung lượng bi giảm, các đường mạch bị ăn mòn, bị gỉ sắt

- Khắc phục: Nên đem đến các TRUNG TÂM DỊCH VỤ UPS để sửa chữa, đây là trường hợp mà các bạn không thể khắc phục thì hãy mang đến các trung tâm để được sửa chữa nhanh chóng nhất và để chuyên viên có thể bắt bệnh một cách chuẩn xác nhất. Tránh tự ý sửa chữa nếu chưa có kiến thức chuẩn về máy và điều đó sẽ làm cho bộ lưu điện trở nên xấu hơn.
  • Tại sao Công Ty TNHH TM DV Hợp Thành Thịnh được đánh giá là công ty sửa chữa UPS uy tín chất lượng nhấ tại TPHCM?
Với địa chỉ nằm ở khu vực trung tâm quận Tân Bình tại TPHCM ( 145/10 Phạm Văn Hai Phường 5 Quận Tân Bình TPHCM ) không khó có thể tìm thấy được địa chỉ của công ty.
Hợp Thành Thịnh là công ty chuyên về sửa chữa các thiết bị điện tử, thiết bị văn phòng Mua bán linh kiện máy vi tính, thiết bị văn phòng, phần mềm có bản quyền.Chuyên sửa chữa UPS, máy tính, máy in, máy chiếu, máy scaner, máy fax…Có đội ngũ kĩ thuật viên lâu năm trong ngành sửa chữa mà uy tín nhất tại TPHCM.

Công ty luôn cập nhật những mẫu mã phong phú, những linh kiện điện tử có nguồn gốc chính hãng từ các công ty nổi tiếng có xuất hóa đơn đỏ VAT.

Sửa chữa uy tín nhanh chóng và có thể lấy ngay, đây cũng là lí do tại sao khách hàng lại quan tâm Hợp Thành Thịnh đến vậy. Giải đáp được những nhu cầu của khách hàng cũng như cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín về thời gian sửa chữa giúp cho HTT phát triển không ngừng và đứng đầu TOP 5 công ty sửa chữa uy tín tại TPHCM.



  • Quy trình sửa chữa UPS ( Bộ lưu điện ) của Hợp Thành Thịnh
Bước 1 : Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng cử nhân viên đến nơi để kiểm tra thiết bị.

Bước 2 : Nhân viên bắt bệnh của máy chiếu và đưa ra phương án giải quyết sửa chữa cho màn hình LCD của bạn.

Bước 3 : Thông báo giá cả đi kèm với tình trạng của máy

Bước 4 : Tiến hành sửa chữa và bảo hành thiết bị

Bước 5 : Bàn giao thiết bị và giao phiếu bảo hành có kì hạn

Bước 6 : Chăm sóc khách hàng cập nhập tình trạng của thiết bị theo chu kì

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI LINH KIỆN VÀ SỬA CHỮA HỢP THÀNH THỊNH

Địa chỉ : 145/10 Phạm Văn Hai Phường 5 Quận Tân Bình Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline : 0932153163 ( Gặp anh Hãn)

Website : hopthanhthinh.com hoặc htt.vn

Email : [email protected]
 
Tham gia
12/6/19
Bài viết
12
Được thích
0
#2
Chúng tôi làm dịch vụ bằng chữ tín và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu.
 

hoaibao1234

New Member
Tham gia
13/6/19
Bài viết
9
Được thích
0
#3
Thời gian sửa chữa UPS khoảng bao lâu ạ, mình đang cần sửa gấp để đi công tác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom