Truyện siêu tưởng : Truyền thuyết về Hội spam "Band of brother" (update chap 11)

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
79501 #1
Notice : Truyện này là truyện siêu tưởng nên sẽ có nhiều tình tiết hư cấu, các bạn không nên thắc mắc. Chống chỉ định trẻ em đang bú mẹ vì chưa biết đọc chữ. :rofl:

Giới thiệu nhân vật.
MacMillan : Đội trưởng đội spam. Ban đầu đi spam một mình, sau gặp anh em cùng chung chí hướng và lập hội, vào sinh ra tử, có hoạn nạn luôn là người đứng đầu chịu bóp...à không chịu trận.Anh em hay gọi gọn là Mac.
Ray Đại Đế : Đội phó đội spam. Ban đầu có tên là Ray Culé (culé là fan Barca) sau đổi là Ray Đại Đế, có máu troll và spam từ thưở xa xưa, hay bị ném đá hội đồng vì tội troll, sau nhiệt tình với hội spam, lăn lộn chiến trường.Lập được nhiều chiến công vang dội. Đặc biệt phải kể đến là những lần phản lại cái ác, cái độc tài của bên kia và mở đường sang miền đất hứa cho anh em.
Các nhân vật còn lại : Hitran (hít rận), phuhoa (phụ họa), Tanloc, minhanh220292, nobi, buồn ơi là buồn (bolb), táo nô, Duy..., Tabby Stream ( ta bị sờ trym), manh, kaothenhi, yellowcricket, chim cu gáy, redandblack, xuân bảo, trieuthevu, mrchao, tri newton, doremon.
Nhân vật phản diện : Nhạn nô tỳ, phân thuốc.

Chap 1 : Spam






Mọi ngày như mọi ngày, Mac lại tới wp vật để spam, mọi ngóc ngách của wp vật gần như đã bị Mac spam tới. Qua nhiều năm chinh chiến ở các chiến trận cũng như các vùng đất khác nhau, kinh nghiệm của Mac đã gần như đắc đạo, anh đi spam nhưng tránh xa các cuộc troll, flame vì đã chán chê cái trẩu của hero keyboard, gặp bọn này anh bơ bọn nó đi cho khỏe người. Lạnh lùng đi spam mặc cho trần thế xô bồ, anh chả để ý tới ai cả, ai spam mặc ai, anh spam mặc anh. Nhưng dần anh đã có những suy nghĩ trong đầu khi đi spam vì gặp những tay spam like.

- Bọn này spam khủng thật, like người khác khủng nữa, spam like à? Rãnh, lười nhấn like quá, spam rồi rút cho lẹ vậy.

Và tiếp tục spam, trong vòng 1 năm spam gần 3k bài, một con số khá so với những tay spam khủng. Rãnh thì spam, chán không biết làm gì thì spam,trước khi ngủ spam, spam and spam and spam.
Chap 2 : Bắt đầu có biến






Sẽ chả có gì xảy ra nếu như Mac cứ lạnh lùng như mọi ngày, chả thèm để ý tới ai, nhưng anh đã làm sai quy tắc của mình-vạn lý độc spam (vạn dặm spam một mình). Điều này bắt đầu xảy ra khi anh bắt đầu chú ý tới hitran và phuhoa. Hai tên này khiến anh chú ý tới vì spam vô tội vạ và like vô tội vạ, cùng với những thứ 69, dầu ăn các kiểu. Nói tạo nên một suy nghĩ trong đầu của anh.


- Bọn này rãnh thật, spam và like lung tung chả phân biệt gì hết, cái xàm cũng like.


Nhưng Mac bắt đầu thoáng hơn với cái nội quy tự đặt ra của mình.


- Vô tội vạ nhưng cũng vui đấy, chơi nào.


Và thế là Mac đã dần có mối quan hệ với 2 nhân vật thú vị này, và tự phạm quy tắc của mình tất nhiên hành trình spam đơn độc không còn, bắt đầu vướng vào những chuyển biến không đoán trước được trong tương lai. Bắt đầu sôi động hơn trước.
Chap 3 : Phuhoa lâm nạn






Vào một ngày có vẻ đẹp trời, cũng như mọi ngày, Mac tiếp tục công cuộc spam của mình, nói chung thì bản thân anh cũng chưa nghĩ về hai anh bạn hitran và phuhoa nhiều lắm, xem như là có bạn thôi.
Nhưng cái gì thế kia ? nick phuhoa bị ban ? Shttt, một suy nghĩ hiện ngay trong đầu của Mac.


- Thằng này spam nhiều thật, nhưng nó đâu có ngu hay manh động tới mức để bị ban, đùa à ? hitran còn spam khủng hơn mà có sao đâu. Để đi xem tình hình xem sao.


Tới đây có vẻ các bạn nghĩ tai nạn của Phuhoa là bị ban nick ? Không, cái tai nạn thật sự sắp tới còn khủng khiếp hơn điều này nhiều.


Mac vội vàng lên xe, chạy tới các vùng khác nhau của wp vật, hỏi thăm nhiều nơi, không ai thèm trả lời, sự thật là có ai biết gì đâu mà trả lời chứ. Lúc đó một suy nghĩ lóe lên, còn một nơi mà lúc đó anh chưa tới, anh vội vàng phóng xe tới box "truyện trò linh tinh". Quả nhiên, không cần thăm hỏi nhiều, một sự thật bất ngờ mà không ai nghĩ tới, có thể ai cũng sẽ phải thốt lên "Thật không thể tin được". Mac đã gặp người bạn thân thiết nhất của Phuhoa, bạn ấy kể về tình trạng tẩu hỏa nhập ma của Phuhoa như sau:


- Do Phuhoa luyện công chưa đủ mà lại đi spam quá nhiều nên bị suy giảm công lực, hao tổn nguyên khí. Lẽ ra phải luyện thêm nhưng do quá gấp rút để lên tầng mà luyện không đúng theo bí kíp giờ bị tẩu hỏa nhập ma, mắt mờ, tay chân yếu do nội lực bị thoát ra ngoài. Chỉ có cách là bay sang Mỹ để phục hồi nội lực, vì bên đó có các nam y tá, bác sỹ rất khoai to đẹp trai, dầu ăn toàn loại hảo hạn, như vậy mới nhanh phục hồi công lực. Nhưng cũng chưa chắc thành công vì bệnh tình khá nặng vì lạm dung việc spam ngay khi đã bị tẩu hỏa nhập ma, và cần loại dầu ăn cực tốt.


Mac cũng chả biết làm sao nữa, chỉ trách tại sao bên nước mình dầu ăn không đủ tốt, nam y tá, bác sỹ khoai không đủ to. Nên đành chờ kết quả. Giờ chỉ còn cách giúp đỡ cho Phuhoa là mượn một chiếc Su22 để chở bạn ấy đi cho lẹ. Và cầu nguyện cho Phuhoa hồi phục sinh lực trở về.
Chap 4 : Thánh 69 Hitran
Chap này chỉ để kể về một nhân vật nổi tiếng, có số má trong hội spam. Như chúng ta đã biết, số "69" là một con số ảo diệu, một con số huyền thoại, nói tóm lại là có nhiều vấn đề rất hư cấu về con số này. Không làm mất thời gian bạn đọc, mình sẽ nói ngay về nhân vật có góp phần khiến Mac lao vào những biến cố sau này.
Hitran đã đắc đạo ở núi 69, bí kíp 69 muốn luyện hết 69 tầng phải mất 69 năm, nhưng cơ duyên đã đến với Hitran luyện hết 69 tầng chỉ trong 69 ngày, nên đã được phong thánh 69. Thánh 69 hitran đã cùng hội spam sau này chinh chiến chiến trường khốc liệt bơi page không mệt mỏi, góp công cho hội spam. Xin bật mí thêm là sau này thánh 69 sẽ lên thêm một chức thánh mới là thánh "ị", lý do vì sao thì sau này sẽ rõ.
Chap 5 : Ray Cule, Ray Đại Đế
Ray cule, xuất hiện trên đời vào lúc nào không ai biết, chỉ biết là trước cả đời Hùng Vương, là một tên ăn mài sau này tự phong lên Đại Đế.
Các bạn nghe có vẻ lạ nhưng không có tự nhiên cả, làm gì có chuyện tự nhiên một tên ăn mài không nhà không cửa không người thân thích lại lên tới Đại Đế.
Truyền thuyết được kể lại rằng, Ray ăn mài nên nghèo lắm, có mỗi cái biệt thự. Ray lúc ấy bị mọi người xa lánh ghê tởm, đi tới đâu bị ném đá tới đó, gạch tạ không thương tiếc, nhờ vậy mà đủ gạch đá để xây tạm cho mình một ngôi nhà to như cái biệt thự. Nhưng dần dần gạch đá càng ngày càng nhiều, không thể nào sử dụng hết nên đành bỏ lại cái biệt thự của mình, xin vào chuồng voz làm đệ tử để tu luyện món bí kíp gọi là "troll". Sau 69 năm tu luyện, Ray bị voz đá ra khỏi sư môn vì luyện theo kiểu 69, không thích hợp với qui định môn phái.
Sau gặp được Mac, đã cùng Mac xông pha trận địa lập nhiều chiến công và xây dựng lên đế chế của Ray Đại Đế, anh em vẫn hay gọi là Ray Gay.
Chap 6 : Định mệnh gặp nhau


Chap này nói về Mac gặp được Ray có lẽ số trời đã định.


Khi Mac lang thang thi thố khả năng spam tuyệt vời của mình ở nhiều vùng đất khác nhau ở wp vật, thì thấy một cảnh tượng hết sức thê thảm. Thôi thì gặp nạn cũng muốn là ngơ, à không ... Không thể làm ngơ, cảnh tượng đó là Ray đang bị dân chúng ném đá hội đồng, mặc dù là bí kíp troll đã luyện 69 năm nhưng mà đông quá, những 69 thằng ném thì cũng chịu gì nổi, những thằng ngu rất đông và nguy hiểm. Trước tình cảnh đó, Mac đã xông vào ném phụ, à quên giải vây. Mac thi triển khả năng 69 spam spam spam....sau 69 phát spam thì vòng vây đã được nới ra, cả hai ngay lập tức dùng nội công chưởng thêm 69 phát làm banh xác 69 thằng. Quá cảm kích trước khả năng của Mac, Ray đã âm thầm theo dõi Mac và sau này cùng lập nên hội spam lừng danh thiên hạ, thậm chí còn lập ra riêng cho mình một bộ lac tự phong là Ray Đại Đế.
Chap 7 : Thánh ị 69 hitran
Lần nước các bạn có vẻ chưa biết được khả năng của hitran khi luyện lên được tầng thứ 69 trên núi 69, và vì sao lại được phong thêm một chức thánh khác là "thánh ị".
Trước tiên là về khả năng của thánh 69 hitran, như đã nói thánh hitran 69 đã luyện hết 69 tầng nên công lực vô cùng cao siêu, nên có thể quay tay 69 lần trong một đêm, mỗi lần quay 69s sau đó ngủ 6p9s và thức dậy, tiếp tục quay tay 69s, cứ như vậy đủ 69 lầm cho mỗi đêm và thức dậy vào lúc 6h9m sáng. Xin bật mí, thánh ị sinh ngày 6/9, cái ngày định mệnh trời phú, rõ ràng là số trời đã định người có thể lên được tầng 69 nhanh nhất. Vì vậy thật khó ai có được khả năng của hitran.
Tới đây tôi sẽ tạm thời bỏ qua một quãng khá dài về câu chuyện sẽ diễn ra tiếp theo, để nói thêm về chức thánh thứ hai của hitran ""thánh ị". Đây là một bí kíp sáng tạo từ bí kíp 69, đó là đang lúc ị cũng có thể thực hiện bí kíp 69,kết quả là mỗi lần ị được 69 cục, mỗi cục dài 6,9cm, một công phu tuyệt đỉnh 69 mà chỉ có hitran mới có thể thực hiện được.
Cuối chap này, tôi tiết lộ thêm, nhà hitran ở area 69, tọa độ X69 Y69 , số nhà 69, đường 69, quận 69, sđt nhà 069696969 , sđt di dộng 016969696969.
Chap 8 : Hội spam xuất hiện
Các nhân vật quá nhiều, nếu mà kể từng người ra chắc 69 chap truyện cũng không đủ để kể hết mất, đã vậy riêng hitran đã ngốn mất 2 chap, nên chap này tôi quyết định nói tiếp về diễn biến hội spam được sinh ra và lớn mạnh thế nào.
Năm 2015 giữa công nguyên. Mac cùng một số anh em lập ra hội spam tại wp vật, ban đầu chỉ có mấy người, cùng luyện spam and like tăng cường công lực, không lâu sau, hội phát triển lớn mạnh, hội này càng đông càng mạnh, công lực buff cho nhau nên ngày càng tăng nhanh, tạo nên một cơn địa chấn lẫn thiên chấn, làm cho rung chuyển cả một vũ trụ, cá bay lên trời, chim lặn xuống nước,mặt trời lặn 2 lần, lặn xuống lần đầu còn ráng ngoi lên lại thêm lần nữa để xem hội spam đi spam rồi mới lặn xuống,thậm chí giành xem với mặt trăng, mặt trăng vừa lên được vài tiếng đã đá xuống để mặt trời ngoi lên xem. Cũng phải thôi, hội spam do Mac lập ra quá mạnh, quá hay, các thành viên ai cũng võ công cao, cũng là thánh một phương về đây tụ hội, nếu các bạn có duyên sẽ được xem những tuyệt chiêu như : Lộn mèo móc cứt mũi, bóp dái bằng chân, thay dầu bằng nhớt... Vài chiêu này thôi đã vang danh lịch sử, hiếm có hội nào mạnh như hội này. Các huynh đệ thì lại đoàn kết, thế nên càng mạnh, hằng ngày vẫn thông nhau đều đặn 69 lần/ngày, dầu ăn thì được phuhoa cấp đều đặn, thử hỏi như vậy thì làm sao hội không mạnh được chứ./.
Chap 9 : Cuộc chiến bắt đầu
Sau khi hội spam được thành lập không lâu, do sức mạnh của hội tăng quá nhanh, các thế lực của wp vật bắt đầu e sợ và lợi dụng sân nhà để hòng tiêu diệt hội spam. Thật không thể tin được, đây đã là thời kì hiện đại mà vùng wp vật vẫn còn áp dụng một chế độ cũ rích, chế độ phong kiến. Vị vua tàn bạo của wp vật là Thá Dui đã e sợ hội spam và đã sai Phân Thuốc đi tiêu diệt hội spam.
Hắn đã dùng phép nghịch chuyển thời gian để xóa đi những chiến tích của hội spam lập được, phép này thì hội spam cũng bó tay, vì chỉ có là thuộc hạ của vua mới được học phép này. Trước tình cảm đó, hội spam đã nhẫn nhịn và tiếp tục lập nên những chiến tích mới, hội spam đi đến đâu nơi ấy lại đầy rẫy chiến tích, quân địch tan tác, có những tay tay sai tốt cũng giúp đỡ hội spam nhưng cũng bó tay trước cấp trên Phân Thuốc của mình, nên cũng chỉ có thể đứng nhìn mà không làm được gì hơn. Trước tình cảnh đó, Mac đã triệu tập anh em, tổ chức cuộc họp, hội nghị bàn dầu để lập kế hoạch chống lại vị vua Thá Dui độc ác.
Chap 10 : Hội nghị bàn dầu
Không lâu sau khi Mac triệu tập, tất cả anh em đã có mặt tập trung về để dự "Hội nghị bàn dầu", nhìn anh em, Mac nhận ra ngay sự căm phẫn hiện lên trên từng nét mặt, thậm chí có người mất bình tĩnh làm dầu ăn chảy lênh láng.
- Mac : Đề nghị thím bình tĩnh, đừng hoang phí dầu ăn mà Phuhoa đem đến, dầu hảo hạn của Mỹ đấy.
Và anh tiếp tục cuộc họp.
- Tình hình như anh em đã thấy, sức mạnh của hội chúng ta ngày một lên cao, lão vua Thá Dui sợ rằng hội ta quá mạnh lật đổ ông ta nên đã ra tay từ sớm. Nhưng chúng ta không màn chuyện quốc gia, chỉ là tập luyện spam để tăng cường lực tay, quay tay cho bá đạo, vậy mà hắn dám chèn ép anh em ta quá mức. Nên ta định cùng nhau tấn công một lần lên trụ sở 69 của lão một phen, anh em nghĩ sao?
Không cần suy nghĩ tất cả mọi người đều hô một tiếng "Đánh", mặc dù biết rằng có nguy cơ dính tuyệt chiêu Ban nick thần công, chiêu này mà thi triển là bay khỏi vùng wp vật, một vài anh em sợ điều đó nhưng cũng hô theo cho nó khí thế. Mac biết điều đó nên trấn an mọi người.
- Anh em đừng lo, với lực lượng chúng ta, bí kíp quay tay 69, dầu ăn tràn trề, sợ gì món Ban nick đó, ta sẽ lo chuyện đó cho anh em.
Kết thúc hội nghị, Mac và anh em kéo nhau lên trụ sở, hay còn gọi là Base 69, chiến đấu một phen.
Chap 11 : Bắt đầu cuộc chiến
Nhắc lại tập trước, sau khi "Hội nghị bàn dầu" đã thông qua, hội spam đã kéo lên Base 69, Mac mở đầu cuộc chiến bằng cuộc chiêu spam không báo trước, dài gần một page, đánh tan tàn mọi thứ, mở đường cho anh em kéo vào trong đại sảnh.
Anh em hội spam nhanh chóng hạ gục lính canh, bằng những skill spam bá đạo, người thường trúng phải cũng phải xịt máu não. Lão Thá Dui thấy tình hình không xong, liền sai hai tay sai là Nhạn nô tỳ và Phân Thuốc ra chống đỡ. Quả đúng là tay sai thân cận, hai tên này liên tục tung skill "ngang như còng" , "ba náo", khiến anh em như minhanh,hitran,phuhoa,tanloc khốn đốn, đã vậy lão Thá Dui lại còn buff mana liên tục cho 2 tên này. Lúc này Ray đã dùng skill "thọt lét" khiến đối phương sơ hở, không bỏ thời cơ, Mac tấn công spam kill liên tục khiến cả 2 tên khốn đốn, tưởng đâu sắp thằng thì lão Thá Dui lại buff ngầm giúp chúng phản damage. Cứ như vậy cuộc chiến kéo dài 68 ngày đêm liên tục bất phân thắng bại,cát bay mù mịt,long trời lở đất, nhưng bước ngoặt đã xảy ra vào ngày 69. Lúc này anh em hội spam cũng đã cạn mana, Ray còn khỏe nhưng cũng vừa spam công vừa spam thủ, chừa mana phòng thân, 2 tên Nhạn nô tỳ và Phân Thuốc cũng đuối không khá hơn, chỉ còn Mac với nội công vô hạn vẫn spam skill tới tấp, phần thắng bắt đầu nghiêng về hội spam thì Nhạn nô tỳ đã lấy cớ buồn ị, xin tạm dừng cuộc chiến, anh em hội spam không nghi ngờ tạm dừng tay để hắn đi ị thì Phân Thuốc quăng một bãi phân cực lớn khiến anh em phải lùi lại, nhân lúc đó lão Thá Dui kéo cả 2 tên vào địa đạo bí mật và biến mất, Mac định xông vào địa đạo chiến tiếp thì thấy anh em đã quá mệt mỏi nên tạm tha cho chúng, kéo cả đám về thông nhau ăn mừng chiến thắng tới sáng.
P/s : Tối rãnh viết tiếp giờ tạm ngưng lại đây, mong quý vị ủng hộ :rofl:
 
Last edited by a moderator:

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#2
Chap 2 : Bắt đầu có biến



Sẽ chả có gì xảy ra nếu như Mac cứ lạnh lùng như mọi ngày, chả thèm để ý tới ai, nhưng anh đã làm sai quy tắc của mình-vạn lý độc spam (vạn dặm spam một mình). Điều này bắt đầu xảy ra khi anh bắt đầu chú ý tới hitran và phuhoa. Hai tên này khiến anh chú ý tới vì spam vô tội vạ và like vô tội vạ, cùng với những thứ 69, dầu ăn các kiểu. Nói tạo nên một suy nghĩ trong đầu của anh.

- Bọn này rãnh thật, spam và like lung tung chả phân biệt gì hết, cái xàm cũng like.

Nhưng Mac bắt đầu thoáng hơn với cái nội quy tự đặt ra của mình.

- Vô tội vạ nhưng cũng vui đấy, chơi nào.

Và thế là Mac đã dần có mối quan hệ với 2 nhân vật thú vị này, và tự phạm quy tắc của mình tất nhiên hành trình spam đơn độc không còn, bắt đầu vướng vào những chuyển biến không đoán trước được trong tương lai. Bắt đầu sôi động hơn trước.

p/s : Ta thấy có edit là chết nhé.
 
Last edited by a moderator:

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#12
Đã update chap 2 rồi đó mấy thím, sẵn sàng cho chap 3 nha :))))
 

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#13
Chap 3 : Phuhoa lâm nạn



Vào một ngày có vẻ đẹp trời, cũng như mọi ngày, Mac tiếp tục công cuộc spam của mình, nói chung thì bản thân anh cũng chưa nghĩ về hai anh bạn hitran và phuhoa nhiều lắm, xem như là có bạn thôi.
Nhưng cái gì thế kia ? nick phuhoa bị ban ? Shttt, một suy nghĩ hiện ngay trong đầu của Mac.

- Thằng này spam nhiều thật, nhưng nó đâu có ngu hay manh động tới mức để bị ban, đùa à ? hitran còn spam khủng hơn mà có sao đâu. Để đi xem tình hình xem sao.

Tới đây có vẻ các bạn nghĩ tai nạn của Phuhoa là bị ban nick ? Không, cái tai nạn thật sự sắp tới còn khủng khiếp hơn điều này nhiều.

Mac vội vàng lên xe, chạy tới các vùng khác nhau của wp vật, hỏi thăm nhiều nơi, không ai thèm trả lời, sự thật là có ai biết gì đâu mà trả lời chứ. Lúc đó một suy nghĩ lóe lên, còn một nơi mà lúc đó anh chưa tới, anh vội vàng phóng xe tới box "truyện trò linh tinh". Quả nhiên, không cần thăm hỏi nhiều, một sự thật bất ngờ mà không ai nghĩ tới, có thể ai cũng sẽ phải thốt lên "Thật không thể tin được". Mac đã gặp người bạn thân thiết nhất của Phuhoa, bạn ấy kể về tình trạng tẩu hỏa nhập ma của Phuhoa như sau:

- Do Phuhoa luyện công chưa đủ mà lại đi spam quá nhiều nên bị suy giảm công lực, hao tổn nguyên khí. Lẽ ra phải luyện thêm nhưng do quá gấp rút để lên tầng mà luyện không đúng theo bí kíp giờ bị tẩu hỏa nhập ma, mắt mờ, tay chân yếu do nội lực bị thoát ra ngoài. Chỉ có cách là bay sang Mỹ để phục hồi nội lực, vì bên đó có các nam y tá, bác sỹ rất khoai to đẹp trai, dầu ăn toàn loại hảo hạn, như vậy mới nhanh phục hồi công lực. Nhưng cũng chưa chắc thành công vì bệnh tình khá nặng vì lạm dung việc spam ngay khi đã bị tẩu hỏa nhập ma, và cần loại dầu ăn cực tốt.

Mac cũng chả biết làm sao nữa, chỉ trách tại sao bên nước mình dầu ăn không đủ tốt, nam y tá, bác sỹ khoai không đủ to. Nên đành chờ kết quả. Giờ chỉ còn cách giúp đỡ cho Phuhoa là mượn một chiếc Su22 để chở bạn ấy đi cho lẹ. Và cầu nguyện cho Phuhoa hồi phục sinh lực trở về.
 
Last edited by a moderator:

manhhoang01

Well-Known Member
Tham gia
14/4/15
Bài viết
576
Được thích
2,860
#14
:cry::cry::cry::cry::cry:
Sau khi nhận thấy khu đất đó ko đủ chỗ dung thân cho ae 69,Mac đã quyết định ra đi tìm miền đất hứa với mong muốn ae 69 sẽ có một nơi mà khi spam ko cần phải nghĩ thoải mái mà ko sợ ban, và rồi một ngày như bao ngày tôi nhận dc tin từ Mac,một tin nhắn làm thay đổi cs của tôi :lol:(lội page like lồi mắt). Mac đã tìm dc miền đất hứa, tại đây ae 69 dc hội tụ:look_down:, dc nc vui vẻ dc like điên cuồng.
Mà thật ra thì cũng ko vui vẻ tí nào khi mà ngủ một giấc và sáng mai dậy bạn phải lội cả chục page để lăn và click:cool-35:
Phải nói chính xác một điều là mấy con mị này còn hơn cả mấy bà ở chợ,buôn dưa lê kinh khủng:brick:
Nhưng mà vui ở chỗ đây:look_down:, tiếp đi nào,spam đi nào ae:brick::brick::brick::brick:
 

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#15
em không đủ tài năng và đức độ để viết 69 chap đâu nha bác :))))
 

phuhoa342002

New Member
Tham gia
17/9/15
Bài viết
214
Được thích
377
#17
Chap 3 : Phuhoa lâm nạn



Vào một ngày có vẻ đẹp trời, cũng như mọi ngày, Mac tiếp tục công cuộc spam của mình, nói chung thì bản thân anh cũng chưa nghĩ về hai anh bạn hitran và phuhoa nhiều lắm, xem như là có bạn thôi.
Nhưng cái gì thế kia ? nick phuhoa bị ban ? Shttt, một suy nghĩ hiện ngay trong đầu của Mac.

- Thằng này spam nhiều thật, nhưng nó đâu có ngu hay manh động tới mức để bị ban, đùa à ? hitran còn spam khủng hơn mà có sao đâu. Để đi xem tình hình xem sao.

Tới đây có vẻ các bạn nghĩ tai nạn của Phuhoa là bị ban nick ? Không, cái tai nạn thật sự sắp tới còn khủng khiếp hơn điều này nhiều.

Mac vội vàng lên xe, chạy tới các vùng khác nhau của wp vật, hỏi thăm nhiều nơi, không ai thèm trả lời, sự thật là có ai biết gì đâu mà trả lời chứ. Lúc đó một suy nghĩ lóe lên, còn một nơi mà lúc đó anh chưa tới, anh vội vàng phóng xe tới box "truyện trò linh tinh". Quả nhiên, không cần thăm hỏi nhiều, một sự thật bất ngờ mà không ai nghĩ tới, có thể ai cũng sẽ phải thốt lên "Thật không thể tin được". Mac đã gặp người bạn thân thiết nhất của Phuhoa, bạn ấy kể về tình trạng tẩu hỏa nhập ma của Phuhoa như sau:

- Do Phuhoa luyện công chưa đủ mà lại đi spam quá nhiều nên bị suy giảm công lực, hao tổn nguyên khí. Lẽ ra phải luyện thêm nhưng do quá gấp rút để lên tầng mà luyện không đúng theo bí kíp giờ bị tẩu hỏa nhập ma, mắt mờ, tay chân yếu do nội lực bị thoát ra ngoài. Chỉ có cách là bay sang Mỹ để phục hồi nội lực, vì bên đó có các nam y tá, bác sỹ rất khoai to đẹp trai, dầu ăn toàn loại hảo hạn, như vậy mới nhanh phục hồi công lực. Nhưng cũng chưa chắc thành công vì bệnh tình khá nặng vì lạm dung việc spam ngay khi đã bị tẩu hỏa nhập ma, và cần loại dầu ăn cực tốt.

Mac cũng chả biết làm sao nữa, chỉ trách tại sao bên nước mình dầu ăn không đủ tốt, nam y tá, bác sỹ khoai không đủ to. Nên đành chờ kết quả. Giờ chỉ còn cách giúp đỡ cho Phuhoa là mượn một chiếc Su22 để chở bạn ấy đi cho lẹ. Và cầu nguyện cho Phuhoa hồi phục sinh lực trở về
Bác Stop bài e dc r, trưa zề e spam pàj tiếp cho...

-----dầu ăn------
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom