Truyện siêu tưởng : Truyền thuyết về Hội spam "Band of brother" (update chap 11)

lienlien098

Active Member
Tham gia
4/7/16
Bài viết
176
Được thích
99
Buồn cười quá đi ạ, đọc hoài mà không thấy chán gì cả. Lúc nào buồn buồn vào đây đọc lại
 

manhhoang01

Well-Known Member
Tham gia
14/4/15
Bài viết
576
Được thích
2,860
Cho hỏi phát, cái topic này chưa chết ak Mac :big_smile::big_smile::big_smile::big_smile::big_smile:
 

khamphavantay

New Member
Tham gia
3/12/16
Bài viết
6
Được thích
2
Chap 8 : Hội spam xuất hiện
Các nhân vật quá nhiều, nếu mà kể từng người ra chắc 69 chap truyện cũng không đủ để kể hết mất, đã vậy riêng hitran đã ngốn mất 2 chap, nên chap này tôi quyết định nói tiếp về diễn biến hội spam được sinh ra và lớn mạnh thế nào.
Năm 2015 giữa công nguyên. Mac cùng một số anh em lập ra hội spam tại wp vật, ban đầu chỉ có mấy người, cùng luyện spam and like tăng cường công lực, không lâu sau, hội phát triển lớn mạnh, hội này càng đông càng mạnh, công lực buff cho nhau nên ngày càng tăng nhanh, tạo nên một cơn địa chấn lẫn thiên chấn, làm cho rung chuyển cả một vũ trụ, cá bay lên trời, chim lặn xuống nước,mặt trời lặn 2 lần, lặn xuống lần đầu còn ráng ngoi lên lại thêm lần nữa để xem hội spam đi spam rồi mới lặn xuống,thậm chí giành xem với mặt trăng, mặt trăng vừa lên được vài tiếng đã đá xuống để mặt trời ngoi lên xem. Cũng phải thôi, hội spam do Mac lập ra quá mạnh, quá hay, các thành viên ai cũng võ công cao, cũng là thánh một phương về đây tụ hội, nếu các bạn có duyên sẽ được xem những tuyệt chiêu như : Lộn mèo móc cứt mũi, bóp dái bằng chân, thay dầu bằng nhớt... Vài chiêu này thôi đã vang danh lịch sử, hiếm có hội nào mạnh như hội này. Các huynh đệ thì lại đoàn kết, thế nên càng mạnh, hằng ngày vẫn thông nhau đều đặn 69 lần/ngày, dầu ăn thì được phuhoa cấp đều đặn, thử hỏi như vậy thì làm sao hội không mạnh được chứ./.
Tôi thích chap này
 

chibifacr

New Member
Tham gia
6/1/17
Bài viết
7
Được thích
4
Notice : Truyện này là truyện siêu tưởng nên sẽ có nhiều tình tiết hư cấu, các bạn không nên thắc mắc. Chống chỉ định trẻ em đang bú mẹ vì chưa biết đọc chữ. :rofl:

Giới thiệu nhân vật.
MacMillan : Đội trưởng đội spam. Ban đầu đi spam một mình, sau gặp anh em cùng chung chí hướng và lập hội, vào sinh ra tử, có hoạn nạn luôn là người đứng đầu chịu bóp...à không chịu trận.Anh em hay gọi gọn là Mac.
Ray Đại Đế : Đội phó đội spam. Ban đầu có tên là Ray Culé (culé là fan Barca) sau đổi là Ray Đại Đế, có máu troll và spam từ thưở xa xưa, hay bị ném đá hội đồng vì tội troll, sau nhiệt tình với hội spam, lăn lộn chiến trường.Lập được nhiều chiến công vang dội. Đặc biệt phải kể đến là những lần phản lại cái ác, cái độc tài của bên kia và mở đường sang miền đất hứa cho anh em.
Các nhân vật còn lại : Hitran (hít rận), phuhoa (phụ họa), Tanloc, minhanh220292, nobi, buồn ơi là buồn (bolb), táo nô, Duy..., Tabby Stream ( ta bị sờ trym), manh, kaothenhi, yellowcricket, chim cu gáy, redandblack, xuân bảo, trieuthevu, mrchao, tri newton, doremon.
Nhân vật phản diện : Nhạn nô tỳ, phân thuốc.

Chap 1 : Spam






Mọi ngày như mọi ngày, Mac lại tới wp vật để spam, mọi ngóc ngách của wp vật gần như đã bị Mac spam tới. Qua nhiều năm chinh chiến ở các chiến trận cũng như các vùng đất khác nhau, kinh nghiệm của Mac đã gần như đắc đạo, anh đi spam nhưng tránh xa các cuộc troll, flame vì đã chán chê cái trẩu của hero keyboard, gặp bọn này anh bơ bọn nó đi cho khỏe người. Lạnh lùng đi spam mặc cho trần thế xô bồ, anh chả để ý tới ai cả, ai spam mặc ai, anh spam mặc anh. Nhưng dần anh đã có những suy nghĩ trong đầu khi đi spam vì gặp những tay spam like.

- Bọn này spam khủng thật, like người khác khủng nữa, spam like à? Rãnh, lười nhấn like quá, spam rồi rút cho lẹ vậy.

Và tiếp tục spam, trong vòng 1 năm spam gần 3k bài, một con số khá so với những tay spam khủng. Rãnh thì spam, chán không biết làm gì thì spam,trước khi ngủ spam, spam and spam and spam.












P/s : Tối rãnh viết tiếp giờ tạm ngưng lại đây, mong quý vị ủng hộ :rofl:
hahaa
 

mucinhanoi

New Member
Tham gia
27/12/16
Bài viết
3
Được thích
2
Chap 2 : Bắt đầu có biến



Sẽ chả có gì xảy ra nếu như Mac cứ lạnh lùng như mọi ngày, chả thèm để ý tới ai, nhưng anh đã làm sai quy tắc của mình-vạn lý độc spam (vạn dặm spam một mình). Điều này bắt đầu xảy ra khi anh bắt đầu chú ý tới hitran và phuhoa. Hai tên này khiến anh chú ý tới vì spam vô tội vạ và like vô tội vạ, cùng với những thứ 69, dầu ăn các kiểu. Nói tạo nên một suy nghĩ trong đầu của anh.

- Bọn này rãnh thật, spam và like lung tung chả phân biệt gì hết, cái xàm cũng like.

Nhưng Mac bắt đầu thoáng hơn với cái nội quy tự đặt ra của mình.

- Vô tội vạ nhưng cũng vui đấy, chơi nào.

Và thế là Mac đã dần có mối quan hệ với 2 nhân vật thú vị này, và tự phạm quy tắc của mình tất nhiên hành trình spam đơn độc không còn, bắt đầu vướng vào những chuyển biến không đoán trước được trong tương lai. Bắt đầu sôi động hơn trước.

p/s : Ta thấy có edit là chết nhé.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom