Tưng bừng chương trình ASUS BACK TO SCHOOL 2019 “NHẬP CUỘC CHƠI LỚN, TỰU TRƯỜNG QUÀ LỚN”

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
494 #1

Đồng hành cùng mùa tựu trường năm 2019, ASUS mang đến chương trình Back to School: “Nhập cuộc chơi lớn, Tựu Trường quà lớn” với sự đổi mới từ hình thức tổ chức đến nội dung để mang đến cho Học sinh- Sinh viên chuỗi hoạt động tư vấn, trải nghiệm công nghệ đặc sắc & cơ hội mua sắm laptop tựu trường với nhiều ưu đãi phong phú từ đại lý trên toàn quốc.

Với sự có mặt của loạt laptop hiện đại mới dành cho HS-SV bao gồm VivoBook A412/ A512, VivoBook S13/S14/S15 & ASUS X509/ X409, ASUS mang đến chương trình trải nghiệm sản phẩm với ASUS Bus Tour đến 18 trường Đại học trên toàn quốc, ASUS Booth – trải nghiệm, tư vấn sản phẩm tại shop, Chuyên trang online tư vấn laptop tựu trường & vô số chương trình Khuyến mãi đa dạng hợp tác cùng đại lý trên toàn quốc.

“Cuộc chơi lớn” mùa tựu trường cùng ASUS

Không giới hạn ở các khuyến mãi mua hàng, ASUS còn đồng hành với học sinh/ sinh viên trong mùa tựu trường 2019 thông qua chuỗi chương trình trên nhiều kênh từ online đến offline để khách hàng dễ dàng tiếp cận & trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Đây cũng là một sân chơi di động cho các bạn học sinh/ sinh viên nhằm mang đến những trải nghiệm thuận tiện và chân thật nhất về tính năng sản phẩm cũng như tư vấn trực tiếp trong việc lựa chọn các sản phẩm laptop hiện đại đến từ ASUS.

Sân chơi này sẽ được triển khai đa dạng qua các hình thức như:
  • Chuyên trang online Back to School: Kênh thông tin hữu ích và thú vị dành cho các bạn trẻ trong việc cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như những chương trình khuyến mãi đa dạng, hấp dẫn tại các đại lí, cửa hàng. Đây cũng là nơi để các bạn học sinh-sinh viên có thêm kiến thức, bí quyết để chuẩn bị thật tốt cho một cuộc sống hoàn toàn mới tại giảng đường đại học.
Sẽ có nhiều hoạt động mini game thú vị với nhiều quà tặng mỗi ngày như thẻ điện thoại với giá trị 20.000 đồng, 50.000 đồng, 120.000 đồng. Hấp dẫn không kém, khi bạn tích lũy được 100 điểm trong quá trình chơi minigame, bạn sẽ có cơ hội trúng ngay một chiếc laptop A412 qua hình thức bốc thăm may mắn

Tham khảo chi tiết tại: ASUS Việt Nam
  • Bus tour trải nghiệm di động: hành trình mang công nghệ hiện đại nhiều sắc màu đến 18 trường Đại học trên toàn quốc. Các bạn học sinh – sinh viên sẽ trải qua một hoạt động đặc biệt với không gian trải nghiệm độc đáo trong xe bus với những tương tác thú vị cũng như các trải nghiệm, tư vấn sản phẩm sinh động. Đặc biệt, khi tham gia chương trình bạn sẽ nhận được những phần quà giá trị 01 đồng hồ casio cực độc và 01 loa bluetooth cá tính, thời trang nếu mang theo hóa đơn mua hàng của một trong các dòng máy VivoBook A412/ A512, VivoBook S13/S14/S15 & ASUS X509/ X409 từ 19/8 đến 13/9. (Chương trình sẽ kết thúc sớm khi hết quà tặng).
  • Tư vấn trực tiếp tại cửa hàng: Tư vấn chọn laptop hiện đại tận tình từ những chuyên viên đến từ ASUS với hoạt động tương tác hấp dẫn tại các cửa hàng đại lý.

Top laptop hiện đại cho mùa tựu trường từ ASUS

ASUS VivoBook

Dòng laptop viền mỏng bán chạy hàng đầu của ASUS với các sản phẩm nổi bật mới nhất hiện nay như Vivobook A412/ A512 hoặc Vivobook S S13/S14/S15

Vivobook A412/ A512 là mẫu ultrabook sắc màu nhỏ gọn nhất thế giới trong phân khúc, đồng thời cũng là dòng laptop phổ thông đầu tiên được trang bị bộ lưu trữ siêu tốc dung lượng cao SSD 512GB. Sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ lên đến: vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, lưu trữ SSD 512GB, RAM 8GB cho tốc độ vận hành nhanh chóng và xử lý đa nhiệm hiệu quả. Các tính năng hiện đại như bản lề chức năng kép ErgoLift, đăng nhập bằng vân tay thông qua Windows Hello, sạc nhanh Quick Charge, cổng kết nối đầy đủ, kết nối không dây Wi-Fi 802.11ac băng tần kép và Bluetooth 4.2 sẽ hỗ trợ người dùng tốt nhất trong công việc và giải trí

Bổ sung thêm với thiết kế hiện đại, sản phẩm có đang dạng lựa chọn màu sắc với 4 phiên bản màu là Bạc ánh trăng, Xám tinh tú, Xanh khổng tước, Cam san hô đầy cá tính.


VivoBook S13/ S14/ S15 là loạt laptop đáp ứng tiêu chuẩn của những dòng thiết bị di động cho người dùng với kích cỡ siêu mỏng nhẹ, cho phép máy dễ dàng đồng hành cùng người dùng trong đời sống năng động. Ngoài ra, người dùng sẽ có những trải nghiệm hiện đại nhất thông qua các tính năng hiện đại như cảm biến vân tay 1 chạm cùng Windows Hello, tối ưu trải nghiệm bàn phím với bản lề ErgoLift thông minh, màn hình hiển hiển thị đắm chìm nhờ thiết kế NanoEdge viền mỏng 3 cạnh (cho S14 & S15) và viền mỏng 4 cạnh (cho S13).

VivoBook S13/ S14/ S15 sở hữu nội lực mạnh mẽ, hiện đại với vi xử lý Intel Core i thế hệ 8 mới, tùy chọn dung lượng RAM tới 8GB và SSD PCI-E tốc độ cao lên đến 512GB. Người dùng sẽ không phải chờ đợi dù là tác vụ đa nhiệm, xử lý hình ảnh chất lượng cao, hay chơi game giải trí.

Thiết kế thân máy mang phong cách color-block, phối hợp những sắc màu tươi và trẻ trung để tạo ra sự nổi bật. Người dùng có thể chọn phiên bản màu yêu thích gồm Xanh lục bảo, Xám viền đỏ, Bạc viền vàng, Đen viền xám, Vàng kim viền trắng


ASUS Laptop X409/ X509

Dành cho người dùng mong muốn trải nghiệm những tính năng hiện đại của laptop với mức ngân sách vừa phải, với các dòng sản phẩm tiêu biểu như ASUS X509/ X409.

Bộ đôi phẩm laptop phổ thông ASUS X409 và X509 có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn hàng đầu trong phân khúc với các tính năng hiện đại như màn hình viền mỏng NanoEdge, cảm biến vân tay 1 chạm, tùy chọn ổ lưu SSD PCI-E 512GB tốc độ cao. Cả hai sản phẩm này cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 8 lên đến Intel Core i7, card đồ họa rời NVIDIA GEFORCE MX230 cho các tác vụ yêu cầu sức mạnh đồ họa và khả năng nâng cấp mạnh mẽ.


Khác với các dòng laptop phổ thông thường thấy khi nhà sản xuất chỉ tập trung vào cấu hình và giá thành mà bỏ qua yếu tố độ bền sản phẩm, ASUS X409/ X509 có phần khung máy được gia cố vững chắc bởi các nẹp kim loại. Phần xương bàn phím được tăng cường kim loại và gắn thẳng vào khung máy giúp tổng thể của máy chắc chắn hơn.

Theo ASUS.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom