TV LG Signature OLED 8K đầu tiên và duy nhất trên thế giới ra mắt tại Việt Nam

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1797 #1

LG Electronics (LG) chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới, cùng với các mẫu TV tiên tiến, cao cấp và các dòng sản phẩm âm thanh độc đáo trên thị trường.

OLED là công nghệ màn hình tiên tiến nhất và 8K là độ phân giải cao nhất hiện nay, 2 công nghệ đỉnh cao này kết hợp lại tạo nên chiếc TV đẳng cấp nhất thế giới, đem lại chất lượng hình ảnh chuẩn 8K đích thực, sắc nét và sống động đến từng chi tiết. Với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo và các công nghệ hình ảnh, âm thanh đẳng cấp, dòng TV LG OLED 8K tạo nên cuộc cách mạng mới về giải trí tại gia, giúp người dùng đắm chìm trong những trải nghiệm điện ảnh, game và thể thao hoàn hảo nhất. Là hãng duy nhất trên thế giới hiện nay phát triển được dòng TV OLED 8K, LG tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu TV OLED số 1 thế giới.


Đẳng cấp 8K đích thực với hơn 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng

Hai mẫu TV OLED 8K mà LG đưa về thị trường Việt Nam là 88ZX (88 inch) và 77ZX (77 inch). Vượt trội hơn các sản phẩm TV 8K sử dụng công nghệ LED thông thường, 88ZX và 77ZX là thế hệ TV 8K đầu tiên và duy nhất trên thế giới ứng dụng công nghệ OLED. OLED là công nghệ hiển thị tiên tiến nhất hiện nay, đồng thời cũng là công nghệ mang đậm dấu ấn của LG trên thị trường TV cao cấp.


Với hơn 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng, TV LG OLED 8K có khả năng tái tạo hình ảnh xuất sắc với tỷ lệ tương phản chưa từng có và màu đen sâu ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh chân thực, điều mà TV công nghệ LED sử dụng đèn nền không làm được.


Phát triển trên tinh hoa của công nghệ OLED, 88ZX và 77ZX được trang bị độ phân giải 8K 7.680x 4.320 pixel. Dòng TV 8K của LG là dòng TV đầu tiên được cấp chứng nhận TV chuẩn 8K theo tiêu chuẩn ngành quốc tế do hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng Mỹ (CTA) công nhận. Thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp TV, dòng TV OLED 8K giúp LG tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất tiên phong phát triển công nghệ TV.


Trải nghiệm điện ảnh, game và thể thao hoàn hảo đến từng chi tiết

Với màn hình kích thước lớn 88 inch độ phân giải 8K, LG OLED 8K giúp người dùng trải nghiệm phim ảnh như tại rạp chiếu phim. Chất lượng hình ảnh 8K đích thực đầy sống động, kết hợp với Dolby Vision IQ & Atmos, chế độ Filmmaker Mode tự động điều chỉnh hình ảnh với những hiệu ứng chuyển động đầy đủ, giúp người xem tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn.


Với người dùng yêu game, LG OLED 8K là dòng TV đầu tiên trên thị trường hỗ trợ tương thích NVIDIA G-SYNC. Với đầy đủ tiêu chuẩn của một chiếc màn hình gaming kích thước siêu lớn và siêu nét, với độ trễ đầu vào thấp và thời gian phản hồi nhanh 1ms, LG OLED 8K giúp người dùng hòa mình vào trò chơi một cách trọn vẹn, nhất là khi trải nghiệm game tốc độ cao.


Khi xem thể thao với LG OLED 8K, người xem có thể theo dõi mọi chuyển động nhanh của các vận động viên, cầu thủ, sống trong bầu không khí rực lửa tại sân vận động, hòa mình vào từng khoảnh khắc của trận đấu.

Ngay cả khi hiển thị những chương trình có độ phân giải thấp hơn, LG OLED 8K sẽ sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi nội dung 2K hoặc 4K thành hình ảnh 8K trung thực nhất bằng cách nâng cao chi tiết và độ nét.


LG OLED 8K được trang bị bộ vi xử lý trí tuệ nhân tạo Alpha 9 gen 3 với đầu vào HDMI 2.1 để xử lý hình ảnh và âm thanh đầu ra, cho phép xuất hình ảnh 8K với tốc độ lên tới 120 khung hình/giây.


Chiếc TV này cũng hỗ trợ lý ảo LG ThinQ cho phép người dùng “giao tiếp” và điều khiển TV bằng giọng nói, thay vì thao tác trên điều khiển thông thường.


Nhờ không sử dụng đèn nền, TV OLED luôn có thiết kế siêu mỏng và ấn tượng với những sáng tạo vượt xa khuôn khổ TV đặt kệ hay treo tường thông thường. LG OLED 8K có thiết kế đi kèm một bộ chân đế tinh tế của nghệ thuật điêu khắc. Với tấm nền cực mỏng, chiếc TV trông như một bức tranh tuyệt tác trong không gian sống. Hệ thống loa cao cấp được tích hợp ngay trên màn hình giúp chiếc TV có thiết kế tối giản sang trọng.


Khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường TV OLED và thị trường nghe nhìn cao cấp

Cũng trong sự kiện này, bên cạnh dòng TV OLED 8K, LG còn trưng bày thêm các mẫu TV OLED và NanoCell cao cấp và độc đáo khác, đem lại cho người dùng những trải nghiệm như tại một triển lãm nghệ thuật. Mẫu TV LG OLED GX "Gallery" lấy cảm hứng từ những bức tranh nghệ thuật, mang đến sự tinh tế cho không gian sống. Với công nghệ màn hình siêu mỏng và thiết kế tối giản, màu sắc sống động và một kho những bức tranh nổi tiếng trên thế giới tích hợp sẵn trong TV, LG biến LG OLED GX thành một tuyệt tác nghệ thuật thực thụ cho không gian sống của mỗi gia đình.


Bên cạnh đó, với việc trưng bày dòng TV NanoCell 8K - dòng TV LED tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, LG trở thành hãng duy nhất trên thị trường có đủ cả dòng TV OLED và LED 8K, mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn đẳng cấp nhất.


Sự kiện lần này cũng là dịp LG trình diễn các thiết bị giải trí tiên tiến và bán chạy trên thị trường hiện nay như các dòng loa XBOOM, tai nghe không dây TONE, loa thanh Soundbar…, mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn đẳng cấp nhất.


Ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc LG Việt Nam chia sẻ: “Năm 2020 là năm thứ 25 LG có mặt tại thị trường Việt Nam. Để kỷ niệm dấu mốc quan trọng này, LG đưa về Việt Nam đầy đủ các mẫu 8K đột phá. Trong đó, mẫu TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới, là đỉnh cao và bước tiến vượt bậc của ngành công nghiệp hiển thị. Đây là năm thứ 7 liên tiếp LG giữ vững vị trí thương hiệu TV OLED bán chạy số 1 thế giới. LG sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm với công nghệ mới và tiên tiến nhất, đem lại cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp mới”.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt TV LG Signature OLED 8K:















Theo LG.​

 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Năm nay 8K lên ngôi..
Chắc phải 4 5 năm nữa..thì 8K mới dc phổ biến và có các mẫu TV 8K bình dân như 4K bây giờ......
Em thì thích Oled hơn QLED
 

Romany1410

New Member
Tham gia
20/6/20
Bài viết
25
Được thích
7
#3
Năm nay 8K lên ngôi..
Chắc phải 4 5 năm nữa..thì 8K mới dc phổ biến và có các mẫu TV 8K bình dân như 4K bây giờ......
Em thì thích Oled hơn QLED
QLED hình như vẫn là led nhưng mấy ông samsung đặt tên kiểu giả cầy Oled thì phải.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom