tvOS 16 - HomePod 16: Đây là những gì chúng ta biết cho đến nay về các tính năng mới, thiết bị được hỗ trợ và thời điểm phát hành

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
705 #1

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 6. Tại đây, Apple có thể sẽ công bố về tvOS 16 - HomePod 16, đánh dấu lần phát hành lớn tiếp theo của nền tảng phần mềm dành cho Apple TV và HomePod. Dưới đây là bản tóm tắt tất cả những tin đồn cũng như những thay đổi đáng mong đợi mới nhất trên tvOS 16 trong năm nay, bao gồm tính năng mới, thông tin phát hành, thiết bị hỗ trợ v.v...

Khi nào tvOS 16 - HomePod 16 sẽ được công bố?

tvOS 16 có thể sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 6, trong bài phát biểu quan trọng của WWDC 2022. Sự kiện sẽ diễn ra trực tuyến, mặc dù một số sinh viên và nhà phát triển sẽ có thể trực tiếp tham dự tại Apple Park. Sau thông báo, Apple sẽ thử nghiệm hệ điều hành này trong vài tháng cho đến khi nó được phát hành cho tất cả người dùng vào khoảng tháng 9 như thường lệ. Với phần mềm HomePod 16, có khả năng chỉ các nhà phát triển được chọn mới nhận bản cập nhật.



Thiết bị hỗ trợ tvOS 16 - HomePod 16

Khác với các thiết bị iOS, iPadOS và watchOS, có vẻ như Apple không có lý do gì để không tiếp tục hỗ trợ loạt sản phẩm Apple TV và HomePod hiện có. Đây là những phiên bản Apple TV và HomePods có thể sẽ nhận được tvOS 16 - HomePod 16:
  • Apple TV 4K (thế hệ thứ 2)
  • Apple TV 4K (thế hệ đầu tiên)
  • Apple TV Full HD (thế hệ thứ 4)
  • HomePod mini (2020)
  • HomePod (2018)


Các tính năng mới của tvOS 16 - HomePod 16

Trong khi các tin đồn liên quan đến iOS 16 và iPadOS 16 tập trung vào hệ thống thông báo được cải tiến, cải tiến đa nhiệm và nâng cấp sức khỏe, tvOS 16 - HomePod 16 không nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà phân tích.

Sau thông báo về tvOS 15 vào năm ngoái, không có gì ngạc nhiên nếu Apple chỉ tập trung cải thiện tvOS 16 dựa trên phiên bản trước đó. Ngoài ra, có những tinh chỉnh ứng dụng cho Apple Fitness +, cải thiện ứng dụng TV và thêm nhiều ngôn ngữ hơn mà Siri có thể hiểu được với HomePod 16.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc tích hợp sâu hơn với HomeKit sẽ là điều cần thiết cho các thiết bị này như một trung tâm của một ngôi nhà thông minh.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Top Bottom