Tweak mới trong tuần: PRYSM; AutoScroll; Carbonite; Appaze 2; Dots 2; OneHandWizard 2; Springtomize 5 và nhiều tinh chỉnh thú vị khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6611 #1

Cập nhật thêm một số tinh chỉnh nổi bật dành cho thiết bị iOS đã jailbreak mới được phát hành trong tuần vừa qua, trong đó bao gồm PRYSM; AutoScroll; Carbonite; Appaze 2; Dots 2; OneHandWizard 2; Springtomize 5 v.v... Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.


AutoScroll – $1.50 (Source Packix / iOS 13) | Tinh chỉnh này cung cấp cho bạn khả năng cuộn tự động và có thể điều chỉnh tốc độ nhanh/chậm tùy theo lực vuốt của ngón tay bạn. Trong khi chế độ tự động cuộn hoạt động, bạn có thể dừng bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng ngón tay.


Carbonite – $1.29 (Source Twickd / iOS 13) | Tinh chỉnh này được tạo ra nhằm mục đích làm cho giao diện Reachability trở nên hữu ích hơn, giúp lấp đây nó bằng các nút và phím tắt hữu ích, khiến cho việc trải nghiệm thiết bị trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.



Fisting – FREE (Source BigBoss / iOS 12-13) | Tinh chỉnh này giúp bạn mở camera thông qua cử chỉ úp/ngửa thiết bị thay vì phải sử dụng biểu tượng trên màn hình chính, hoặc phím tắt trong Trung tâm điều khiển (Control Center). Ưu điểm của nó là có thể hoạt động trong mọi môi trương làm việc (ví dụ như đang mở ứng dụng, chơi game, xem video v.v...)


Aerial 2 – $1.99 (Source Packix / iOS 13) | Đây là một tinh chỉnh tùy biến, cho phép bạn tô màu các biểu tượng trên thanh trạng thái với nhiều mã màu cực kỳ độc đáo. Tương thích Activity Indicator; AirPlay; Airplane Mode; Alarm; Battery; Battery Outline; Battery Percent; Battery Bolt; Breadcrumbs; Bluetooth; Bluetooth Headphones; Call Forwarding; CarPlay; Carrier Name; Do Not Disturb; Headset Battery; Location; Lock; Network Type; Rotation Lock; Service Strength; Siri; Student; Sync; Time; TTY; VPN; Voice Control; Wi-Fi.


Appaze 2 – $1.99 (Source Packix / iOS 13) | Tùy chỉnh tối ưu hóa và cung cấp 18 cài đặt chức năng nhanh cho mỗi ứng dụng, có thể truy cập dễ dàng ngay từ Menu 3D Touch!


Castmary – FREE (Source BigBoss / iOS 13) | Tinh chỉnh này giúp tùy biến lại giao diện trình chuyển đổi ứng dụng hiện tại, cung cấp một không gian hiển thị trực quan với các tab riêng lẻ thay vì xếp chồng lên nhau.



VolumeLock – FREE (Source LacertosusRepo / iOS 13) | Đúng như tên gọi, tinh chỉnh này cho phép bạn khóa mức âm lượng hiện tại của điện thoại bằng một cử chỉ đơn giản, giúp ngăn việc nhấn nút âm lượng ngẫu nhiên để thay đổi mức âm lượng và nó cũng có thể hạn chế những người muốn "chơi khăm" bạn khi nghĩ rằng thật buồn cười khi tăng âm lượng lên.



Dots 2 – $2.00 (Source Packix / iOS 13) | Tinh chỉnh rành riêng cho các thiết bị sử dụng màn hình OLED, cung cấp một cách thông báo mới với những chấm tròn nhỏ, kết hợp cùng nhiều loại màu sắc tương ứng với ứng dụng mà nó đại diện khi hiện thông báo.



Gravitation – FREE (Source OpenPack / iOS 13) | Đây là một tinh chỉnh khá thú vị, cung cấp môi trường không trọng lượng trên màn hình chính, khiến cho các biểu tượng ứng dụng di chuyển theo hướng xoay của thiết bị.



OneHandWizard 2 – $1.99 (Source Packix / iOS 13) | Tình chỉnh này sẽ giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất mà chúng ta gặp phải với những chiếc iPhone có màn hình lớn, mang đến cho bạn khả năng sử dụng thiết bị bằng một tay với nhiều phím tắt cử chỉ hữu ích.


Quanta (iOS 13) – FREE (Source Chariz / iOS 13) | Tinh chỉnh rành riêng cho những ai đang sử dụng ốp lưng kèm pin sạc dự phòng của Apple, giúp theo dõi đồng thời mức pin còn lại của thiết bị và ốp lưng ngay trên thanh trạng thái.



Springtomize 5 – $4.99 (Source Packix / iOS 13) | Đây là một trong những tweak ứng dụng hữu ích đối với những thiết bị iOS đã Jailbreak. Cho phép tùy chỉnh hầu như mọi thứ trên hệ điều hành này. Một trong những điều tuyệt vời nhất khi mình dùng Springtomize chính là khả năng tăng giảm số lượng icon trên thanh dock, tạo hiệu ứng CoverFlow hay thay đổi logo nhà mạng, màn hình khóa, ẩn các ứng dụng mặc định của iOS... và nhiều thứ khác nữa.


Winter Mode for Apple Watch – FREE (Source Dynastic / iOS 13) | Tinh chỉnh cung cấp chế độ đóng băng cho Apple Watch.



ColorfulNotifs – FREE (Source Packix / iOS 13) | ColourNotifs là một tinh chỉnh dùng để tô màu các thông báo của bạn theo màu nền của các biểu tượng ứng dụng.



FloatyTab – $0.99 (Source Twickd / iOS 13) | FloatyTab sẽ giúp Tab Bar mặc định của ứng dụng hiển thị nổi thay vì gắn cố định vào đáy màn hình. Tương thích với App Store; Apollo; Books; Clock; Cydia; eBay; Files; Health; Home; iTunes Store; Imgur; News; Phone; Photos; Shortcuts; TV; Watch; WhatsApp; Zebra v.v...



Harbor 3 – $3.99 (Source Packix / iOS 13) | Tinh chỉnh mang đến hiệu ứng phóng đại biểu tượng ứng dụng ở thanh dock giống như thiết kế trên máy tính Mac.



Prysm – $3.49 (Source Packix / iOS 13) | Tinh chỉnh này cho phép bạn thiết lập và thay đổi giao diện mặc định của Trung tâm điều khiển (Control Center). Tuy nhiên hiện vẫn đang trong quá trình phát triển nên chỉ mới cung cấp một số chức năng cơ bản như thay đổi vị trí mô-đun, kiểu mô-đun, giao diện, nền v.v...



Một số tinh chỉnh nổi bật khác:

đang cập nhật...

TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom