Uống bia có đẹp da không? Uống bia như thế nào để hiệu quả?

duongdahieuqua

New Member
Tham gia
20/6/21
Bài viết
4
Được thích
0
114 #1
Theo các chuyên gia, trẻ em nên hạn chế và chỉ có người lớn mới nên uống bia. Phụ nữ chỉ nên uống mỗi ngày một cốc bia, còn nam giới có thể uống hai cốc, mỗi cốc khoảng 350ml là đủ. Tuy nhiên, uống bia liên tục sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ, vì vậy các bạn nên hạn chế lại. Thay vì uống trực tiếp vào cơ thể thì có thể áp dụng một số cách làm đẹp từ bia khác, chẳng hạn như làm mặt nạ, rửa mặt,… Bạn chỉ nên thỉnh thoảng thưởng thức thứ đồ uống có cồn này, bên cạnh việc thường xuyên thực hiện các bước chăm sóc da, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp.


Các công thức làm đẹp da từ bia

Rửa mặt với bia
  • Chuẩn bị một lon bia. Mở nắp và để 12 tiếng đến khi đảm bảo sạch hơi gas và cồn.
  • Đổ lon bia ra một cái bát lớn và ngâm một chiếc khăn mềm trong đó khoảng 5 phút.
  • Dùng chiếc khăn này nhẹ nhàng lau theo đường tròn toàn bộ da mặt. Tránh các vị trí của mắt, mũi, miệng.
  • Ngâm khăn trong bát thêm 1 phút nữa.
  • Vắt khăn nhưng vẫn để lại một phần nước trên khăn và đắp lên mặt. Chú ý vùng da có nhiều mụn hoặc cần se khít lỗ chân lông.
  • Để khăn trên da trong khoảng 5 phút trước khi rửa mặt lại bằng nước sạch.
  • Bạn nên rửa mặt với bia 3 lần/tuần. Nên rửa mặt bằng bia trước khi ngủ vào mỗi buổi tối. Nếu bạn áp dụng thường xuyên có thể gây kích ứng da. Da sẽ bị ngứa rát và có thể bị tổn thương nghiêm trọng.
Công thức trắng da từ bia và trứng gà
Hàm lượng vitamin nhóm B cao có trong lòng trắng trứng gà có tác dụng tăng cường lượng hồng cầu, tái tạo tế bào da mới, giúp da luôn hồng hào tự nhiên. Ngoài ra, protein albumin tạo ra lượng collagen cần thiết cho da, giúp cải thiện tính đàn hồi, làm mờ vết nhăn và dưỡng trắng một cách hiệu quả. Vì vậy, khi bạn kết hợp với bia sẽ ra một hỗn hợp làm trắng tuyệt vời. Đây cũng là một phương pháp dưỡng trắng da tại nhà được các chị em cực kỳ tin tưởng và thực hiện thường xuyên.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, các bạn đã trả lời được câu hỏi uống bia có đẹp da không và biết cách dưỡng da bằng bia hiệu quả tại nhà.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom